HomePR NewsSCBS ขานรับยุทธศาสตร์แบงก์แม่ รุกบริการออนไลน์บนดิจิทัลแพลตฟอร์มเต็มสูบ เสิร์ฟทุกผลิตภัณฑ์บนจอเดียว รายแรกในไทย “SCBS 4.0 เป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุน” [PR]

SCBS ขานรับยุทธศาสตร์แบงก์แม่ รุกบริการออนไลน์บนดิจิทัลแพลตฟอร์มเต็มสูบ เสิร์ฟทุกผลิตภัณฑ์บนจอเดียว รายแรกในไทย “SCBS 4.0 เป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุน” [PR]

แชร์ :

บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) ขานรับยุทธศาสตร์หลักธนาคารแม่เดินหน้าพร้อมให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มการลงทุนครบวงจรเต็มรูปแบบ เสิร์ฟทุกผลิตภัณฑ์บนจอเดียว “เป็นรายแรกในไทย” ยกระดับนวัตกรรมเพิ่มศักยภาพการจัดการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์และช่องทางครบวงจร รองรับพฤติกรรมและความต้องการของผู้ลงทุนที่เปลี่ยนไปในอนาคตพร้อมสร้างความพึงพอใจในการสร้างความมั่งคั่งที่สมบูรณ์ เพื่อเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่น่าชื่นชมที่สุด ในใจลูกค้า (The Most Admired Broker) ด้วยคอนเซ็ปต์ “SCBS 4.0 เป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุน”
พร้อมตั้งเป้าขยายฐานผู้ลงทุนผ่านแพลตฟอร์มใหม่นี้เพิ่มอีกกว่า 50,000 บัญชี ภายในปี 2562

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะธนาคารแม่ของบล.ไทยพาณิชย์ ได้ประกาศยุทธศาสตร์ “กลับหัวตีลังกา” หรือ “Going Upside Down” ผลักดันองค์กรให้เคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และเพิ่มขีดความสามารถองค์กรด้วยการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยีใหม่ เพื่อเป็น “ดิจิทัลแพลตฟอร์ม” เปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเงินที่ดีขึ้นตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมที่สุด โดย บล.ไทยพาณิชย์ เป็นหนึ่งในกลุ่มธนาคารที่มีช่องทางที่สำคัญมีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะสามารถสนับสนุนยุทธศาสตร์หลักนี้ ซึ่งในวันนี้ บล.ไทยพาณิชย์พร้อมแล้วที่จะเป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุนยุค 4.0 ให้บริการอย่างครบวงจรบนดิจิทัลแพลตฟอร์มการลงทุนรูปแบบต่างๆ รวมทุกผลิตภัณฑ์บนจอเดียวคัดสรรผลิตภัณฑ์ออกแบบโมเดลการลงทุนที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์นักลงทุน พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรและกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ในการสร้างความมั่งคั่งที่สมบูรณ์ให้กับนักลงทุนทุกกลุ่มเป้าหมาย “ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะสามารถขยายฐานผู้ลงทุนผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มใหม่นี้ เพิ่มอีกกว่า 50,000 บัญชี คิดเป็น 40 % ภายในปี 2562 จากปัจจุบันที่มีผู้ลงทุนอยู่ที่ 120,000 บัญชี โดยประมาณ 30% เป็นบัญชีที่ซื้อขายสม่ำเสมอ (Active)” นายกัมพล กล่าว

นายเฉลิมวุฒิ ชมะนันทน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงาน Product and Platform บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) เปิดเผยถึงรายละเอียดการให้บริการบนดิจิทัลแพลตฟอร์มพร้อมประกาศเป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุน ประกอบด้วย บริการเปิดพอร์ตลงทุน 4.0 (SCBS Investment Account) เปิดบัญชีลงทุนโดยไม่ใช้เอกสาร สะดวก รวดเร็ว และง่ายขึ้น เปิดครั้งเดียวลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ทั้ง หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุนรวม ตราสารหนี้ ฯลฯ อีกทั้งยังสามารถใช้บริการลงทุนในกองทุนอัตโนมัติกับ Goal Invest ได้ทันที ด้วยช่องทางที่หลากหลายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในการเปิดพอร์ตลงทุนดังนี้
– ผ่าน Let’s Invest แอปพลิเคชั่นใหม่ของบล.ไทยพาณิชย์ โดยใช้วิธีการยืนยันตัวตนผ่านเทคโนโลยี E-KYC (Electronic Know Your Customer) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยและสะดวกสบาย
– ผ่าน SCB Easy แอปพลิเคชั่น โดย บล.ไทยพาณิชย์ถือเป็น “โบรกเกอร์แรก” ที่ให้บริการผ่านแอปธนาคารพร้อมด้วย Function ที่ทำให้การลงทุนง่ายขึ้น ด้วยการดูสถานะพอร์ตรวมทุกผลิตภัณฑ์ผ่านแอป SCB Easy ได้ทันที
– ผ่าน iOnboarding ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา โดยใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว กรอกข้อมูลส่วนตัวผ่าน iPad รอรับ SMS และ Email แจ้งผลอนุมัติ
– ผ่านเว็บไซต์ www.scbs.com โดย บล.ไทยพาณิชย์ถือเป็นบริษัทสมาชิก “กลุ่มแรก” ที่นำเทคโนโลยี National Digital ID เพื่อยืนยันตัวตนในการเปิดบัญชีซื้อ-ขายหลักทรัพย์ออนไลน์
– ซื้อ-ขายตราสารหนี้ โดย บล.ไทยพาณิชย์เป็น โบรกเกอร์แห่งแรกที่ให้นักลงทุนสามารถซื้อขายตราสารหนี้ผ่าน Mobile Application ได้ พร้อมแสดงตราสารหนี้ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ลงทุน                                          – ซื้อ-ขายกองทุนรวม นักลงทุนสามารถเลือกซื้อกองทุนรวมหลากหลาย บลจ.ได้ด้วยตัวเอง พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญแนะนำกองทุนรวมน่าลงทุน และยังสามารถเลือกใช้บริการลงทุนอัตโนมัติ Goal Invest ซึ่งเป็นการลงทุนโดยระบบ Robo-Advisor

บริการด้านการลงทุนแบบอัตโนมัติ โดยอาศัยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนของบุคลากรของ SCBS และพันธมิตรในไทยและต่างประเทศ ที่หลากหลายดังนี้
– Goal Invest บล.ไทยพาณิชย์จับมือกับ Bento Invest Holding บริษัทฟินเทคที่พัฒนาแพลตฟอร์มด้านการให้บริการ Robo-Advisory ชั้นนำในประเทศสิงคโปร์
– Algo Invest บล.ไทยพาณิชย์จับมือกับษริษัท ฟินเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำระบบ Algo-Trading บนหุ้นไทย พัฒนาระบบการซื้อ-ขายหุ้นอัตโนมัติ โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ตัดสินใจลงทุนตามกลยุทธ์การลงทุนที่เลือก (Algo-Trading)

สำหรับประชาชนที่สนใจใช้บริการลงทุนกับบล.ไทยพาณิชย์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ โทร.02-949-1999 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ได้ที่ www.scbs.com


แชร์ :

You may also like