HomePR Newsเอสบี ทิ้งทวนเปิดแผนเขย่าตลาดตกแต่งคอนโดก่อนสิ้นปี เปิดธุรกิจโมเดลใหม่ “CONDO SOLUTIONS” บริการแต่งคอนโดสุดครบวงจร ตั้งเป้ายอดขาย 300 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 62 [PR]

เอสบี ทิ้งทวนเปิดแผนเขย่าตลาดตกแต่งคอนโดก่อนสิ้นปี เปิดธุรกิจโมเดลใหม่ “CONDO SOLUTIONS” บริการแต่งคอนโดสุดครบวงจร ตั้งเป้ายอดขาย 300 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 62 [PR]

แชร์ :

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์เมืองไทย เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ประกาศแผนธุรกิจใหม่ส่งท้ายปีด้วย “CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE” (คอนโด โซลูชั่นส์@ เอสบี ดีไซน์สแควร์) ศูนย์รวมบริการตกแต่งคอนโดสุดครบวงจร ประกาศความเป็นผู้ให้บริการรายแรกของเมืองไทย ที่ตอบทุกเรื่องแต่งคอนโดได้ในที่เดียวซึ่งมีมากกว่าแค่เรื่องเฟอร์นิเจอร์ชูจุดเด่นเรื่องบริการที่ครอบคลุมถึงการตกแต่งภายในและสินค้าแต่งคอนโดต่างๆ เน้นตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพฯ และนักลงทุน ที่อยากแต่งคอนโดให้ปล่อยเช่าง่ายและขายต่อได้ราคาพร้อมตั้งเป้ายอดขายภายในสิ้นปี 2562 โกยไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันคนนิยมอยู่คอนโดมากขึ้น ทั้งที่ตกแต่งไว้อยู่เองและเพื่อปล่อยเช่าซึ่งเราเข้าใจใน ความต้องการของลูกค้า คือ เมื่อลูกค้าซื้อคอนโดแล้วยังต้องเดินหาเฟอร์นิเจอร์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเตรียมเรื่องผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ปูพื้น กรุกระจก และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งต้องเจอกับความยุ่งยากปวดหัว เสียเวลาในการหา, ติดต่อ, เจรจาต่อรองกับผู้รับเหมาหลายๆ รายแถมต้องวัดดวงเรื่องฝีมือของผู้รับเหมาเพราะไม่มีอะไรการันตีได้ว่างานตกแต่งที่ได้จะสวยเหมือนแบบที่คุยกันไว้หรือเปล่า ด้วยเหตุนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ซึ่งบริษัทมีศักยภาพครบทั้งเรื่อง
1.เฟอร์นิเจอร์ทั้งบิลท์อินและลอยตัว (ด้านความหลากหลายและสไตล์) 2.อินทีเรียดีไซน์เนอร์ ที่มีความเชี่ยวชาญในงานออกแบบตกแต่งคอนโด 3.วัสดุหรือ Raw Material สำหรับงานตกแต่งที่มีให้ลูกค้าเลือกได้มากที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุด 4.มี Partnerที่หลากหลายและแข็งแกร่ง (ในทุกกลุ่มสินค้าที่เกี่ยวกับงานตกแต่ง) 5.มีบริษัทในเครือที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในโดยเฉพาะซึ่งอยู่ภายในมาตรฐานของ เอสบี ด้วยศักยภาพที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เราจึงมีความพร้อมที่จะเข้ามาช่วยดูแล “งานตกแต่งคอนโด” ให้กับลูกค้าได้แบบเบ็ดเสร็จและครบวงจร

นอกจากจะเป็นเรื่องของเฟอร์นิเจอร์ ที่มีทั้งบิลท์อินและลอยตัวแล้วยังมีบริการที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในอื่นๆ ไม่ว่าจะปูพื้น ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก เติมไฟประดับ ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ติดตั้ง Digital Door Lock และเพิ่มระบบ Smart Home System เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตแบบ Smart Metro Lifestyle

นายเกลน ริชาร์ด แนกกลิส ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาด บริษัท อยุธยาแคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ได้มาร่วมให้ข้อมูลและกล่าวถึง Exclusive Promotion ที่ทางแบงค์กรุงศรีในฐานะพาร์ทเนอร์หลักของการเปิดตัวครั้งนี้ว่า “พิเศษสำหรับลูกค้าที่จะแต่งคอนโดกับ CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE โดยเฉพาะ คือ ผ่อนนาน 24 เดือนกับบัตรกรุงศรี โดย เอสบี ช่วยชำระดอกเบี้ยให้ 10 เดือน, ได้รับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อใช้ Point เท่ายอดซื้อ, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, รับคะแนนสะสมสูงสุด 10 เท่า สำหรับทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรและ Top Spender รับ Voucher จากธนาคารกรุงศรี สูงสุด15,000 บาท”


แชร์ :

You may also like