HomeDesignKit Kat เผยโฉมรสชาติและแพ็กเก็จจิ้งที่ชนะโหวตจากผู้คนทั่วโลก เนื่องในโอกาส 45 ปี

Kit Kat เผยโฉมรสชาติและแพ็กเก็จจิ้งที่ชนะโหวตจากผู้คนทั่วโลก เนื่องในโอกาส 45 ปี

แชร์ :

เดือนเมษายนที่ผ่านมา Kit Kat ที่ ญี่ปุ่นได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของแบรนด์ร่วมกันโหวตรสชาติที่ชื่นชอบมากที่สุด เนื่องในโอกาสที่ฉลองครบรอบ 45 ปี ในประเทศญี่ปุ่น โดยรสชาติที่ถูกโหวตให้ชนะเลิศจะถูกนำมาจัดทำเป็นสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น และรสชาติที่ได้รับการโหวตว่าโดนใจผู้บริโภคที่สุดจากผู้ร่วมกิจกรรมกว่าครึ่งล้านคน ก็คือ Strawberry Tiramisu

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้บริโภคที่ร่วมโหวตส่วนใหญ่มาจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน อังกฤษ และออสเตรเลีย ไม่ใช่แค่รสชาติเท่านั้นที่พิเศษ แต่แพ็กเก็จจิ้งก็พิเศษตามไปด้วย โดยเนสท์เล่ได้ขอให้ศิลปิน Noritake Kinashi ร่วมออกแบบกล่องและซองบรรจุ ซึ่งเดิมเขาเป็นศิลปินที่ทำงานศิลปะในรูปแบบอื่น งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ถือว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา โดยเขาเลือกใช้ผลงาน Illustratre สื่อสารกับผู้บริโภค บนซองเขียนข้อความและมีลวดลายที่แตกต่างกันออกไป เช่น “ฉันก็อายุ 45 ปีเหมือนกัน”​ หรือ “ข้อแสดงความยินดีเนื่องในโอกาส 45 ปี”


เนสท์เล่ มีแผนวางจำหน่ายคิทแคทรสชาติพิเศษ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ทั่วประเทศญี่ปุ่น

 


แชร์ :

You may also like