HomeBrand Move !!เครือบาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว Charna (ฌานา) ฮอตพอทสุขภาพสัญชาติไทย ยกสวนผักสดๆมาไว้กลางกรุงฯ

เครือบาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว Charna (ฌานา) ฮอตพอทสุขภาพสัญชาติไทย ยกสวนผักสดๆมาไว้กลางกรุงฯ

แชร์ :

ฟู้ดแพชชั่น (Food Passion) บริษัทแม่ของเชนร้านอาหารชื่อดังอย่าง “บาร์บีคิวพลาซ่า” จับกระแสคนรักการกินและรักสุขภาพ ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์ร้านอาหารน้องใหม่ Charna (ฌานา) ร้านฮอตพอทสัญชาติไทย ในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ที่ผู้รักสุขภาพต้องร้องว้าวอย่างแน่นวลล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์สุขภาพนั้นมาแรงอย่างมาก และทวีคูณขึ้นเรื่อยๆทั้งต่างประเทศและประเทศไทย โดยเฉพาะอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้มาจากธรรมชาติปลอดสารเคมีหรือแม้กระทั้งผ่านการปรุงให้น้อยที่สุด เพื่อคุณประโยชน์สูงสุดและดีที่สุขภาพของผู้รับประทาน

Charna ร้านฮอตพอทสัญชาติไทย จึงได้ถือกำเนิดขึ้น ณ “สยามเซ็นเตอร์” ชั้น 4 โลเคชันชั้นดีกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงาน มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตช่างเลือกช่างสรรหาสิ่งที่ดีเพื่อสุขภาพตนเอง  Charna จึงชูคอนเซ็ปต์เรื่องความเฮลท์ตี้ (Healthy) เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการรับประทานอาหารปลอดสารเคมี  เพราะวัตถุดิบในร้านทั้งหมดเป็นวัตถุดิบเกษตรอินทรีย์ ทั้งปลูกและเลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติ  พร้อมกับตั้งใจปรุงด้วยสัดส่วนเนื้อและผักที่สมดุลกัน เพื่อให้รสชาติที่ดีและประโยชน์ต่อผู้รับประทานมากที่สุด  อีกทั้งทุกคำที่ได้รับประทานเป็นการอุดหนุนทรัพยากรดีๆจากเกษตรกรไทยไปพร้อมกัน

“ฌานา อยากขอบคุณเพื่อนเกษตรกรที่มุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเมแรงกาย และ ใส่พลังใจลงไปในการเลี้ยงดู เพื่อสร้างวัตถุดิบที่สุดยอดและเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้อาหารของฌานา เป็นอาหารที่อร่อย ปลอดภัยต่อสุขภาพ และทำให้เรารู้สึกดีได้ในทุกๆคำ”

จุดเด่นภายในร้านที่ต้องเจอ คือ Garden corner สำหรับลูกค้าที่สั่งเมนูฮอตพอต (บ้างเรียกสุกี้ จิ้มจุ่ม หรือ ชาบู แล้วแต่ความชอบ) มุมผักสดๆนี้มีผักสมุนไพร ผักพื้นบ้านไทย หลากหลายและแบบหารับประทานได้ยากส่งตรงจากไร่จากสวนของเกษตรกรทุกวัน เช่น กะหล่ำดาว มะระขี้นก บวบงู ดอกกระเจี๊ยบ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดบน Garden corner ลูกค้าสามารถรับประทานผักได้ไม่อั้น ส่วนเนื้อหมู เนื้อวัว หรือ ซีฟู๊ด ก็จากฟาร์มที่เป็นอินทรีย์เช่นกัน  และยังมีน้ำจิ้มอีก 5 อย่างให้เลือก เช่น นำ้จิ้มแจ่ว น้ำจิ้มพอนสึ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว น้ำจิ้มซีฟู๊ด เป็นต้น

Garden Corner

Veggie Jar โถใส่ผัก

 

นอกจากฮอทพอทแล้วยังมีอาหารประเภทย่าง ยำ ผัด  หรือ แม้กระทั้งอาหารจานเดียวด้วยให้ลูกค้าได้เอ็นจอยรับประทานอาหารสุขภาพ หลากหลายไม่น่าเบื่อ เช่น กุ้งแม้น้ำอินทรีย์ย่างเตาถ่าน  ปลาประมงพื้นบ้านย่างสมุนไพรอินทรย์  ซี่โครงหมูอารมณ์ดีย่างสมุนไพรตะไคร้กรอบ สลัดลาบไก่ผักเคล ข้าวหอมมะลิอินทรีย์คลุกปลาทูแม่กลอง เป็นต้น หรือแม้กระทั่งเซตอาหารตามธาตุของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นดิน/น้ำ/ลม/ไฟ

ในส่วนของเครื่องดื่มมีน้ำผักผลไม้คั้นสดๆ ใส่ขวดแบบ Cold Press เอาไว้บริการลูกค้าหลากหลายเมนู  และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานที่ดีต่อใจและต่อสุขภาพเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น กล้วยไข่ไอศกรีม พุดดิ้งนมสับปะรด เป็นต้น

สำหรับการตกแต่งภายในร้านออกโทนสีธรรมชาติ ใช้ไม้และสีน้ำเงินเป็นการตกแต่ง เรียบง่ายออกแนวไทยโมเดิร์น เพื่อให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด มากไปกว่านั้นภายในร้านยังร่วมช่วยกันสร้างพฤติกรรมลดการใช้หลอดพลาสติก ด้วยการใช้หลอดสแตนเลสทั้งหมด เพื่อลดขยะที่เกิดขึ้นภายหลัง

คอนเซ็ปต์และการบริการของ Charna ดีแบบนี้แล้ว…จะช้าอยู่ทำไมต้องไปลองกัน

 


แชร์ :

You may also like