HomePR News“ 7 WONDERS 7 LIFESTYLES” แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 2 Limited Luxury Condominiums by SC Asset เริ่มเพียง 15.5 ล้าน เฉพาะ 10-11 พ.ย.นี้! [PR]

“ 7 WONDERS 7 LIFESTYLES” แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 2 Limited Luxury Condominiums by SC Asset เริ่มเพียง 15.5 ล้าน เฉพาะ 10-11 พ.ย.นี้! [PR]

แชร์ :

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยห้อง 7 แบบ ภายใต้แคมเปญ “ 7 WONDERS 7 LIFESTYLES”  ที่ออกแบบตกแต่งด้วยดีไซน์เนอร์ทั้ง 7 ห้อง ในสไตล์แตกต่างกัน เพื่อ 7 Lifestyles ที่สะท้อนตัวตนลูกค้าแต่ละแบบ ด้วยขนาดห้องแบบ 1 ห้องนอน กว้าง 57 ตรม. พร้อม Branded Furniture นำเข้า อาทิ Less is more , Bolier , Bernhardt , Wendelbo, Arper, Glas Italia ฯลฯ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 15.5 ล้านบาท กับ 2 โครงการ Limited Luxury Condominiums ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ได้แก่ โครงการ SALADAENG ONE (ศาลาแดง วัน) และ BEATNIQ (บีทนิค)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คอนโดฯ SALADAENG ONE ( ศาลาแดง วัน) อยู่ใจกลาง Financial District ในขณะเดียวกันก็ห่างจากสวนลุมพินีเพียง 120 เมตร ซึ่งในอนาคตนั้นการหาที่ดิน Free hold บนทำเลนี้มาพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นไปได้ยาก
และยิ่งเป็นทำเลที่ตั้งบนถนนศาลาแดงซอย1 ที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 4 สาทรและสีลมได้อย่างสะดวก อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม และสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง ซึ่งห้องในแคมเปญ 7 Wonders มีด้วยกัน 4  ห้อง โดยนำเสนอรูปแบบสะท้อนไลฟ์สไตล์แบบ CALM, FAST PACED, PERFECTIONIST และ ACTIVE

ส่วนอีกโครงการคือ คอนโดฯ BEATNIQ (บีทนิค) ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท Bangkok’s Best Location ถือเป็นทำเลศักยภาพด้านธุรกิจและการอยู่อาศัยที่มีสไตล์ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ใกล้สถานีทองหล่อเพียง 250 เมตร เชื่อมต่อไปยังถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็น ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนพระราม 9 ถนนพระราม 4 หรือจะเดินทางด้วยทางด่วนรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นสถานที่ที่เป็นที่นิยมในการรวมตัวกันของคนยุคใหม่หรือคนมีสไตล์ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าด้วยความเป็นทำเลศักยภาพผสานกับความลงตัวของดีไซน์ทำให้  BEATNIQ
มีความโดดเด่นและมีสไตล์บนถนนเส้นนี้และจะหาโครงการระดับนี้อีกไม่ได้ แล้วในอนาคต ห้องในแคมเปญ 7 Wonders มีอยู่ด้วยกัน 3 ห้อง โดยนำเสนอการใช้ชีวิตในแบบ ADAPTIVE, HEALTY และ FUN

ร่วมเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างในแคมเปญ “7 WONDERS 7 LIFESTYLES” กับ 7 ห้องแต่งครบสมบูรณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ราคาเริ่มเพียง 15.5 ล้านบาท พิเศษเฉพาะวันที่ 10-11 พ.ย.นี้ ณ โครงการ SALADAENG ONE และ BEATNIQ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2NH2hNhSaladaengOneXBeatniq  ข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ www.scasset.com


แชร์ :

You may also like