เดอะมอลล์ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท อัดแคมเปญ กระตุ้นยอดขาย รับเทศกาลกินเจ [PR]

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำจัดเทศกาลกินเจต่อเนื่องเป็นเวลา 19 ปี ล่าสุดเตรียมทุ่มงบมากกว่า 10 ล้านบาท จัดงาน เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 19” ภายใต้คอนเซ็ปต์  “J FOR NEW GENERATION เชิญร่วมอิ่มบุญเพื่อเป็นกุศลแห่งชีวิต พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ อิ่มบุญ อิ่มใจในเทศกาลกินเจ ระหว่างวันที่ 8 – 17 ตุลาคม 2561 บริเวณแกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์ ท่าพระ, บางแค, บางกะปิ และโคราช

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงเทศกาลกินเจปีนี้ว่า “จากข้อมูลการสำรวจของศูนย์วิจัยกสิกรไทยในเรื่องเทศกาลกินเจปี 2561 พบว่า ในปีนี้ คนกรุงเทพฯ จะมีเม็ดเงินใช้จ่ายด้านอาหารและเครื่องดื่มเจสะพัด กว่า 4,650 ล้านบาท ขยายตัวจากปีที่แล้วร้อยละ 3.3 เป็นผลมาจากราคาสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเจที่คาดว่าจะปรับสูงขึ้น รวมถึงจำนวนคนที่สนใจบริโภคอาหารเจเพิ่มขึ้น โดยมีค่าใช้จ่ายในการกินเจประมาณ 315 บาท/คน/วัน ขณะที่ช่องทางหลักในการเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มเจคือ ซื้อจากร้านอาหารมาทาน เพราะสะดวก ง่าย เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและไม่ค่อยมีเวลา นอกจากนี้ จากกระแสการปนเปื้อนสารพิษต่างๆ ในเนื้อสัตว์ รวมถึงโอกาสในการเจ็บป่วยหรือเป็นโรคที่ง่ายขึ้น เปิดกว้างให้กับกลุ่มอาหารและเครื่องดื่มเจยังมีโอกาสทำตลาดเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”

สำหรับในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน เดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 19พร้อมตอบรับกระแสคนรุ่นใหม่ที่นิยมรับประทานอาหารเจ เพิ่มขึ้นทุกปี อีกทั้งขานรับนโยบาย Thailand Shopping & Dining Paradise ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ประเทศไทยเป็นสวรรค์ของนักช้อปนักชิม ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  เพิ่มเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจมากยิ่งขึ้น โดยมางเดอะมอลล์ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เฮอริเทจ สแน๊ค แอนด์ ฟู้ดส์ จำกัด, บริษัท   กรีนสปอต จำกัด, บริษัท แดรี่พลัส จำกัด, บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), และบริษัท ยูนิ-เพรสซิเด้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญร่วมอิ่มบุญเพื่อเป็นกุศลแห่งชีวิต พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ อิ่มบุญ อิ่มใจในเทศกาลกินเจ ฉีกกฎเมนูเจแบบเดิมๆ เติมสีสันให้การกินเจไม่จำเจ ภายในงานพบกับเมนูอาหารเจสไตล์ฟิวชั่นจากกว่า 300 ร้านค้า กว่า 3,000 เมนู โดยการคัดสรรเมนูอาหารเจคุณภาพจากร้านอาหารยอดนิยมในประเทศ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “J FOR NEW GENERATION” ร่วมอิ่มบุญพร้อมมีสุขภาพดี เปลี่ยนแนวคิดการรับประทานอาหารเจไม่อ้วน และไม่จำเจ ความพิเศษในปีนี้ เดอะมอลล์ยังพร้อมให้บริการส่งอาหารเจแบบเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้านอีกด้วย (เฉพาะพื้นที่กรุงเทพมหานครเท่านั้น) รวมถึงยังมีสินค้าจากชุมชนประชารัฐมาจัดจำหน่าย เพื่อสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรในชุมชน นอกจากนี้ สมาชิก M Card รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 20 บาท รับสิทธิ์ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน ณ บูธ M Card ภายในงาน (จำกัด 50 สิทธิ์ / สาขา / วัน รวม 2,500 สิทธิ์)และพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ แม่มณีชวนชิม จ่ายเพียง 50 บาท รับทันทีคูปองมูลค่า 100 บาท  เมื่อชำระผ่าน QR SCB ด้วย EASY APP หรือ SCB M Debit Card ณ เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ภายในงาน

 

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารคนเก่ง กล่าวสรุปว่า สำหรับงาน เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 19คาดว่าจะสามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร่วมงานในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 250,000  คนต่อวัน สร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท