HomePR Newsโรเด้นสต๊อก เปิดตัว “DNEye® Pro Technology” สุดยอดเลนส์เพื่อการมองเห็นเฉพาะบุคคล [PR]

โรเด้นสต๊อก เปิดตัว “DNEye® Pro Technology” สุดยอดเลนส์เพื่อการมองเห็นเฉพาะบุคคล [PR]

แชร์ :

บริษัท โรเด้นสต๊อก เอเชีย จำกัด ผู้ผลิตเลนส์และกรอบแว่นตาชั้นนำของโลกจากประเทศเยอรมัน จัดงานเปิดตัว DNEye® Pro Technology นวัตกรรมที่ก้าวข้ามขีดจำกัดที่บริษัทเลนส์ทั่วโลกใช้ร่วมกันมากว่า 118 ปี นำโดยคุณกุนเธอร์ เอ็ดคาร์ท ไรเคิล กรรมการผู้จัดการ ณ โรงแรมวินด์เซอร์ สวีท แอนด์ คอนเวนชั่น ห้อง เพชร – ไพลิน  โดยโรเด้นสต๊อก มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความคมชัดกว่าที่เคย ด้วย DNEye® Pro Technology สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการมองเห็นจากค่าเฉพาะของดวงตาบุคคล นำค่าเฉพาะของดวงตามาใช้ในการผลิตเลนส์เฉพาะบุคคล เทคโนโลยีเพียงหนึ่งเดียวในโลกจากโรเด้นสต๊อก

นอกจากนั้นภายในงาน คุณศิริพงษ์ ทิพย์มงคลศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายขายและผู้จัดการผลิตภัณฑ์เลนส์ ยังได้บรรยายเกี่ยวกับ DNEye® Pro Technology ว่า “บริษัทผู้ผลิตเลนส์ในอดีตล้วนออกแบบเลนส์ผ่านแบบจำลองดวงตาของ Gullstrand หรือที่รู้จักกันในนาม Reduced Eye  ซึ่งเป็นค่าดวงตามาตรฐานที่ใช้ร่วมกันมานานกว่า 118 ปี วันนี้ โรเด้นสต๊อกได้ก้าวข้ามแบบจำลองดวงตาที่ใช้ร่วมกันมายาวนาน คิดค้นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า DNEye® Pro Technology เนื่องจากดวงตาทุกดวงล้วนมีความเฉพาะและแตกต่างกัน การนำค่าเฉพาะของดวงตามาคำนวณร่วมกับค่าสายตาและออกแบบเลนส์ที่มีความละเอียดแม่นยำสูงสุด จึงทำให้ผู้สวมใส่มีวิสัยทัศน์การมองเห็นที่ดีขึ้น โดยออกแบบเฉพาะสำหรับผู้สวมใส่ ผ่านเครื่องตรวจวัด 3 มิติที่เรียกว่า DNEye® Scanner 2+

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนั้นภายในงาน คุณศิริพงษ์ ทิพย์มงคลศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายขายและผู้จัดการผลิตภัณฑ์เลนส์ ยังได้บรรยายเกี่ยวกับ DNEye® Pro Technology ว่า “การมองเห็นที่คมชัดคือเรื่องสำคัญ ทุกค่าที่ได้จากการตรวจวัดดวงตาล้วนมีความหมาย โรเด้นสต๊อกจึงออกแบบเครื่องมือที่สามารถวัดและรวบรวมทุกข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการออกแบบเลนส์ไว้ในเครื่องมือเดียว ได้แก่ Aberrometryสำหรับวัดค่าสายตาสั้น ยาว เอียง และความเบี่ยงเบนระดับสูง (High Order Aberration) ซึ่งเป็นค่าความผิดปกติทางสายตา  Topography สำหรับวัดสภาพความโค้งของกระจกตาและสร้างแผนผังจำลองอย่างละเอียด เพื่อช่วยประเมินค่าสายตาเอียงให้ละเอียดและแม่นยำมากขึ้น Pachymetry สำหรับประเมินความหนาของกระจกตาและมุมระบายน้ำตาส่วนหน้า ทำให้การประเมินค่าความดันตาที่ได้แม่นยำมากขึ้น Tonometry คือการวัดความดันภายในตาด้วยวิธีใช้ลมเป่า (Non-Contact Tonometer) ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาและสัมผัสดวงตา โดยนำค่าความหนาของกระจกตามาคำนวณร่วมด้วย Pupillometry คือการวัดขนาดรูม่านตาในสภาวะแสงต่างๆ ทั้งขณะมองใกล้และมองไกล และOpacity ตรวจและประเมินความสมบูรณ์ของตัวกลางทางเดินแสงภายในตา”

สำหรับเลนส์  Impression FreeSign® 3  ถือได้ว่าเป็นที่สุดเของเลนส์โปรเกรสซีฟไฮเอนด์ ที่นำค่าสายตาทุกค่า ทั้งค่าพารามิเตอร์กรอบ และไลฟ์สไตล์ มาออกแบบเลนส์ เพื่อให้ได้เลนส์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ที่แตกต่างกัน รวมสุดยอด 3 นวัตกรรมเลนส์ ได้แก่ DNEye® PRO หรือเทคโนโลยีที่ก้าวข้ามตำราที่มีมายาวนานกว่า 118 ปี เพื่อความคมชัดสูงสุด + Pro 410  เนื้อวัสดุใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องดวงตาคุณจากแสง UV และแสงอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อดวงตา + Solitaire® Protect Pro โค้ตติ้งระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการพัฒนาด้านความสวยงามและการใช้งานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ความคมชัดที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า สนใจสอบถามเพิ่มเติมปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางสายตาและร้านแว่นตาชั้นนำได้แล้ววันนี้


แชร์ :

You may also like