ซีอาร์จี เปิดตัวเบอร์ใหม่ “1312” สั่งครั้งเดียว อร่อยหลายร้าน เพิ่มกลยุทธ์จับตลาดเดลิเวอรี่ [PR]

ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ (คนกลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด และ ชนกณัฐณภัทร สินวิวัธนชัย (ขวาสุด) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Digital Marketing & Delivery บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี : CRG) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี และมีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารในเครือมากถึง 11 แบรนด์ เปิดตัวหมายเลขใหม่ “1312 สั่งครั้งเดียว อร่อยหลายร้าน” เพิ่มกลยุทธ์จับตลาดเดลิเวอรี่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความหลากหลาย มอบบริการจัดส่งมื้ออร่อยให้ลูกค้าได้หลายแบรนด์ในเครือ ซีอาร์จีในการสั่งอาหารเพียงครั้งเดียว ซึ่งนอกจากจะเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยในช่วงแรกของการเปิดบริการ จะเริ่มในพื้นที่ศักยภาพย่านอาคารที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่มีร้านอาหารในเครือซีอาร์จีเพื่อเป็นศูนย์กลางการจัดส่งอาหาร อาทิ อโศก, สุขุมวิท, ลาดพร้าว, บางนา และปิ่นเกล้า