HomeBrand Move !!ครั้งแรกในไทย The Artisans’ Royal Club คลับสำหรับ “สุภาพบุรุษ” ตัวจริง

ครั้งแรกในไทย The Artisans’ Royal Club คลับสำหรับ “สุภาพบุรุษ” ตัวจริง

แชร์ :

 

ไม่ใช่แค่สาวๆเท่านั้นที่ต้องการให้ตัวเองดูดีทั้งหน้าตาและบุคลิกภาพที่ดีตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อดึงดูดสายตาให้หนุ่มๆหันมาเหลียวมอง แต่หนุ่มๆเองก็มีความต้องการแบบนั้นเช่นเดียวกัน  จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์ Men Grooming และสินค้าสำหรับผู้ชาย เติบโตขึ้นทุกปีๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

The Artisans’ Royal Club คลับสำหรับสุภาพบุรุษแห่งแรกของเมืองไทยตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ  เกษรวิลเลจ (The first gentleman club in Thailand) อาณาจักรแห่งนี้รวมสินค้าและบริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ชาย เกิดจากการรวมตัวจาก 5 แบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นตัดผม เสื้อสูท รองเท้า ยีนส์ และ เครื่องดื่ม  ที่จะทำให้ผู้ชายธรรมดานั้น กลายเป็น สุภาพบุรุษสุดคูล สุดหล่อ ผ่าน 5 แบรนด์ที่เป็นการโชว์งานฝีมือจากช่างชาวไทย



5 แบรนด์แปลงโฉมให้เป็นสุภาพบุรุษ ใน The Artisans’ Royal Club

เริ่มจาก Truefitt & Hill เป็นร้านตัดผมที่เก่าแก่ที่สุดในโลกเปิดมาตั้งแต่ในปี 1805 หรือมากกว่า 200 ปีมาแล้วจุดเด่นของร้านตัดผม ไม่ใช่แค่การมาตัดผมเท่านั้น แต่คือการได้รับประสบการณ์ทางด้านการตัดผมที่มีความพิถีพิถัน แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอน

ต่อมา  คือ Mango Mojito แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านรองเท้าสุภาพบุรุษทรงคลาสสิกและการแต่งสี Patina ที่แต่งผ่านรองเท้าทีล่ะคู่ด้วยพู่กันให้ออกมาเป็นลายเส้นที่คลาสสิก  นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นจากการนำเข้าหุ่นรองเท้าจากอิตาลี  และมีช่างผู้เชี่ยวชาญปรับแต่งรองเท้าให้เข้ากับเท้าของคนไทย ทำให้ผู้ใส่ดูสมาร์ทและมั่นใจ

Selvedgework  ผู้เชี่ยวชาญในด้านของการผลิตผ้ายีนส์มากกว่า 30 ปี ทำให้รู้และเข้าใจในตัวสุภาพบุรุษเป็นอย่างมากว่าต้องการแบบไหนที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด และด้วยจุดเด่นของผ้ายีนที่ให้ความสำคัญกับงานฟอก จึงทำให้ผ้ายีนส์มีความสวยงามทั้งภายนอกและภายใน

Notch เรื่องการตัดสูทต้องยกให้เค้า เนื่องจากมีการสืบทอดเคล็ดลับการตัดสูทกันมาตั้งแต่ต้นตระกูลกว่า 50 ปี จุดเด่นของบริการร้านนี้ คือ การตัดสูทที่ใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกระดุมชนิดต่างๆซับในแบรนด์ดังที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นจึงมีสโลแกนในคำว่าเส้นด้ายทุกเส้นมีความหมาย

ปิดท้ายกันที่  Duke Contemporary Art Space & Cigar Bar  ร้านรวมเครื่องดื่มชั้นดีทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น ไวน์ หรือวิสกี้ พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยงานศิลปะชาวไทยและต่างประเทศ

นายจิรโรจน์ พจนาวราพันธุ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง The Artisans’ Royal Club และ เจ้าของแบรนด์ Mango Mojito กล่าวว่า  “จุดเริ่มต้นเรามีความเห็นตรงกันที่อยากจะให้ ร้าน The Artisans’ Royal Club เป็นแหล่งรวบรวมงานศิลปะของไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าต่างประเทศและมีกลิ่นอายความเป็น gentlemen’s อยู่ด้วย

พร้อมกับจุดเด่น คือ ความครบครันสำหรับลูกค้า ตัวอย่างเช่น เมื่อนั่งรอตัดผมก็สามารถ สั่ง single malt ในแบบที่ตัวเองชอบมาดื่มรอได้ หรือ ลูกค้าที่นั่งดื่มก็สามารถเรียกพนักงานให้นำรองเท้าไปให้ลอง หรือให้ไปวัดตัวตัดสูท หรือแม้กระทั่งจะสั่ง custom jean ที่บาร์นั่งดื่มก็ได้เช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม The Artisans’ Royal Club


แชร์ :

You may also like