HomePR NewsYoung @Heart Show 2018 รวมพลคนอยาก “ฟิต-สุขภาพดี” ในยุคดิจิทัล 2018

Young @Heart Show 2018 รวมพลคนอยาก “ฟิต-สุขภาพดี” ในยุคดิจิทัล 2018

แชร์ :

“Young @Heart Show 2018” หรือเทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2018 พร้อมชวนคนไทยทั่วประเทศมาร่วมดูแลรักษาสุขภาพร่างกายด้วยความสนุกอย่างไม่เคยมีมาก่อน ผ่านแนวคิด “เผยความลับเปลี่ยนสุขภาพคุณในสไตล์ Fit Fun Fin” วันที่ 6-8 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ ร่วมคลาสออกกาลังกายที่ออกแบบมาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ เป็นครั้งแรก พบสุดยอดเซเลบสุขภาพดี ฟิตเนสไอดอล ขั้นเทพในโลกโซเชียล และเทรนเนอร์สุขภาพมือโปรของเมืองไทยมารวมตัวกันในงานนี้ เปิดเวทีพูดคุยแนวเวิร์คช้อปกับกูรู ดูแลรักษาสุขภาพที่อินเทรนด์ที่สุด เลือกซื้อหาผลิตภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพจาก แบรนด์ชั้นนาระดับโลก และบริการดูแลรักษาสุขภาพจากเครือโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม

บริษัท เวิลด์ บิสสิเนส บรอดคาสท์ จำกัด โดยคุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ผลิตรายการฟิตเนส และสุขภาพชื่อดัง Young @Heart Show ออกอากาศช่อง 13 ในกลุ่มช่อง 3 ทีวีดิจิทัล เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำหนดจัดงาน “Young @Heart Show 2018” ระหว่างวันที่ 6 – 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.30 – 19.30 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมฟรีตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน โดยมีเป้าหมายสาคัญเพื่อเชิญชวนให้คนไทยทั่วประเทศเกิดแรงบันดาลใจมากขึ้นในการใส่ใจ ทั้งการออกกาลังกายที่เหมาะสมกับวัย และการดูแลรักษาสุขภาพในรูปแบบสมัยใหม่ท่ามกลางยุคดิจิทัล ทาให้สุขภาพร่างกาย และจิตใจดูเป็นหนุ่มสาวตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างสังคมการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพซึ่งกันและกันของคนรุ่นใหม่ และคนเข้าใกล้วัยเกษียณ ด้วยการนำเสนอกิจกรรมที่แตกต่างกัน และ จัดพื้นที่หลากหลายภายในบริเวณงาน

ผู้เข้าชมงาน จะได้พบกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่ประสบความสาเร็จในการดูแลรักษาสุขภาพ ซึ่งกลายเป็นต้นแบบที่หลายคนติดตาม และชื่นชอบ ได้แก่ คุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ มารวมตัวกันในงานนี้ เพื่อพูดคุยเปิดเคล็ดลับการมีสุขภาพดี ในสไตล์ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ พบกับ 3 คลาสเต้นออกกาลังกายกับ 3 สุดยอดฟิตเนสไอดอลแห่งเมืองไทย ได้แก่ ครูหนุ่ม ซุมบ้า คุณเมจิ อโณมา และครูหลิน อินเนอร์สตูดิโอ ที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ไม่เพียงเท่านั้น กูรู และแพทย์เฉพาะทางด้านสุขภาพชื่อดังของเมืองไทย พร้อมใจกันมาเปิดประสบการณ์พิเศษด้านการออกกาลังกายที่ทาให้สุขภาพแข็งแรง ดูดีกว่าวัยแท้จริง เช่น พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เวชศาสตร์ชะลอวัย พญ.กอบกาญจน์ ไพบูลย์ศิลป์ แพทย์ธรรมชาติบาบัด คุณใบคา จากเพจชะนีมีกล้าม คุณฟ้าใส เทรนเนอร์สุดหล่อที่มีคนติดตามมากกว่า 300,000 คน และนักวิ่งแถวหน้า 3 วัย 3 สไตล์ เช่น คุณป๊อก อิทธิพล สุมทรทอง ไอดอลแห่งวงการมาราธอน และป้าเนเน่ ราชินีวิ่งแฟนซี เป็นต้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ พื้นที่ Health Land ดินแดนแห่งความสตรอง พบกับโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหาร และเครื่องดื่มสุขภาพชั้นนาระดับโลกหลากหลายประเภท พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เลือกซื้อ ฟิตโซนให้ความรู้เรื่องการออกกาลังกาย นวัตกรรม และสินค้าในการออกกาลังกาย การแพทย์ ความรู้เรื่องโรคภัยและการป้องกันโรค การกินดีชีวิตดี อาหารสุขภาพ รวมถึงการสร้าง และดูแลสุขภาพการเงินสาหรับประชาชนที่ต้องเตรียมพร้อมก่อนถึงวัยเกษียณโดยให้ความรู้ทางการเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อดูแลสุขภาพและชีวิต นวัตกรรมสุขภาพ อัพเดตเทรนใหม่เรื่องสุขภาพที่ก้าวหน้าในยุคดิจิทัล

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงาน “Young @Heart Show 2018” หรือเทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2018 ได้ที่ Facebook: Young At Heart Show สาหรับงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 8 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.30 – 19.30 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมฟรีตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน

แชร์ :