HomePR Newsไปเกาหลีได้สบายกระเป๋า เจจูแอร์จัดหนักโปรโมชัน “Supersale Crazy Fare” บินตรงเกาหลีใต้ราคาสุดคุ้ม [PR]

ไปเกาหลีได้สบายกระเป๋า เจจูแอร์จัดหนักโปรโมชัน “Supersale Crazy Fare” บินตรงเกาหลีใต้ราคาสุดคุ้ม [PR]

แชร์ :

หากมีใครสักคนพูดขึ้นมาว่า “ ไปเที่ยวเกาหลีกัน” ชื่อของ “เจจูแอร์” สายการบินโลว์คอสอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ก็คงเข้ามาในความคิดของใครหลายๆคนแน่นอน ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเพราะเมื่อเลือกเดินทางกับเจจูแอร์ก็จะได้รับความสะดวกสบายในทุกๆด้านที่เกินราคาในทุกเที่ยวบิน ด้วยเหตุนี้เองเจจูแอร์จึงขึ้นแท่นเป็นสายการบินโลว์คอสอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้และครองใจนักเดินทางมาเป็นเวลานาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความพิเศษสุดๆ จากเจจูแอร์ที่นำมาเสนอให้นักเดินทางคือโปรโมชัน “Super sale Crazy Fare” โปรโมชันเดินทางด้วยราคาเบาๆ ที่มีเพียง 2 ครั้งต่อปีและเดือนกรกฎาคมนี้เป็นครั้งสุดท้ายของปี  ซึ่งราคารวมทุกอย่างอยู่ที่ 2,080 บาทต่อเที่ยวเท่านั้น บอกได้เลยว่าราคานี้คงไม่มีสายการบินไหนกล้าให้คุณได้อีกแล้วนอกจากเจจูแอร์เท่านั้น

ส่วนวิธีการจองก็มีเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ โดยสมัครสมาชิกล่วงหน้าที่เว็บไซต์ www.jejuair.net ตามด้วยตั้งเวลาเตือนไว้เมื่อถึงเวลาการเปิดจองแต่ละเส้นทาง สุดท้ายเลยคือคลิ๊กให้เร็วเพื่อจองตั๋ว Crazy Fare เพียงเท่านี้ก็สามารถไปเกาหลีด้วยเงินเพียง 2,080 บาทได้เลย

เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 13 กรกฎาคม 2561 และเริ่มเดินทางวันที่ 28 ตุลาคม 2561 – 30 มีนาคม 2562 สำหรับเส้นทางอื่นๆสามารถตรวจสอบได้ข้างล่างนี้เลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจ Jeju Air Thailand : https://www.facebook.com/jejuair.thailand


แชร์ :