HomePR Newsกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าแต่งตั้ง นายอแลง ชิซารี ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ [PR]

กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าแต่งตั้ง นายอแลง ชิซารี ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ [PR]

แชร์ :

กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าประกาศแต่งตั้ง นายอแลง ชิซารี ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ มีผลตั้งแต่เดือนกันยายน 2561 โดยเขาจะเป็นผู้จัดการและกำหนดทิศทางกิจกรรมด้านการขายของกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า (ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมัน สายการบินสวิส และสายการบินออสเตรียน) และสายการบินบรัสเซลส์ แอร์ไลน์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นาง ไฮเกอ เบียเลินบัค รองประธานอาวุโสฝ่ายขายของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าและประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ ประจำสำนักงานใหญ่แฟรงค์เฟิร์ต กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ นายอแลง ชิซารี มารับตำแหน่งสำคัญของกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยประสบการณ์หลายๆ ด้านของเขา เช่น ด้านการขายและการจัดจำหน่าย การวางแผนเครือข่ายเที่ยวบิน และการพัฒนาการตลาดด้านออนไลน์ เขาจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในภูมิภาคนี้

นายอแลง ชิซารี เคยดำรงตำแหน่งสำคัญๆ หลายตำแหน่งในธุรกิจอุตสาหกรรมการบินในระยะเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา และในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์และสมาชิกคณะกรรมการบริหารสายการบินเอเดิลไวส์ แอร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสายการบินสวิสอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ ก่อนหน้านั้นเขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายความสัมพันธ์ภายนอกองค์กรและพันธมิตร และผู้อำนวยการฝ่ายขายด้านการท่องเที่ยวประจำประเทศสวิตเซอร์แลนด์ของสายการบินสวิส นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงอีกหลายตำแหน่งในสายการบินเดลต้าโดยประจำการในประเทศเยอรมนี ออสเตรีย แอฟริกาใต้ และสหราชอาณาจักร หลังจากทำงานด้านการขายในภาคองค์กรให้กับสายการบินบริติชแอร์เวย์ และอเมริกันแอร์ไลน์มาก่อนหน้านี้

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ไปสู่ภูมิภาคที่มีสีสันและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทวีปเอเชียแปซิฟิกมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและผมก็ตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตนี้ พร้อมกับการขับเคลื่อนและนำกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าในทวีปเอเชียแปซิฟิกให้ประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดประสงค์หลักสำคัญคือจะมุ่งเน้นไปที่การขยายธุรกิจร่วมและขยายโอกาสการสร้างพันธมิตรกับสายการบินอื่นๆ กับผู้ให้บริการในเอเชีย รวมถึงขยายธุรกิจด้านดิจิทัลและนวัตกรรมของกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าในตลาดต่อไป” นายอแลง ชิซารีกล่าว

นายอแลง ชิซารี เป็นชาวสวิสและสำเร็จในระดับปริญญาโทด้านการบริหารงานทั่วไปจากสถาบันเอสจีเอ็มไอ เมืองเซนต์ กัลเลน (ประเทศสวิตเซอร์แลนด์) เขาสามารถพูดภาษาเยอรมัน อังกฤษ สวีดิช ฝรั่งเศส และอิตาลีได้อย่างคล่องแคล่ว


แชร์ :

You may also like