HomeSponsoredHP จับเทรนด์ Print Efficiency ส่ง HP Ink Tank Wireless 415 พิมพ์ “คุ้มค่า” และมี “ประสิทธิภาพ”

HP จับเทรนด์ Print Efficiency ส่ง HP Ink Tank Wireless 415 พิมพ์ “คุ้มค่า” และมี “ประสิทธิภาพ”

แชร์ :

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นานาประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย หันมาเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการลดใช้พลังงานมากยิ่งขึ้น “กระดาษ” ถือเป็นอีกหนึ่งทรัพยากรที่มีการรณรงค์เรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นการนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) การรณรงค์ให้ใช้กระดาษทั้งสองหน้า (Reuse) และล่าสุด กับการรณรงค์ในเรื่องของการลดการใช้กระดาษอย่างจริงจังตามหน่วยงานต่างๆ หรือที่เราเรียกกันว่า “Paperless” ทั้งลดการพิมพ์ ลดการจัดเก็บเป็นเอกสาร และนำระบบดิจิทัลเข้ามาแทนที

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ท่ามกลางกระแส Paperless เช่นนี้ ดูจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจเครื่องพิมพ์ให้หนาวๆ ร้อนๆ กันไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม เอชพี (HP) ซึ่งถือเป็นแบรนด์พริ้นท์เตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาเป็นเวลายาวนาน กลับมองว่างานพิมพ์ยังเป็นสิ่งจำเป็นและยังคงมีการใช้งานในลูกค้าหลากหลายกลุ่ม จึงเกิดแนวคิด “Print Efficiency” การพิมพ์ให้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าไม่สิ้นเปลืองทรัพยากรขึ้น ด้วยการเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมให้สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยเครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพตอบโจทย์ด้านการประหยัดทรัพยากร ด้วยฟังก์ชั่นการพิมพ์ที่สามารถพิมพ์ได้ทั้งหน้าและหลังอย่างรวดเร็ว การสร้างสรรค์นวัตกรรมพิมพ์ที่ประหยัดหมึก ลดต้นทุน เป็นต้น

ที่ผ่านมา เอชพี ถูกมองว่าเป็นแบรนด์พรีเมียมที่เข้าถึงยาก เนื่องด้วยความเข้าใจที่ว่า สินค้ากลุ่มองค์กรคุณภาพดีต้องราคาสูง และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์สำคัญที่ทำให้เอชพี ต้องเดินหน้าปรับกลยุทธ์ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และภาพลักษณ์ เพื่อเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ใหม่ ให้กลายเป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงง่าย ด้วยการนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เปิดตัวเข้าตีตลาดโดยเฉพาะกับเครื่องพิมพ์ในตระกูล HP Ink Tank series ซึ่งมีจุดขายในเรื่องของความคุ้มค่า พิมพ์ได้มาก คุณภาพงานพิมพ์คมชัดที่สุด ในราคาต้นทุนการพิมพ์ที่ต่ำกว่า

ล่าสุด เอชพี ได้ส่งเครื่องพิมพ์นวัตกรรมใหม่สำหรับธุรกิจขนาดเล็กอย่าง “HP Ink Tank Wireless 415” ซึ่งถูกคิดค้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน รวมถึงกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และฟรีแลนซ์ ที่ต้องการงานพิมพ์ในปริมาณที่มากขึ้นและต้นทุนที่ต่ำลง ผ่านแนวคิดที่เน้นเรื่องความคล่องตัวและคุณภาพงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า พร้อมรุกทำตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พ่วงด้วยโรดโชว์ผ่านรถคาราวานที่จำลองออฟฟิศขนาดเล็กลุยหัวเมืองทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง

สำหรับความโดดเด่นของเจ้า HP Ink Tank Wireless 415 อย่างแรกก็เห็นจะเป็นดีไซน์ที่ดูแตกต่างจากพริ้นเตอร์ทั่วไป ตัวเครื่องเพิ่มความโค้งมนให้ดูเรียบหรู ทั้งยังตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในเรื่องความคุ้มค่า เพราะสามารถพิมพ์สีได้สูงถึง 8,000 แผ่น จากหนึ่งชุดพิมพ์ 3 สี หรือพิมพ์ขาวดำได้ถึง 6,000 แผ่น พร้อมรับประกันหลังการขาย 2 ปี และ On-site Service บริการฟรีถึงบ้าน

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้และความคุ้มค่าแล้ว HP Ink Tank Wireless 415 ยังมาพร้อมจุดเด่นอื่นๆ อย่างฟังก์ชั่น Wi-Fi Direct ซึ่งสามารถสั่งงานผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบรวมทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่านแอปพลิเคชั่น ให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์ได้จากทุกที่แม้ไม่มีเครือข่าย WiFi

เติมเต็มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย HP Smart app ตัวช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนไฟล์อย่างง่ายดายจากสมาร์ทโฟน พร้อมแชร์ไปยังอีเมลหรือระบบคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว และสั่งพิมพ์จากที่ไหนก็ได้ในทันที ไม่เพียงเท่านี้ ยังมาพร้อมคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับงานพิมพ์ทุกชนิดแบบมัลติฟังก์ชั่น ช่วยประหยัดเวลาและได้ประโยชน์หลากหลายในเครื่องเดียว

นอกจากนี้ HP Ink Tank Wireless 415 ยังรองรับการใช้งานหมึกพิมพ์แท้มาตรฐานของเอชพีที่ให้งานพิมพ์คุณภาพสูงการันตีงานพิมพ์สีสด ตัวหนังสือคมชัด กันน้ำ และทนต่อการซีดจางถึง 22 เท่า มั่นใจได้ในคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางธุรกิจ โบรชัวร์แบบไร้ขอบ ภาพถ่าย หรือเอกสารส่งเสริมการขายต่างๆ รวมไปถึงลดความกังวลเรื่องหมึกหกเลอะเทอะ ด้วยระบบหมึก Spill Free นวัตกรรมจากเอชพี ที่ถูกคิดค้นเพื่อการใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น เพียงเสียบขวดหมึกโดยไม่ต้องบีบขวดหมึกแต่อย่างใด พร้อมถังหมึกแบบใสสามารถมองเห็นระดับหมึกได้ง่ายแบบไม่ต้องมานั่งเดา

จากความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มค่า ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ดีไซน์สวย และนวัตกรรมเทคโนโลยีเจ๋งๆ ที่เอชพีได้พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ายุคใหม่ ส่งผลให้ HP Ink Tank Wireless 415 กลายเป็นพริ้นเตอร์ที่กำลังมาแรงและขายดีอยู่ในขณะนี้ พร้อมๆ กับการทลายกำแพงภาพลักษณ์พรีเมียม ให้ดูเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


แชร์ :

You may also like