HomePR News‘Atelier de Prestige’ ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เปิดบูติคน้ำหอมระดับโลกใจกลางเมือง [PR]

‘Atelier de Prestige’ ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เปิดบูติคน้ำหอมระดับโลกใจกลางเมือง [PR]

แชร์ :

“Atelier de Prestige” The Niche Perfume House บูติคน้ำหอมที่รวบรวมสุดยอดน้ำหอมระดับโลกแห่งแรก ในเมืองไทยใจกลางเมือง ด้วยน้ำหอมเฉพาะกลุ่มระดับพรีเมี่ยมของโลกกว่า 7 แบรนด์ เผยข้อมูลตลาดน้ำหอมเฉพาะกลุ่ม โตสวนกระแส เทรนด์น้ำหอม Niche perfume มาแรง มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมชูกลยุทธ์สร้างความแตกต่างในตลาดน้ำหอมแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้ลูกค้าสัมผัส ทดลอง และค้นหาน้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างไม่จำกัด เสมือนเป็นห้องน้ำหอมส่วนตัว พร้อมตอกย้ำแบรนด์ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษในแต่ละเดือน  มั่นใจศักยภาพเติบโตในตลาดอย่างแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.วิโนช ดัลลานิ ประธาน บริษัท เพรสทีจ โปรดักส์ (ประเทศไทย)  เผยจากข้อมูลยอดขายน้ำหอมในเครือเดอะมอลล์ และเครือเซ็นทรัล ตั้งแต่เดือน มกราคม จนถึง เมษายน ปี 2561 พบว่ามีอัตราที่เติบโตขึ้นจากปีที่แล้วถึง 7% โดยแบ่งออกเป็นน้ำหอมทั่วไป เฉลี่ยที่ 79% และสินค้าน้ำหอมเฉพาะกลุ่ม หรือ Niche perfume เฉลี่ย 11%  ซึ่งแสดงให้เห็นว่า น้ำหอม เป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ในสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนแต่ผู้บริโภคยุคใหม่นั้นหันมาให้ความสำคัญกับบุคลิกภาพและความงามเป็นจำนวนมาก โดยแนวโน้มที่ผู้บริโภค 1 คนนั้นสามารถมีน้ำหอมได้มากกว่า 1 ขวด อีกทั้งเทรนด์ตลาดน้ำหอมในกลุ่ม Niche perfume เริ่มเป็นที่นิยมในประเทศไทย มีการทยอยเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดความงามมีอัตราเติบโตในระดับที่ดี

ทั้งนี้เพื่อรองรับการเติบโต และตอบสนองผู้บริโภคผู้ที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์ (Unique) ผู้ที่มีความต้องการเข้าใจในเรื่องราวภายใต้ความหอม และต้องการได้รับการบริการที่แตกต่าง บริษัท เพรสทีจ โปรดักส์ (ประเทศไทย) จึงได้สร้างสวรรค์สำหรับคนรักน้ำหอมระดับโลก ในรูปแบบบูติคน้ำหอม ภายใต้ชื่อ “Atelier de Prestige” เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และความประทับใจดีๆ ที่ควรค่าแห่งการจดจำกับบรรดาน้ำหอมที่พิเศษที่สุดในโลกแห่งแรกของประเทศไทย ด้วยงบลงทุนกว่า 15 ล้านบาท ในห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างหรูใจกลางเมือง เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโต ทั้งด้านของฐานลูกค้าทั้งระดับกลางถึงระดับสูง และชาวต่างชาติ อีกทั้งเรื่องความสะดวกในการเดินทาง เพราะตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ รวมถึงทางร้านมีการจัดกิจรรมโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าอยู่ตลอดเวลา และล่าสุด ลดพิเศษ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือน มิถุนายน 2561 รวมถึง โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า Membership อีกด้วย

Atelier de Prestige โลกแห่งน้ำหอมแห่งใหม่ใจกลางกรุง โดยภายในตกแต่งด้วยบรรยากาศหรูหราอบอุ่นแบบร่วมสมัย สวยสว่างโปร่งตา เสมือนห้องน้ำหอมส่วนตัวที่ทุกคนสามารถนั่งเล่น พูดคุยแบ่งปันประสบการณ์การค้นหาความหอมที่ต้องรสนิยมของตนเอง พร้อมทดลองสัมผัสกับกลิ่นหอมแบบขวดต่อขวด กลิ่นต่อกลิ่น โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม (Fragrance Consultant) ช่วยให้คำแนะนำและบอกเล่าความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมแต่ละกลิ่น เพื่อให้ผู้บริโภคค้นพบกลิ่นน้ำหอมที่ใช่และบ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมชูกลยุทธ์ห้องน้ำหอมส่วนตัวแห่งเดียวในประเทศไทยที่คุณสามารถแวะเวียนมาได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ ไม่เร่งรัดในการขาย โดยจุดประสงค์คือให้คนเข้ามาสัมผัสกับน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเองและเกิดความชื่นชอบในน้ำหอมกลิ่นนั้นๆจริงสำหรับภายในร้านจะมีน้ำหอมแบรนด์ดังระดับโลกให้เลือกกันถึง 7 แบรนด์ อาทิ

Creed น้ำหอมสัญลักษณ์แห่งลอนดอนมากว่าสองร้อยห้าสิบปี ด้วยคุณภาพล้ำเลิศของส่วนผสมหายาก ผสานกับเทคนิคการสกัด “Infusion technique” ให้ผู้เชี่ยวชาญของห้องนี้ เขาเล่าให้ฟังว่ากลิ่นไหนเป็นสุดรักของใคร มีทั้งเจ้านายแห่งพระราชวงศ์ เซเลปบิตี้ชื่อดังทั่วโลก รวมถึงดารา เซเลบแถวหน้าของเมืองไทยก็หลงใหล Creed

Amouage  น้ำหอมจากราชโองการแห่งองค์สุลต่าน ถ้ามาแล้วไม่ลองแบรนด์นี้ต้องถือว่าพลาด เพราะแต่ละกลิ่นคือความหอมหรูหราที่นำเอาส่วนผสมหายากและดีที่สุดทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยฝีมือการสร้างสรรค์ของ คริส โตเฟอร์ชอง (Christopher Chong) สุคนธกรระดับโลกหนึ่งเดียวที่องค์สุลต่านทรงไว้วางพระทัย ถ้ามาที่ห้องนี้ ขอแนะนำให้ลองกลิ่นดอกไม้สีม่วง Lilac Love ที่เซเลบริตี้ของเมืองไทยหลงรัก แล้วก็อย่าลืมขอให้ผู้เชี่ยวชาญของบ้านเพรสทีจ เล่าเรื่องราวของการผลิตที่ทุ่มเททั้งงบประมาณและไอเดียแห่งการสรรค์สร้างให้ฟังด้วยว่าขนาดไหน

Kilian แนวอีโคต้องถูกใจแบรนด์นี้เลย เพราะแนวคิดของเขาคือ “หรูหรา-รักษ์สิ่งแวดล้อม” (Eco-luxe) โดยทายาทตระกูลผู้ผลิตเหล้าคอนยัค (Cognac) ที่ใช้ศิลปะ AngelsShare ที่ตระกูล Hennessy ใช้เรียกเปอร์เซ็นต์ของเหล้าที่ระเหยหายไปจากห้องเก็บบ่ม เหมือนเป็นส่วนแบ่งที่มอบให้เหล่าเทวดา นางฟ้า มาสร้างสรรค์เป็นกลิ่นหอมหลากหลาย บางกลิ่นลองแล้วคุณจะนึกถึงก็เหล้าหวานๆ หรือกลิ่นไม้จากถังบ่มเหล้าคอนยัค เป็นกลิ่นหอมที่เคลิ้มฝัน นี่คือประสบการณ์ Perfume Intoxication ที่ต้องลอง!

Frederic Malle แบรนด์“สำนักพิมพ์แห่งความหอม” นี้ Frediric Malle เป็นเหมือนบรรณาธิการ ที่ทำงานคู่กับสุคนธกร ที่ดีที่สุดในโลก หากแต่หลบซ่อนอยู่ในเงามืดที่เร้นลับ โดยเชื้อเชิญพวกเข้าเหล่านั้นเข้ามาสู่ที่ที่แสงจะฉายพวกเค้าให้โดดเด่นและเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมที่เป็นยอมรับเพื่อสรรสร้างน้ำหอมให้ออกมาเป็นผลงานศิลปะที่พร้อมจะทำให้น้ำหอมกลายเป็นความคลาสสิกที่จะทันสมัยในอนาคต  การรวบรวมสุคนธกรที่สร้างสรรค์น้ำหอมระดับโลกให้กับแบรนด์สำคัญๆ อาทิ “ฌอง โคลด เอเลน่ำ” Jean -Claude Elena อดีตสุคนธกรประจำบ้ำนของแอร์เมสและได้สร้างสรรค์น้ำหอมประทับใจมาหลายสมัย เชื่อได้ว่าคุณจะถูกใจกับน้ำหอมของพวกเขา เหมือนที่เคยถูกใจผลงานในครั้งก่อน

Maison Francis Kurkdjian แบรนด์น้ำหอมฝรั่งเศสที่เริ่มตั้งแต่ปี ค.ศ.2009 เชื่อว่าคุณและเพื่อนๆ จะต้องชอบ เพราะเหมือนกับเราได้พบกับตู้เสื้อผ้าที่มีชุดให้เลือกสวมใส่ได้มากมายและให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ เหมือนได้เดินดูงานอาร์ทสวยร่วมสมัยของฝรั่งเศสอยู่กลางปารีสยังไงยังงั้น ใครชอบน้ำหอมกลิ่นคลาสสิก ใช้แล้วมีเรื่องราวของกลิ่นที่ทั้งซับซ้อนและเต็มไปด้วยอารมณ์ คงติดอยู่ที่มุมนี้กันนานหน่อย

Chopard น้ำหอมชั้นสูงของสาวงามผู้หลงใหลแคทวอล์คแฟชั่นแบรนด์นี้ อยู่คู่กับเทศกาลภาพยนตร์ของเมืองคานส์อันโด่งดัง (Cannes Film Festival) มาครบรอบ 20 ปีแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น นี่คือน้ำหอมชั้นสูงที่ผลิตโดยเน้นถึงความปลอดภัยต่อผิวบอบบางและมีปัญหาแพ้น้ำหอม ด้วยการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ถ้าคุณมีผิวแพ้ง่าย นี่คือน้ำหอมของคุณเลย! แนะนำให้ลองกลิ่นหอมที่คำนึงถึง Naturals Together ที่นำเอาส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ มาสรรค์สร้างนวัตกรรมน้ำหอมแห่งอนาคต อันได้แก่ Vetiver หญ้าแฝกจากไฮติ,วานิลาจากมาดากัสการ์ และ Cardamom กระวานจากกัวเตมาลา วัตถุดิบคุณภาพชื่อเสียงระดับโลก ที่ถูกนำมาสรรค์สร้างเป็นคอลเลกชั่นพิเศษนี้

bond no.ต้องถูกใจของหนุ่มสาวผู้รักอิสระเสรี ที่หลงใหลการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ สุดยอดน้ำหอมหรูหราของมหานครนิวยอร์ก เป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันแบรนด์เดียวในบ้านน้ำหอมหรูหราของเพรสทีจ น่าทึ่งด้วยการนำเสนอความหอมแนวใหม่ที่เรียกว่า “กลิ่นหอมแห่งอารยธรรม” หรือ Civic Scentsบอกความอิสระเสรี ความสนุกสนานและชีวิตโมเดิร์นของความเป็นสหรัฐอเมริก  อย่าพลาดลอง Scent of Peace กลิ่นหอมสุดยอดนิยมที่ทำให้ลอรีส ลาเม่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้ ได้รับรางวัลขององค์การสหประชาชาติ และกลิ่น Liberty Island ที่บอกเสรีภาพความหลากหลายแห่งนิวยอร์กที่รอให้คุณมาทักทาย

เชิญสัมผัสความหรูหราสุดรื่นรมย์ที่จะบ่งบอกความเป็นคุณอย่างแท้จริง กับ Boutique น้ำหอมที่รวบรวมสุดยอดน้ำหอมระดับโลก แห่งแรกในเมืองไทย ณ  Atelier de Prestige ชั้น G, The Glass Quartier, ศูนย์การค้า The Emquartier พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า Membership และ ลดพิเศษ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ในเดือน มิถุนายน 2561 นี้


แชร์ :