Pepsi ตอกย้ำความเป็น Brand Pop Culture ทำแพ็กเกจจิ้งลาย Michael Jackson, Britney Spears และ Ray Charles ในแคมเปญ “Generations”

Pepsi(เป๊ปซี่) ยังคงตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ของความเป็น Pop Culture ด้วย การต่อยอดแคมเปญ “Pepsi Generations” โดยเพิ่มเติมความร่วมมือกับนักร้องดังระดับตัวพ่อ ตัวแม่ของยุค ’80-’90  Michael Jackson, Ray Charles และ Britney Spears นำเสนอกระป๋องลาย Limited Edition สำหรับผลิตภัณฑ์เป๊ปซี่ทุกตัวตั้งแต่ Pepsi, Diet Pepsi, Pepsi Zero Sugar และ Pepsi Wild Cherry

- Advertisement -

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เป๊ปซี่เองก็ได้ทำการร่วมมือกับ Live Nation นำเสนอเรื่องราวของศิลปินในแคมเปญ Pepsi Generations นี้ ในรูปแบบกึ่งๆ สารคดีให้ชมทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาในฤดูร้อนนี้ โดยตอนนี้ยังไม่กำหนดวันเวลาฉาย

Britney Spears กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “ความร่วมมือระหว่างฉันและเป็ปซี่มีความพิเศษเสมอมา ฉันตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานในแคมเปญที่กำลังจะออกมาให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ มันสนุก ใหม่ และ เกี่ยวกับเพลงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะมีรูปของฉันอยู่บนกระป๋อง และ ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะเห็นบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นไปกับมันด้วย”

ทางด้าน Stacy Taffet ผู้บริหารฝ่ายการตลาดระดับสูงของเป็ปซี่ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือกล่าวว่า “Pepsi Generations เป็นแคมเปญที่พิเศษมากสำหรับพวกเรา วงการเพลงถือเป็นหัวใจสำคัญของเป็ปซี่ ในฤดูร้อนนี้พวกเราจะยังคงส่ง Message เดิมให้ผู้บริโภคในทุกๆ เจเนอเรชั่นกับความร่วมมือกับผลงานเพลงของศิลปินชื่อดัง การแสดงคอนเสิร์ต การรวมกันระหว่างดนตรีสดใหม่และฤดูร้อนของเป็ปซี่ เราอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะให้แฟนคลับได้ฉลองฤดูร้อนอย่างเต็มที่”

Source