Pepsi ตอกย้ำความเป็น Brand Pop Culture ทำแพ็กเกจจิ้งลาย Michael Jackson, Britney Spears และ Ray Charles ในแคมเปญ “Generations”

Pepsi(เป๊ปซี่) ยังคงตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ของความเป็น Pop Culture ด้วย การต่อยอดแคมเปญ “Pepsi Generations” โดยเพิ่มเติมความร่วมมือกับนักร้องดังระดับตัวพ่อ ตัวแม่ของยุค ’80-’90  Michael Jackson, Ray Charles และ Britney Spears นำเสนอกระป๋องลาย Limited Edition สำหรับผลิตภัณฑ์เป๊ปซี่ทุกตัวตั้งแต่ Pepsi, Diet Pepsi, Pepsi Zero Sugar และ Pepsi Wild Cherry

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เป๊ปซี่เองก็ได้ทำการร่วมมือกับ Live Nation นำเสนอเรื่องราวของศิลปินในแคมเปญ Pepsi Generations นี้ ในรูปแบบกึ่งๆ สารคดีให้ชมทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาในฤดูร้อนนี้ โดยตอนนี้ยังไม่กำหนดวันเวลาฉาย

Britney Spears กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “ความร่วมมือระหว่างฉันและเป็ปซี่มีความพิเศษเสมอมา ฉันตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานในแคมเปญที่กำลังจะออกมาให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ มันสนุก ใหม่ และ เกี่ยวกับเพลงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะมีรูปของฉันอยู่บนกระป๋อง และ ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะเห็นบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นไปกับมันด้วย”

ทางด้าน Stacy Taffet ผู้บริหารฝ่ายการตลาดระดับสูงของเป็ปซี่ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือกล่าวว่า “Pepsi Generations เป็นแคมเปญที่พิเศษมากสำหรับพวกเรา วงการเพลงถือเป็นหัวใจสำคัญของเป็ปซี่ ในฤดูร้อนนี้พวกเราจะยังคงส่ง Message เดิมให้ผู้บริโภคในทุกๆ เจเนอเรชั่นกับความร่วมมือกับผลงานเพลงของศิลปินชื่อดัง การแสดงคอนเสิร์ต การรวมกันระหว่างดนตรีสดใหม่และฤดูร้อนของเป็ปซี่ เราอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะให้แฟนคลับได้ฉลองฤดูร้อนอย่างเต็มที่”

Source