“ฮอนด้า” กล้าแหวกแนว ส่งโปรเจคใหม่ i STORIES: LGBT“ไม่ว่าคุณเลือกเส้นทางไหน…เราพร้อมไปกับคุณ”

0

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มุ่งไปอีกขั้นกับโปรเจคใหม่ล่าสุด นำ Entertainment Marketing ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ใช้การบันเทิงสื่อสารตรงถึงคนในวงกว้าง ภายใต้โปรเจค i STORIES: LGBT Project By New Honda Scoopy i “ไม่ว่าคุณเลือกเส้นทางไหน…เราพร้อมไปกับคุณ” ผ่านภาพยนตร์ผู้กำกับชื่อดัง 4 ท่าน เพื่อสร้างการรับรู้ให้คนทั่วไปรับทราบถึงแนวคิดของแบรนด์ “WHAT STOP YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” มั่นใจ Honda Scoopy i ครองใจอันดับหนึ่งของคนไทยเหนียวแน่น

คุณสาวิตรี แก้วงพวงงาม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้นำเสนอแนวคิดแบรนด์ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ซึ่งถือเสมือน DNA ของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดในการพัฒนาและนำเสนอสิ่งใหม่ๆให้กับตลาดอยู่เสมอ  นั่นจึงเป็นที่มาของโปรเจคทางการตลาดที่น่าสนใจมากมายที่จะเกิดขึ้นเพื่อพร้อมก้าวไปกับสังคมและคนรุ่นใหม่  โดยปีนี้ได้เตรียมแผนกิจกรรมทางการตลาดแบบ Sub-Culture Marketing ที่หลากหลาย เพื่อเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่แบ่งกลุ่มการใช้ชีวิตอย่างชัดเจน ฮอนด้าในฐานะแบรนด์ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในเมืองไทย จึงขอเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกชีวิตมุ่งไปข้างหน้า  ไม่ยอมหยุดให้กับอะไรก็ตามที่มาปิดกั้นทางเดินสู่จุดหมายที่ฝันไว้ โดยขอประเดิมกิจกรรมแรกกับกลุ่มวัยรุ่นผ่านมินิซีรีย์ 4 ตอน”

โปรเจคล่าสุดนี้ ฮอนด้าได้นำ Entertainment Content Marketing นำเสนอเรื่องราวมุมมองใหม่ผ่านกลุ่มวัยรุ่นยุคปัจจุบัน นำเสนอผ่าน Platform การสื่อสารที่เข้าถึงโลกออนไลน์อย่างครอบคลุมภายใต้โปรเจคชื่อ i STORIES: LGBT Project By New Honda Scoopy i“ ไม่ว่าคุณเลือกเส้นทางไหน…เราพร้อมไปกับคุณ” สะท้อนแนวคิดที่ไม่ให้คุณหยุดที่จะก้าวไปข้างหน้า ผ่านเรื่องราวบนความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในเรื่อง พร้อมชวนสื่อมวลชนและเหล่าคนดังร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ก่อนใคร นำแสดงโดย โทนี่ รากแก่น และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง และ 4 นักแสดงหน้าใหม่ ผู้ชนะจากการประกวด “Honda Scoopy i Idols” ซึ่งเป็นการประกวดที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความสามารถและศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ เป็นการเฟ้นหาตัวแทนของภาคเพื่อไปเป็นไอดอล ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เป็นการประกวดแบบไม่จำกัดเพศ ทุกคนที่มีศักยภาพในตัวเองล้วนมีสิทธิ์เป็นไอดอลได้ โดยเปิดรับสมัครจากทั่วประเทศ ซึ่งเราได้รับการตอบรับเข้าร่วมสมัครอย่างมากมาย และได้มีการออดิชั่นทั้งหมดจาก 4 ภาค เข้าร่วมประกวดรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศที่กรุงเทพฯ เพื่อเฟ้นหา 4 คนสุดท้าย มาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของ 4 หนังสั้น I Stories ภายใต้คำว่า L G B T ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ และจะฉายผ่านช่องทาง 4 ช่องทางด้วยกัน ได้แก่ Facebook และ YouTube รถจักรยานยนต์ฮอนด้า  LINE TV และ iflix ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของทาง iflix ที่ทุกท่านจะสามารถรับชม i STORIES: LGBT Project By New Honda Scoopy i ได้ฟรี ออกอากาศทุกวันพุธ 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 23 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป

ภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 เรื่อง เป็นเรื่องราวความรักทั้ง 4 ภายใต้คำว่า L -G – B – T จากนักแสดงนำหน้าใหม่ แฟม – ศิรดา ตานะเป็ง, แม้ว – กิตติกานต์ อ่วมนุ่ม, จุงโกะ – ชนกชนม์ ซิมงาม และบอมเบย์ – พิตตินันนท์ พาดกลาง ผู้ชนะการประกวดจากโครงการ “Honda Scoopy i Idols 2017” ที่ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ไม่จำกัดเพศ จนค้นพบหนุ่มสาวที่มีศักยภาพทั้ง 4 คน มาเป็นส่วนหนึ่งของ 4 หนังสั้นร่วมถ่ายทอดเรื่องราวบนหนทาง 4 สาย นอกจากพวกเขาทั้ง 4 คนแล้ว ยังมี 2 พรีเซนเตอร์ อย่าง โทนี่ รากแก่น และต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง มาร่วมถ่ายทอดบทบาท “i” กับเส้นทางที่เลือกใน “i STORIES” โดยได้ผู้กำกับฝีมือยอดเยี่ยมอีก 4 ท่านมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว เริ่มต้นด้วยเรื่อง “L” กำกับโดย บาส – นัฐวุฒิ  พูนพิริยะ ผู้กำกับภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง”, “G” กำกับ  โดย บอส – นฤเบศ กูโน จาก Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่, “B” กำกับโดย       ผึ้ง – สาลินี เขมจรัส และ “T” กำกับ โดย พงศ์ – ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี

“โดย Honda Scoopy i ถือเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยมที่ครองใจทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นใหม่ที่มีเส้นทางเดินของตัวเอง และไม่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางไหน Honda Scoopy i ก็พร้อมจะไปกับคุณเสมอ ดังนั้นทางฮอนด้าจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าแบรนด์จะครองใจอันดับหนึ่งของคนไทยไปอีกนาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรเจคนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่จะช่วยสร้างความบันเทิงและทำให้ทุกคนเข้าใจในแนวคิดใหม่ฮอนด้า “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” มากยิ่งขึ้น คุณสาวิตรี แก้วงพวงงาม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวปิดท้าย