HomePR News“วัน นิมมาน” Community แห่งใหม่จากทายาท “เสี่ยตัน” แลนด์มาร์คล่าสุดของเชียงใหม่  

“วัน นิมมาน” Community แห่งใหม่จากทายาท “เสี่ยตัน” แลนด์มาร์คล่าสุดของเชียงใหม่  

แชร์ :

วริษา ภาสกรนที ทายาท “ตัน ภาสกรนที” เปิดตัวโครงการใหม่ “วัน นิมมาน” (ONE NIMMAN) บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ ต้นถนนนิมมานเหมินท์ กลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของเมืองเชียงใหม่ สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับโครงการ ONE NIMMAN ออกแบบภายใต้แนวคิด Crafting Creative Community ย่านที่รวมวิถีชีวิตร่วมสมัยและร้านค้าสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกัน เป็นเหมือนชุมชนเล็กๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยผู้ประกอบการที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์และศิลปะ ภายในโครงการจึงรวบรวมทั้งร้านค้า อาหาร  คาเฟ่  บริการ ศิลปะ และการจัดกิจกรรมที่เน้นความคิดสร้างสรรค์กว่า 100 ร้านค้าชั้นนำ

โครงการ ONE NIMMAN แบ่งออกเป็น  6 โซน ได้แก่ 1. โรงแรมยูนิมมาน โรงแรมระดับ 5  ดาว ขนาด 150 ห้องและที่พักระยะยาว ระดับ 4 ดาว 150 ห้อง

2. Nimman Convention Center สถานที่จัดประชุม งานแต่งงาน จัดเลี้ยง และอีเว้นท์ ที่หลากหลาย รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 500 คน ตกแต่งสไตล์ยุโรป หรูหรา ร่วมสมัย

3. Artisan Street รวมของผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากนักออกแบบท้องถิ่นผู้พิถีพิถัน สินค้าทำมือ ของแต่งบ้านและผลิตภัณฑ์ความงามที่เน้นกระบวนการผลิตอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค ร้านอาหารระดับ signature ของเมืองเชียงใหม่ที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล

4. One Square จุดนัดพบ ลานพักผ่อน มุมสำหรับถ่ายรูป ทำหน้าที่เป็นลานเอนกประสงค์ รองรับกิจกรรมทางวัฒนธรรมร่วมสมัยและเวิร์คช็อปสร้างสรรค์

5. One Street Food Market แหล่งรวมสตรีทฟู้ดชั้นนำของเชียงใหม่กว่า 50 ร้าน

6. All One แหล่งช้อปปิ้งของฝากเชียงใหม่และของฝากขึ้นชื่อของเมืองไทยเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ

สำหรับทำเลโครงการซึ่งตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินท์ ถือว่าเป็นศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเกือบ 6 ล้านคน และนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเกือบ 3 ล้านคนมาที่เชียงใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีศักยภาพอย่างยิ่งที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในปัจจุบัน จึงคาดว่าโครงการ ONE NIMMAN จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเป้าหมายสำคัญของเชียงใหม่ และมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่ได้อีกหนึ่งทาง

“ปัจจุบันนักท่องเที่ยวนิยมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์มากขึ้น นักท่องเที่ยวต้องการเสพวิถีชีวิตที่แท้จริงของคนพื้นถิ่น โดยเชียงใหม่เองเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีจิตวิญญาณแห่งศิลปินในตัว โครงการ ONE NIMMAN จึงอยากรวบรวมคนเหล่านั้นมาอยู่ด้วยกัน เป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนที่หลงใหลในอาชีพและตัวตนของตน เป็นแหล่งรวมร้านค้าที่มีอัตลักษณ์และเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ Graph  ร้านชา Monsoon เป็นตัวอย่างของร้านค้าแบบ Destination สำหรับการใช้ชีวิตอย่างผสมผสานศิลปะอย่างแท้จริง

โครงการ One Nimman ตั้งอยู่เลขที่ ๑ ซอย ๑ ถนนนิมมานเหมินท์ พื้นที่ใจกลางเมืองที่เป็นทั้งศูนย์กลางการค้า ไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ และการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ โครงการ วัน นิมมาน รวมเอาร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ การบริการ ศิลปะ และการจัดกิจกรรมที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ภายในพื้นที่มีอาคารจอดรถที่รองรับรถได้ถึง 200 คัน รวมทั้งที่จอดรถบัสขนาดใหญ่ และมีทางเชื่อมต่อสู่ถนนนิมมานเหมินท์สายหลัก ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 1 และถนนห้วยแก้ว    เปิดให้บริการ  ทุกวัน 11.00-23.00 น.


แชร์ :

You may also like