HomePR Newsนิสสันสร้างแรงบันดาลใจให้นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย [PR]

นิสสันสร้างแรงบันดาลใจให้นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย [PR]

แชร์ :

อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวบรรยายพิเศษในหัวข้อ “วิสัยทัศน์ยานยนต์แห่งอนาคตของนิสสัน” ให้แก่นิสิตจำนวนกว่า 80 คน จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวบรรยายพิเศษให้ความรู้แก่นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกว่า 80 คน โดยเน้นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยภายใต้แนวคิดนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Molibity) พร้อมแบ่งปันวิสัยทัศน์ของนิสสันในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนผ่านระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ที่จะเอื้อต่อการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงการใช้นิสสัน ลีฟที่เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่   สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง   มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 190 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้


แชร์ :

You may also like