HomePR Newsแอพพลิเคชั่น คิดดีพาส จับมือเซ็นสัญญากับศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ตั้งเป้า ขยายฐานกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด [PR]

แอพพลิเคชั่น คิดดีพาส จับมือเซ็นสัญญากับศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ตั้งเป้า ขยายฐานกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด [PR]

แชร์ :

ณกุล ยุคล ณ อยุธยา ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท คิดดีพาส จำกัด จับมือเซ็นสัญญากับ สาธิต สุวรรณธาราเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แฮนด์ ออน จำกัด ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรร่วมกันระหว่างแอพพลิเคชั่นคิดดีพาสและศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ด้านแอพพลิเคชั่นสำหรับเด็กและครอบครัวอย่างครบวงจร พร้อมรุกขยายตลาดกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด โดยจัดฝึกอบรมให้ความรู้และพัฒนาความสามารถของบุคลากรด้านทักษะการใช้งานเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นอย่างสร้างสรรค์ ณ เดอะฟิล คอนเนค โค เวิร์คกิ้ง สเปซ สุขุมวิท 54

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้ ณกุล ยุคล ณ อยุธยา กล่าวว่า “นับตั้งแต่ แอพพลิเคชั่นคิดดีพาส (KIDDEEPASS) เริ่มเปิดให้บริการจองกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว เรามองเห็นการเติบโตของธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วควบคู่ไปกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงพยายามที่จะพัฒนาการให้บริการของเราให้มีประสิทธิภาพ และมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง คิดดีพาส (KIDDEEPASS) คือแอพพลิเคชั่นจองกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ที่ได้รวบรวมพาร์ทเนอร์และกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวไว้มากกว่า1,000 กิจกรรม 200 พาร์ทเนอร์ โดยในปีนี้เราได้พาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะ 3 มิติ อย่างศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส มาร่วมด้วย ทำให้เรามองเห็นช่องทางในการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น เนื่องจากเคลย์เวิร์คสเป็นสถานบันที่มีสาขาย่อยมากถึง 50 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งยังมีสาขาอยู่ในหัวเมืองใหญ่ตามต่างจังหวัดอีกด้วย เราจึงเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้าให้กับทั้งสองฝ่ายได้อย่างแน่นอน ซึ่งในปีนี้เราได้ตั้งเป้าว่าจะเดินหน้าหาพาร์ทเนอร์ให้ครอบคลุมทุกบริการของกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวให้มากที่สุดถึง 500 พาร์ทเนอร์ เพื่อเพิ่มความหลากหลายและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นให้ได้มากที่สุดค่ะ”

ทางด้าน สาธิต สุวรรณธาราเรือง กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น เราในฐานะของผู้ประกอบการจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์เพิ่มขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด และด้วยเหตุนี้ เราจึงตอบตกลงเซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นพาเนอร์กับทางแอพพลิเคชั่นคิดดีพาส เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเด็กและครอบครัวเข้าถึงเคลย์เวิร์คสได้ง่ายขึ้น ปัจจุบันเคลย์เวิร์คสเรามีสาขาทั้งหมด 50 สาขาทั่วประเทศ โดยแบ่งสัดส่วนออกเป็น 50-50 ของกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยเลือกทำเลที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ 50% และคอมมูนิตี้มอลล์ตามหัวเมืองใหญ่ๆ  ในต่างจังหวัดอีก 50 % และเมื่อได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทางแอพพลิเคชั่นคิดดีพาสก็หวังที่จะขยายฐานลูกค้าให้เติบโตขึ้นตามไปด้วยครับ”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการฝึกอบรมให้ความรู้เรื่องการจัดการระบบจองกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งพัฒนาความสามารถของบุคลากรด้านทักษะการใช้งานเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นอย่างสร้างสรรค์ จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่คิดดีพาสได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้ความรู้แก่บุคลากรของศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส อีกด้วย

KIDDEEPASS (คิดดีพาส) ขอเชิญทุกท่านก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ของลูกน้อยได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น KIDDEEPASS ฟรีได้ทั้งในระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.KIDDEEPASS.com


แชร์ :