Pepsi สวนกระแส! เปิดตัว J-Cola เน้นนักดื่มที่ชื่นชอบน้ำอัดลมสุดๆ

Pepsi เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ J-Cola โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนที่ดื่มโคล่าอย่างหนักหน่วง โดยพัฒนาสูตรอีก 2 สูตร ‘Zero’ และ ‘Midnight’ โดยสูตรใหม่นี้ มีความเผ็ดร้อนและเปรี้ยวมากขึ้น

สำหรับรสชาติ Zero เน้น “สร้างความสดชื่น” ภายในปากมากกว่าเป๊ปซี่สูตรธรรมดา ส่วน Midnight ใส่รสชาติของ Blackcurrant ในส่วนของแพ็กเกจจิ้ง ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาด Great Wave off Kanagawa ของศิลปิน Katsushika Hokusai ซึ่งโด่งดังในศตวรรษที่ 18 ปกติมักจะถูกใช้เป็นของที่ระลึก

Source