HomeBrand Move !!Pepsi สวนกระแส! เปิดตัว J-Cola เน้นนักดื่มที่ชื่นชอบน้ำอัดลมสุดๆ

Pepsi สวนกระแส! เปิดตัว J-Cola เน้นนักดื่มที่ชื่นชอบน้ำอัดลมสุดๆ

แชร์ :

Pepsi เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ J-Cola โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนที่ดื่มโคล่าอย่างหนักหน่วง โดยพัฒนาสูตรอีก 2 สูตร ‘Zero’ และ ‘Midnight’ โดยสูตรใหม่นี้ มีความเผ็ดร้อนและเปรี้ยวมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับรสชาติ Zero เน้น “สร้างความสดชื่น” ภายในปากมากกว่าเป๊ปซี่สูตรธรรมดา ส่วน Midnight ใส่รสชาติของ Blackcurrant ในส่วนของแพ็กเกจจิ้ง ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาด Great Wave off Kanagawa ของศิลปิน Katsushika Hokusai ซึ่งโด่งดังในศตวรรษที่ 18 ปกติมักจะถูกใช้เป็นของที่ระลึก

Source


แชร์ :

You may also like