HomeCreativityTinder แอพฯหาคู่สุดฮิต ส่งโฆษณากระตุ้นผู้ใช้ ยิ่งปาด-ยิ่งมันส์-ยิ่งสร้างตำนาน

Tinder แอพฯหาคู่สุดฮิต ส่งโฆษณากระตุ้นผู้ใช้ ยิ่งปาด-ยิ่งมันส์-ยิ่งสร้างตำนาน

แชร์ :

แอพ Tinder คือแอพหาคู่ ปัดขวาคือกดชอบ ปัดซ้ายคือบาย ถ้าผู้ใช้ทั้งสองคน “ชอบ” ด้วยกัน ระบบก็จะแมทช์คู่ให้  เป็นที่ฮิตในสหรัฐฯและยุโรป และบางประเทศในเอเชีย รวมถึงประเทศไทยก็มีผู้ใช้อยู่ไม่น้อย แต่ไม่ค่อยมีใครอยากเผยตัวว่าใช้

BMW Class Of The Future

Santos Or Jaune

ในอินเดีย Tinder ก็ได้รับความนิยมไม่เบา แม้จะเข้ามาในอินเดียได้ไม่สองปี แต่มีสถิติการปัดจอซ้ายขวามากกว่าสิบล้านครั้งต่อวัน โฆษณาตัวแรกของ Tinder ในอินเดียออกมาช่วง Tinder กำลังมาแรง เสียงวิจารณ์เลยแรงไปด้วย เพราะเนื้อหาแตะเรื่องวัฒนธรรมการจับคู่แบบคลุมถุงชนของอินเดีย ก็เลยได้ทั้ง new user พร้อมเสียงวิพากย์วิจารณ์ไปพอหอมปากหอมคอ

ล่าสุด Tinder ส่งโฆษณาตัวที่สอง Start Something Epic โดย BBH India ที่เปลี่ยนภาพของโฆษณาชุดเดิมโดยสิ้นเชิง ไม่มีสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นวัฒนธรรมที่เด่นชัดของอินเดีย (นอกจากเพลงประกอบ) ให้เกิดข้อวิพากย์ได้ง่าย โดยได้ Kavya Trehan  นักแสดงสาวดาวรุ่งของอินเดียที่ได้ชื่อว่าฮิปที่สุดในเวลานี้ เพราะนางเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลงสไตล์อินดี้ป๊อบ มีสไตล์ของตัวเอง จนสื่ออินเดียให้นิยามนางว่าเป็น ดารารุ่นใหม่ที่เชื่อมต่อวัฒนธรรมของอินเดียและตะวันตก และเป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่มสาวชาวภารตะ Tinder เลยจับนางมาเป็นตัวแทนแสดงพลังความสนุกและอะดรีนาลีนของหนุ่มสาวชาว Tinder ที่กล้าจะเผชิญกับคนหรือสิ่งใหม่ที่เข้ามาในชีวิต  เพราะการได้รู้จักใครสักคนก็เหมือนได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ  โดยมี Tinder เป็นเครื่องมือที่ควบคุมได้ ชอบก็ปาดขวา ไม่ชอบก็ปัดซ้าย ซึ่งในเนื้อหาของโฆษณาจะเห็น Kavya แสดงพลังออกมาด้วยการเต้นอย่างสนุกสนาน มีท่าที่สาวก Tinder ต้องรู้จัก คือท่าปาดซ้าย ปาดขวา

และสุดท้าย เมื่อฝ่ายหญิงและฝ่ายชายปาดขวาในจังหวะเดียวกัน นั่นคือเจอ The Right Match เข้าให้แล้ว

 

Source


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม