HomeSponsoredSamsung Smart School ห้องเรียนแห่งอนาคต ที่ไม่ใช่แค่ให้ความรู้ แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจ

Samsung Smart School ห้องเรียนแห่งอนาคต ที่ไม่ใช่แค่ให้ความรู้ แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจ

แชร์ :

ล่าสุดทาง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้มี campaign “Samsung Smart School” ออกมา เพื่อสนับสนุนเยาวชนไทยด้านระบบการศึกษา เพราะทางซัมซุงเชื่อว่า แรงบันดาลที่เกิดจากในห้องเรียนจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่ดี เพื่อนำพาไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งมีการปล่อย VDO Content ออกมา ซึ่งนับว่าเป็นหนังที่ดีตัวหนึ่ง เพราะตอนนี้มียอดวิวเกือบ 10 ล้านแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

https://youtu.be/ecTBqLdjBDo

ถ้าย้อนไปสมัยที่เรายังเป็นเด็ก เชื่อว่าคงจะเคยถูกตั้งคำถาม “โตขึ้นหนูอยากเป็นอะไร?” ซึ่งคำตอบก็แตกต่างกันไปตามความคิด ประสบการณ์และจินตนาการของเด็กแต่ละคน

ซึ่งทาง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด  ที่ได้เริ่มโครงการ  Samsung Smart Learning Center “ซัมซุง สร้างพลังการเรียนรู้สู่อนาคต” เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนเด็กไทย ให้รู้จักการเรียนรู้แบบใหม่ ให้ตามทันโลกในศตวรรษที่ 21 ซึ่งนับตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน มีโรงเรียนเข้าร่วมโครงการแล้ว 47 แห่งทั่วประเทศ มีนักเรียนได้รับประโยชน์แล้วกว่า 100,000 คน โดยโรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับการสนับสนุนจากซัมซุงในทุกด้านทั้งองค์ความรู้สำหรับพัฒนาบุคคลากร และเทคโนโลยีสำหรับพัฒนาห้องเรียนให้ทันสมัย

สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดได้ที่

http://www.samsung.com/th/aboutsamsung/sustainability/corporate-citizenship/education/smart-school/ หรือเพจ Samsung Smart Learning Center

ซัมซุง สร้างพลังการเรียนรู้สู่อนาคต

“เพราะเราไม่ได้ให้แค่ความรู้ แต่เราให้แรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด”


แชร์ :

You may also like