HomePR News“รอว์แกนิค” (RAWGANIC) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค มีความออร์แกนิคบริสุทธิ์สูงสุดถึง 95% วิถีใหม่ของการมีสุขภาพผิวที่ดี [PR]

“รอว์แกนิค” (RAWGANIC) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค มีความออร์แกนิคบริสุทธิ์สูงสุดถึง 95% วิถีใหม่ของการมีสุขภาพผิวที่ดี [PR]

แชร์ :

นางสาวนฤมล บุญทวีกิจ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง RAWGANIC เปิดเผยว่า “จุดเร่ิมต้นของแบรนด์ ไม่ได้เร่ิมต้นที่ตัวสินค้า แต่เร่ิมที่แนวคิดในการดูแลชีวิต ให้มีความสุข ทั้งกายและใจ พวกเราต้องการดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับเป้าหมายใหม่ ให้เป็นชีวิตที่ปลอดสารพิษ มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากแนวคิดสู่พฤติกรรมใหม่ในการใช้ชีวิตและการทำธุรกิจ เร่ิมดูแลสุขภาพด้วยวิถีธรรมชาติเลือกเสพเลือกรับมากขึ้น สิ่งที่จะนำเข้าสู่กายใจ ต้องดี ต้องมีประโยชน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวนฤมล บุญทวีกิจ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง RAWGANIC

เพราะความเชื่อในพลังของธรรมชาติจึงกลายมาเป็นการพัฒนาแบรนด์ออร์แกนิคที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ  ทั้งนี้ ออร์แกนิค คือ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ปลูกโดยวิธีเกษตรอินทรีย์ ซึ่งเป็นวิธีการปลูกที่ควบคุมไม่ให้มีการปนเปื้อนของสารเคมีในทุก ขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมดินไปจนถึงการเก็บเกี่ยว และการแปรรูปว่าปราศจากส่วนผสมของสีหรือ กลิ่นสังเคราะห์, สารคงสภาพ, สารกันบูดหรือวัตถุกันเสีย, ผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี เข้ามาเจือปน

โดยแบรนด์ “รอว์แกนิค” (RAWGANIC) นำเสนอทางเลือกใหม่เปิดตัวแบรนด์ด้วยสินค้า ตัวแรก “RAWGANIC CERTIFIED ORGANIC FACIAL SOAP” สบู่ล้างหน้าที่ปรุงจากวัตถุดิบธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วโลก อาทิเช่น นํ้ามันงาออร์แกนิคจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีคุณสมบัติ ในการช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างดีเยี่ยม นํ้ามันดอกทานตะวันออร์แกนิคจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งอุดมไปด้ววิตามินอีธรรมชาติหรือออร์แกนิคเชียร์บัตเตอร์ (Shea butter) ที่เป็นซูเปอร์มอยส์เจอไรเซอร์อย่างดีให้กับผิว ถูกนำมาผสมผสานจนเกิดความลงตัวของสบู่ก้อนล้างหน้า ที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด มีความอ่อนโยนพร้อมให้ความสดชื่น  ไม่แห้งตึงไม่ทําร้ายผิว ปราศจากสารเคมีที่อาจตกค้างอยู่บนใบหน้าหลังการใช้ และยังปลอดภัย เหมาะกับ ทุกสภาพผิว กระทั่งผิวแพ้ง่าย

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้า “รอว์แกนิค” คือได้ถูกตรวจสอบและรับรองความเป็น Organic สูงสุดจาก USDA ORGANIC ตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกาโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐฯ แล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตามมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

**USDA ORGANIC ย่อมากจาก U.S. Department of Agriculture Organic : เป็นตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกของสหรัฐอเมริกา โดยมีสาระสำคัญคือ สินค้าออร์แกนิคประเภท Non-food ที่จะสามารถขอปิดฉลาก USDA  ORGANIC ได้นั้น แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ

– สินค้าที่มีส่วนผสมเป็น Organic (เกษตรอินทรีย์) 100%

– สินค้าที่มีส่วนผสมเป็น Organic (เกษตรอินทรีย์) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95 และจะต้องปราศจากสีหรือกลิ่นสังเคราะห์, สารคงสภาพ, สารกันบูดหรือวัตถุกันเสีย, หรือผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี เข้ามาเจือปน

ส่วนสินค้าที่จัดเป็น Organic Food ตามมาตรฐาน USDA ได้แก่ พืชพรรณอาหารที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมหรือฆ่าเชื้อโรคโดยการฉายรังสี พืชที่ปลูกด้วยดินที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเป็นต้น

โดยนอกจากนี้เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้า “รอว์แกนิค” ปลอดภัยกับทุกสภาพผิว จึงมีการส่งเข้าทำ Non Irritating test, Dermotologically test และ Clinically test โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เภสัชกร และนักวิทยาศาสตร์จากศูนย์วิจัยอาหารและเครื่องสำอาง Dermscan Asia ที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ได้ทำการทดสอบกับผู้ใช้จริง และได้รับการยืนยันว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

ผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้า “รอว์แกนิค” RAWGANIC ออกแบบมาพร้อมที่วางสบู่ที่ทําจากใยบวบธรรมชาติที่ไม่ผ่านการฟอกสี โดยบรรจุมาในถุงผ้าย้อมลายที่ได้ศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง คุณเก๋ Likaybindery และคุณเตย สุทธิภา คำแย้ม มาร่วมออกแบบลวดลายและบรรจุภัณฑ์ โดยใช้เทคนิคการผลิตทั้งห่อกระดาษ และ ถุงผ้าให้ออกมามีลวดลายที่ไม่ซ้ำกัน โดยทั้งหมดนี้มีความมหัศจรรย์ของธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจ นอกจากจะสร้างความโดดเด่นให้ผลิตภัณฑ์แล้ว ผู้ผลิตยังตั้งใจให้สามารถนำถุงผ้ากลับมาใช้ประโยชน์ได้อีก

โดยวางจำหน่ายในราคา 390 บาท ที่ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ และแล็ป ฟาร์มาซี เพื่อตอบโจทย์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างกว้างขวาง

สำหรับงบประมาณการตลาดตั้งไว้ที่ 30 ล้านบาท มุ่งใช้สื่อ online เป็นสื่อหลักในการสื่อสารการตลาด โดยใช้ facebook, youtube และ google ในการปล่อยหนังโฆษณา thematic ที่ได้ผู้กำกับภาพยนตร์มือรางวัลอย่าง Tom Waller มาร่วมถ่ายทอด philosophy ของแบรนด์ – คำตอบจากธรรมชาติ โดยได้นักแสดงหญิงที่สวยและเก่งอย่าง ซาร่า เล็กจ์ มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ นอกจากเพื่อให้ผู้บริโภคมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับ Organic มากขึ้น ยังมีการถ่ายทอดเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ Organic ผ่าน www.rawganicsoap.com facebook.com/rawganicsoap และ rawganicsoap IG อีกด้วย

โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายในปีแรกที่ 100 ล้านบาท โดยคาดหวังว่าจะสามารถสร้างฐานลูกค้ากลุ่มแรกผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้า “รอว์แกนิค” RAWGANIC 50,000 ราย เมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้า “รอว์แกนิค” แล้วจะต้องประทับใจ และเกิดการบอกต่อไปยังคนใกล้ตัวจนกลายมาเป็นฐานลูกค้าที่จะสร้างความแข็งแรงให้ธุรกิจ อย่างยั่งยืน


แชร์ :