HomePR Newsลุ้นรับสิทธิพิเศษ มีท แอนด์ กรี๊ด กับเจ้าหญิงดีสนีย์ราพันเซล และ เจ้าหญิงดีสนีย์เบลล์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

ลุ้นรับสิทธิพิเศษ มีท แอนด์ กรี๊ด กับเจ้าหญิงดีสนีย์ราพันเซล และ เจ้าหญิงดีสนีย์เบลล์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

แชร์ :

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว ขอเชิญน้องๆ หนูๆ ร่วมเติมเต็มความสุขของปิดเทอมนี้ไปกับโลกแห่งเทพนิยาย ในงาน “ดีสนีย์ พริ้นเซส เอ็กซ์พลอ: ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส” (Disney Princess Explore: Dream Big Princess) พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งใน 10 ครอบครัวที่ได้ร่วมกิจกรรม “Exclusive Tea Party” สิทธิพิเศษมีท แอนด์ กรี๊ด และปาร์ตี้น้ำชา กับเจ้าหญิงดีสนีย์ราพันเซล และ เจ้าหญิงดีสนีย์เบลล์ ที่บินตรงมามอบความสุขและความฝันอันยิ่งใหญ่ให้กับเด็กๆ ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ด สามารถใช้ 1,000 คะแนน แลกรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ทันทีจำนวน 2 ครอบครัว หรือช้อปเพื่อสะสมคะแนนสูงสุดจำนวน 3 ครอบครัวแรก และติดตามการร่วมกิจกรรมจากช่องทางอื่นๆ โดยครอบครัวที่สนใจลุ้นสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรมสามารถช้อป และสะสมคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ  www.facebook.com/MegabangnaShoppingCenter


แชร์ :

You may also like