HomeSponsoredThe Mall Group ผนึก 2 พันธมิตร สวารอฟสกี้ -ไอ.ซี.ซี. สร้างปรากฏการณ์ “คริสตัลแฟชั่นโชว์” สุดหรูดูแพงรับวาเลนไทน์

The Mall Group ผนึก 2 พันธมิตร สวารอฟสกี้ -ไอ.ซี.ซี. สร้างปรากฏการณ์ “คริสตัลแฟชั่นโชว์” สุดหรูดูแพงรับวาเลนไทน์

แชร์ :

พอก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์บรรยากาศทั่วไปก็จะอบอวลไปด้วยความรักที่ทุกคนมอบให้กัน ขณะเดียวกันหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญพิเศษ เพื่อมอบให้ตัวเอง หรือคนรัก เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ “LOVE IS” สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นการแสดงกึ่งแฟชั่นโชว์ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ น่าจะเอาใจสาวๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อตอกย้ำความเป็น “Curator of Tastes” ผู้คัดสรรที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม สร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยกับคริสตัลเธียเตอร์สุดอลังการ ซึ่งครั้งนี้ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ได้จับมือกับแบรนด์คริสตัลชั้นนำระดับโลกอย่าง สวารอฟสกี้ และบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกันจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา เพื่อสื่อนิยามความรักหลากมิติของผู้หญิง

เหตุผลที่ทำให้พันธมิตรทั้ง 3 ราย ตัดสินใจทำแคมเปญภายใต้‘LOVE IS’ในครั้งนี้ เพราะต้องการสื่อสารในเรื่องของความรักหลากหลายรูปแบบ ความรู้สึก อารมณ์ที่แปรผันไปตามเวลาและประสบการณ์ ที่อาจเกิดจากความเห็นอกเห็นใจ ความศรัทธา ความหลงใหล ความสับสน หรือแม้แต่ความเสียสละ

ความรักเหล่านี้  ทำให้หญิงสาวทุกคนเปล่งประกายเจิดจรัสเหมือนกับคริสตัลบริสุทธิ์ที่สะท้อนแสง สี และมุมมองที่แตกต่างกัน ด้วยแรงบันดาลใจจากหลากหลายแง่มุมของความรัก ซึ่งงานนี้ได้ ผักกาดประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังชุดแต่งกายประจำชาติของมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2017 เข้ามาร่วมตีความนิยามของความรัก ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของความรักในวรรณกรรมคลาสสิกระดับโลก สื่อสารผ่านคอลเลคชั่นชุดชั้นในสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ สะท้อนถึงนิยามของความรักตามบุคลิกของแต่ละแบรนด์ ซึ่งจะมีจำหน่ายเฉพาะที่แผนก Lingerie Salon ในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ปเท่านั้น (เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม พารากอน)

สำหรับแบรนด์ชุดชั้นในที่นำมาร่วมจัดแคมเปญ “LOVE IS” ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย  Wacoal, BSC Lingerie, ELLE Lingerie, Guy Laroche และ Morgan

เริ่มที่แบรนด์ Guy Laroche-LOVE IS CONFUSION แบรนด์ชุดชั้นในสัญชาติฝรั่งเศสอันสง่างาม จะเป็นตัวแทนการถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านเรื่องราวความซับซ้อนของอารมณ์จากเรื่อง มาดาม บัตเตอร์ฟลาย ประพันธ์โดย จาโกโม ปุชชีนี ที่กล่าวถึงเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักระหว่างเกอิชาสาวชาวญี่ปุ่นกับนายทหารเรือชาวอเมริกัน ซึ่งจะนำพาทุกท่านไปสู่ประเทศญี่ปุ่นสมัยสงคราม พร้อมแรงบันดาลใจจากรายละเอียดชุดของเกอิชา ศิลปะการพับกระดาษแบบโอริกามิ และ การมัดปมเงื่อนมึซึฮิคิ รวมถึงผีเสื้อที่ประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ตัวแทนของความรักอันยิ่งใหญ่ของมาดาม บัตเตอร์ฟลาย

ขณะที่แบรนด์ BSC Lingerie-LOVE IS FAITH จะสื่อสารด้วยแรงบันดาลใจจากวรรณคดีไทยสุดคลาสสิกอย่าง ‘มัทนะพาธา’เรื่องราวของรักแท้ของ มัทนา นางฟ้าแสนสวยที่ถูกสาปให้กลายเป็นดอกกุหลาบอยู่บนโลกมนุษย์จนกว่าจะได้พบกับความรักที่แท้จริง ซึ่งนางมัทนาสามารถกลายร่างกลับคืนเป็นมนุษย์ได้ในคืนพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น

แบรนด์ ELLE Lingerie-LOVE IS PASSION จะสื่อสารผ่านมุมมองด้านความรักร่วมสมัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของ‘สวอน เลค’  เรื่องราวความรักเหนือกาลเวลาของเจ้าหญิงโอเด็ตที่ถูกสาปให้เป็นหงส์ขาว และจะสามารถกลายร่างกลับเป็นมนุษย์ได้แค่ตอนกลางคืน โดยมีเพียงพลังแห่งความรักนิรันดร์เท่านั้นที่จะสามารถทำลายคำสาปนี้ได้

แบรนด์ Morgan-LOVE IS SACRIFICE จะสื่อสารถึงความเสียสละ คือ รูปแบบที่แท้จริงของความรักที่ไร้เงื่อนไข  ด้วยการเลือก เดอะ ลิตเติ้ล เมอร์เมด เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อบอกเล่าถึงความรักในรูปแบบของพวกเขา โดยการแสดงได้รับแรงบันดาลใจจากความเสียสละของเจ้าหญิงเงือกน้อย ที่ยอมแลกเสียงอันอ่อนหวานสะกดใจ เปลี่ยนเป็นขาทั้งสองข้างเฉกเช่นมนุษย์ เพื่อตามหาความรักที่แท้จริงของเธอ

ส่วนแบรนด์  Wacoal-LOVE IS COMPASSION จะสื่อสารเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่จาก เดอะ แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงอุปรากร Paris Opera House อันน่าตื่นตา นักแต่งเพลงที่มีรูปลักษณ์พิกลพิการ ได้ประพันธ์เพลงโอเปร่าให้  คริสทีน นักร้องโอเปร่าดาวรุ่งโซปราโนแสนสวย เมื่อคริสทีนโด่งดัง ความหึงหวงของชายหนุ่มก็ทวีขึ้น และคริสทีนก็ได้พบว่า ตนเองถูกดึงดูดด้วยความเห็นอกเห็นใจใน ‘แฟนท่อม’ ผู้ลึกลับของโรงละครโอเปร่า

ร่วมค้นหาความรักในแง่มุมต่างๆ และเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษดังกล่าวตลอดเดือนกุมภาพันธ์ได้ที่ CRYSTAL WALK-IN CLOSET ป๊อปอัพสโตร์ที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เนรมิตไว้ทั้ง 4 แห่ง ดังนี้

วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ ที่ Quartier Gallery, The EmQuartier

วันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ ที่ E-Space, Emporium Department Store

วันที่ 15-21 กุมภาพันธ์ ที่ Main Hall 2, Paragon Department Store

และวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ ที่ Lingerie Salon, The Mall Department Store

และเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรัก  บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จึงได้มอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่ 2 – 28 กุมภาพันธ์ รับส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อซื้อคอลเลคชั่นชุดชั้นใน ‘LOVE IS’ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ที่เป็นสินค้าใหม่ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 60% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ สินค้าราคาเดียว และโปรโมชั่นซื้อ 3 แถม 1 เป็นต้น


แชร์ :

You may also like