HomePR News“คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ มาโล” ผู้นำทางด้านทันตกรรมรากเทียมในประเทศไทย สามารถสร้างฟันชุดใหม่ และพร้อมใช้งานได้ทันทีหลังการรักษาใน 24 ชั่วโมง [PR]

“คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ มาโล” ผู้นำทางด้านทันตกรรมรากเทียมในประเทศไทย สามารถสร้างฟันชุดใหม่ และพร้อมใช้งานได้ทันทีหลังการรักษาใน 24 ชั่วโมง [PR]

แชร์ :

ทพ. เสริมสกุล วงศ์ถิรพร CEO คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ กล่าวว่า “ในปีนี้นับเป็นปีที่ดี ที่จะได้ประชาสัมพันธ์ นวัตกรรมทางด้านทันตกรรม ที่ทาง คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ เป็นผู้นำในด้านการรักษาทันตกรรมรากเทียมด้วยเทคนิค ALL-ON-4™ MALO TECHNIC จะช่วยให้ผู้ที่สูญเสียฟันทั้งปากจากธรรรมชาติ จากอุบัติเหตุ และมีปัญหาสุขภาพฟัน ที่จำเป็นต่อการทำรากเทียม ซึ่งอยากแนะนำให้รู้จักกับการรักษาด้วยเทคนิค ALL-ON-4™ โดยในครั้งนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติจาก Dr. Paulo Malo ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ MALO CLINIC WORLDWIDE

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทพ. เสริมสกุล กล่าวถึง ความสำคัญของการทำรากเทียม “ ในครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่บางกอกสไมล์ ได้เปิดตัวนวัตกรรมรักษารากฟันเทียมจาก ทันตแพทย์ชาวโปรตุเกส หรือ Dr. Paolo Malo โดยทางเราได้ซื้อลิขสิทธิ์ และ นวัตกรรมที่ชื่อว่า ALL-ON-4™ MALO TECHNIC เป็นโอกาสดีที่อยากให้ผู้ที่ต้องการรับบริการทางด้าน

ทันตกรรม ได้รับบริการที่มีมาตรฐาน ทันสมัย สะอาด และปลอดภัย เพราะนับเป็นความก้าวหน้าทางนวัตกรรม การรักษาซึ่งต่างจากวิธีรักษารากฟันเทียมทั่วไป  และให้ทราบถึงความก้าวหน้าในวิธีรักษา รวมไปถึงเทคนิครูปแบบการรักษารากเทียม ที่มีการรักษาอย่างตรงจุด และสามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาสุขภาพช่องปาก ยกระดับคุณภาพชีวิต ในยุค THAILAND 4.0 และมั่นใจว่า คลินิกพันธมิตรแห่งเดียวในประเทศไทยของ MALO CLINIC WORLDWIDE คือ คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์  ซึ่งมีประสบการณ์รักษาคนไข้ทันตกรรมรากฟันเทียมทั่วโลก มากกว่า 4,000 คน ใน 15 ปี ที่ผ่านมา โดย คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ นับเป็นคลินิกแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ร่วมมือกับ สุดยอดคลินิกทันตกรรม ระดับโลก MALO CLINIC WORLDWIDE ที่มีสาขาใน 6 ทวีป 20 ประเทศ 62 เมือง ทั่วโลก ซึ่งเป็นผู้นำในการรักษาทางทันตกรรมรากเทียม  และยังเป็นต้นกำเนิดเทคนิคทันตกรรม ALL-ON-4™  ซึ่งเทคนิคนี้ คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์  เป็นที่ให้บริการรูปแบบเดียวกับ MALO CLINIC ซึ่งได้นำ ALL-ON-4™ MALO TECHNIC ที่เป็นการรักษาแบบผสมผสาน โดยคนไข้สามารถได้ฟันชุดใหม่ทดแทนฟันธรรมชาติที่สูญเสียไป ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการปลูกรากฟันเทียม 4 ตัว เพื่อรองรับฟันชุดใหม่ โดยวางรากฟันเทียมให้เอียง 45 องศา จะช่วยให้คนไข้ที่มีปัญหากระดูกขากรรไกรไม่พอ สามารถรับการรักษาได้โดยไม่ต้องปลูกถ่ายกระดูก   คืนรอยยิ้มให้กับคนไข้ได้อย่างมั่นใจได้ภายใน 24 ชั่วโมง สามารถเปลี่ยนแปลงรอยยิ้มให้คุณเป็นคนใหม่ได้อย่างมั่นใจ

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ในส่วนคลินิกทันตกรรม และรวมถึงในส่วนห้องปฏิบัติการทางทันตกรรม (Dental Laboratory) อีกทั้งใช้วัสดุรากเทียมไทเทเนี่ยมที่ได้มาตรฐาน มีมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยให้กับผู้เข้ารับบริการ ซี่งเรามั่นใจได้ว่า BANGKOK SMILE MALO CLINIC มีมาตรฐานและคุณภาพการรักษา และการให้บริการที่ดี

นี่คือสุดยอดความก้าวหน้าทางการรักษาทางทันตกรรมที่ คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ จะมอบบริการที่ดีนี้ให้ท่าน จากการมาใช้บริการ BANGKOK SMILE MALO CLINIC

และหากท่านที่สนใจรับข้อมูล หรือ รายละเอียดรูปแบบการรักษาด้านรากเทียม หรือ บริการต่าง ๆ ของทางคลินิก สามารถเข้าไปติดตามทาง www.bangkoksmiledental.com  หรือ Facebook Official: https://www.facebook.com/BSDCsmiles/

Tel: (66) 02-105 -4288


แชร์ :