HomeFinancialAIA ยกระดับมาตรฐาน กับโครงการ AIA FA ชูจุดเด่น รายได้-อิสระ อาชีพของสุดคูลของคนรุ่นใหม่

AIA ยกระดับมาตรฐาน กับโครงการ AIA FA ชูจุดเด่น รายได้-อิสระ อาชีพของสุดคูลของคนรุ่นใหม่

แชร์ :

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปัจจุบันไม่ว่าสมาร์ทโฟน สื่อโซเซียล ระบบเครือข่าย หรือนวัตกรรมต่างๆ ทำให้เปิดโอกาสการทำธุรกิจหรือสร้างธุรกิจได้รวดเร็วและง่ายขึ้น  จึงทำให้ปัจจุบันมี SMEs (หรือยุคนี้ต้องเรียกว่า Startup) เกิดใหม่มากมายทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตามสถิติของสมาคมการค้าเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีรายใหม่ ในปี 2560 มีการเพิ่มขึ้นของสตาร์ทอัพทั่วไปกว่า 8,000 ราย จากช่วง 2 – 3 ปีก่อนที่มีเพียงแค่หลัก 100 ราย หรือเท่ากับเพิ่มขึ้นกว่า 80% อย่างไรก็ตาม การเติบโตขึ้นในจำนวนดังกล่าว ส่วนใหญ่แล้วยังเป็นสตาร์ทอัพที่อยู่ในช่วงของการพัฒนาแนวคิดและช่วงพัฒนาผลิตภัณฑ์  โดยมีสตาร์ทอัพที่มีศักยภาพและสามารถเริ่มดำเนินธุรกิจได้จริงอยู่ที่ประมาณ 1,500 ราย

แม้ว่าจะมีโอกาสมากมาย แต่การทำธุรกิจก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จได้นั้นมีองค์ประกอบหลายๆปัจจัย รวมไปถึงยังมีอุปสรรค์และความเสี่ยงในการธุรกิจอยู่อีกไม่น้อย หลายคนจึงหันมามองหาอาชีพอิสระ ที่ได้ค่าตอบแทนที่ดี เป็นนายของตัวเอง และสร้างสมดุลชีวิต Work-Life Balance ได้ด้วย

AIA เห็นการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จึงปรับแนวการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้อง ด้วยการเปิดตัว  AIA Financial Advisor (AIA FA)  โปรแกรมพัฒนาที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน  โดยผู้เข้าร่วมเป็น AIA FA จะมีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการประกันชีวิต และสามารถช่วยวางแผนการเงินการลงทุนได้อีกด้วย โดยผ่านสินค้าประกันชีวิตและสินค้าการลงทุนที่เหมาะสม ซึ่งทำให้ “ลูกค้า” บรรลุเป้าหมายในการวางแผนชีวิตและการเงินได้ง่ายขึ้น

ผู้เข้าร่วมโปรแกรม AIA FA  จะได้รับการฝึกอบรมจากบริษัทฯ จนมีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและการประกันชีวิต  และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโปรแกรมเป็น AIA FA ที่ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น AIA ได้เตรียม Road Map สำหรับตัวแทน AIA FA ให้เดินไปสู่ความสำเร็จสูงสุดของอาชีพตัวแทนประกันชีวิต คือ MDRT ด้วยการเน้นไปที่การฝึกอบรมผ่าน Premier Academy การให้องค์ความรู้ผ่านรุ่นพี่ MDRT ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่รุ่นน้อง และเพื่อให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ AIA ยังได้มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยสนับสนุนการขายของตัวแทน และการให้บริการลูกค้า เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภค ดังนั้น การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสนับสนุนตัวแทน AIA FA จึงเปรียบเสมือนอาวุธสำคัญที่ช่วยติดปีกให้ตัวแทน AIA FA ได้มีอนาคตที่มั่นคง มีอิสระในการทำงาน และได้เป็นนายตัวเองอย่างที่ฝันไว้

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหางานที่เป็นอิสระ มีความก้าวหน้า และมีรายได้มั่นคง ติดตามที่ https://goo.gl/krLVZp


แชร์ :

You may also like