Homeไม่มีหมวดหมู่Whizdom Connect Sukhumvit เปิดชมห้องจริง วิวจริง คอนโดฯเชื่อมต่อทุกการเดินทาง-ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

Whizdom Connect Sukhumvit เปิดชมห้องจริง วิวจริง คอนโดฯเชื่อมต่อทุกการเดินทาง-ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

แชร์ :

ใครที่กำลังมองหาคอนโดมีเนียมพร้อมอยู่ใจกลางเมือง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์โครงการ Whizdom Connect Sukhumvit จากค่ายแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์  ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยความใส่ใจโครงการ Whizdom Connect  Sukhumvit  จึงได้มีการออกแบบโครงการที่เข้าใจความต้องการของผู้พักอาศัย เริ่มจากการวางระบบ Home  Intelligence  ให้ผู้พักอาศัยสามารถควบคุมการเปิด-ปิดไฟ  เครื่องปรับอากาศได้ด้วยตัวเอง  โดยการตั้งค่าการเปิด-ปิดไฟ แบบต่างๆ ผ่าน Application

นอกจากนี้ ยังมีการจัดวางตำแหน่งไฟฟ้าแสงสว่างไม่ให้ตรงกับเตียง หรือที่นั่ง เพื่อช่วยลดแสงแยงตา ลดความร้อนและลดการเกิดเงาหากมีการก้มอ่านหนังสือ

ขณะเดียวกัน ก็มีการจัดวางทิศทางอาคารแบบทิศเหนือ-ใต้ เพื่อให้ที่พักไม่ปะทะแสงแดดโดดตรง พร้อมติดตั้งแผงกันแดด และเลือกใช้กระจกที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อลดปริมาณความร้อนเข้าอาคาร ช่วยประหยัดพลังงาน และเพิ่มความสบายให้ผู้อยู่อาศัย  ส่วนที่จอดรถก็มีการจัดโซนกั้นส่วนที่จอดรถแยกออกจากตัวอาคาร พร้อมเลือกปลูกต้นไม้เพื่อบังแนวกันเสียงและฝุ่นที่จะเข้าสู่ภายในอาคาร

สำหรับการจัดวางผังห้องก็ออกแบบให้มีความเหมาะสม โดยในส่วนของทิศเหนือจัดให้เป็นห้องนั่งเล่นติดหน้าต่าง เพื่อรับแสงธรรมชาติ ขณะที่ทิศใต้จัดเป็นห้องครัวติดหน้าต่าง เพื่อการระบายอากาศที่ดีและเป็น  Buffer กันความร้อน

เพื่อการระบายอากาศที่ดี และการอยู่อาศัยแบบถูกสุขลักษณะ ทางเดินทุกชั้น จะมีช่องเปิดเพื่อระบายอากาศ  รับแสงธรรมชาติ และไม่ให้เกิดความอับทึบ ขณะที่ภายในห้องพักก็จะมีการออกแบบเพื่อการระบายอากาศที่ดี

นอกจากนี้ โครงการ Whizdom Connect  Sukhumvit ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้พักอากศัย ด้วยการเลือกใช้กระจกลามิเนต สำหรับงานภายนอก และเลือกใช้กระจกนิรภัยเทมเปอร์สำหรับฉากกั้น พร้อมออกแบบความสูงและช่องว่างของราวกันตกให้มีความปลอดภัย

ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ Whizdom Connect  Sukhumvit  ที่สามารถเชื่อมต่อทุกที่ได้อย่างสะดวก เนื่องจากอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถีเพียง 300 เมตร พร้อมเส้นทางเชื่อมต่อทางด่วนขั้นที่ 1 และทางด่วนขั้นที่ 2  นอกจากนี้ในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสู่สมุทรปราการ  รถไฟฟ้าไลท์เรลบางนา-สนามบินสุวรรณภูมิ และรถไฟฟ้าโมดเรลเส้นสำโรง-ลาดพร้าว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่อยู่รายล้อมไม่ว่าจะเป็นศูนย์กาาค้าขนาดใหญ่ Hypermarket ชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ  โรงพยาบาล และศูนย์การประชุมแห่งชาติไบเทค โครงการ Whizdom Connect  Sukhumvit  จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งคำตอบของผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย

โครงการ Whizdom Connect  Sukhumvit  เป็นหนึ่งในแม่เหล็กสำคัญของ WHIZDOM 101  ที่ก่อสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ‘The Great Good Place’ ที่มีการพัฒนาพื้นที่ส่วนไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ เพื่อคืนมาตรฐานความสุขในการใช้ชีวิตให้กับคนเมืองไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารกับครอบครัว  การช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย พักผ่อน พบปะสังสรรค์ หรือหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ

และเพื่อเป็นให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ภายในโครงการยังได้จัดเตรียมพื้นที่สาธารณะ ซึ่งเปิดบริการให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาใช้บริการได้  ประกอบด้วย WHIZDOM Track เลนจักรยาน และลู่วิ่งลอยฟ้าแบบมัลติเลเวลระยะทาง 1.3 กิโลเมตร รวมไปถึง WHIZDOM Park ซึ่งเป็นสวนลอยฟ้าขนาด 3 ไร่ พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 30% หรือ 14 ไร่ของพื้นที่โครงการทั้งหมด 43 ไร่  ซึ่งภายในโครงการทั้งหมดจะมีบริการ WIFI บริการ 4G ไฟเบอร์บรอดแบรนด์ เพื่อยกระดับโครงการสู่สมาร์ทซิตี้ และสังคมเมืองที่ใช้ชีวิตอย่างสมาร์ท

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Whizdom Connect Sukhumvit คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS ปุณณวิถี กำลังจะจัดงาน “OPEN HOUSE “เปิดชมห้องจริง วิวจริงครั้งแรก” ในวันที่ 16 – 17 ธ.ค. นี้” พบกิจกรรม และ MINI CONCERT จากโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ณ โครงการ 1 นอน เริ่ม 3.9 ล้าน* สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษในงานที่  www.whizdom.co.th หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 1265


แชร์ :