HomePR NewsVizeum Thailand ตอกย้ำการเข้าสู่ธุรกิจการวางแผนสื่อโฆษณายุคดิจิตอล 4.0 [PR]

Vizeum Thailand ตอกย้ำการเข้าสู่ธุรกิจการวางแผนสื่อโฆษณายุคดิจิตอล 4.0 [PR]

แชร์ :

นางสาวอัยย์ชัญญา วัฒนาพรวรกุล  ซีอีโอ ผู้นำทัพ วีเซียม ประเทศไทย ภายใต้เครือ เดนสุ อีจิส เน็ตเวิร์ค โดย วีเซียม เป็นบริษัทวางแผนสื่อโฆษณาชั้นนำและเป็นมีเดียเอเจนซี่เดียวที่สามารถครองอันดับหนึ่ง Top Media Agencies New Business League จากการเติบโตของผลประกอบการที่มากขึ้นปีต่อปี*

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในปี 2017 วีเซียมทั่วโลกได้เปิดตัว  แบรนด์รีเฟรชใหม่ภายใต้คอนเซปต์   ‘Accelerating Business Growth Through Media’ ผ่าน corporate identity ที่เน้นย้ำวิชั่นในการเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนกลยุทธ์สื่อโฆษณาที่เข้าถึงและสื่อสารได้ตรงกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละเซ็กเมนต์และสามารถรู้ถึงไมโครโมเม้นท์ที่เจาะลึกกระบวนการตัดสินใจซื้อหรือใช้บริการของผู้บริโภค ซึ่ง การออกแคมเปญโฆษณาใดๆก็ตามในปัจจุบัน จะไม่ใช่แค่การสร้างการรับรู้ ( Awareness) ที่เป็นแรงกระตุ้น (stimulus) เท่านั้น  แต่ต้องมีแรงส่งในการกระตุ้นให้เกิดกระบวนการพิจารณาจนถึงขั้นการตัดสินใจซื้อสินค้าในขั้นตอนท้ายสุด

และในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วีเซียม ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว พร้อมปักธงในการเตรียมพร้อมศักยภาพของพนักงานแต่ละหน่วย ซึ่งจัดเป็น Vizeum DNA และการพัฒนา Capability intelligence เข้าสู่ยุคดิจิตอล 4.0 เพื่อให้ทุกๆการวางแผนกลยุทธ์สื่อโฆษณา สามารถเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจในลักษณะของ Conversion planning และ Solution platformได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีการวัดผลได้อย่างชัดเจน(สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวีเซียมได้ที่ facebook.com/VizeumTH )

* ข้อมูลถึงเดือนกันยายน 2560 (แหล่งข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากบริษัท R3 Worldwide Global Consulting Company)


แชร์ :