HomePR Newsเหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาด OPPO F5 6 GB เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ท้าพิสูจน์ความแรงในการแข่งขัน RoV Divas Championship [PR]

เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาด OPPO F5 6 GB เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ท้าพิสูจน์ความแรงในการแข่งขัน RoV Divas Championship [PR]

แชร์ :

เป็นที่จับตามองมานาน ล่าสุดทาง OPPO ประเทศไทย ได้ฤกษ์จำหน่าย OPPO F5 6 GB (ออปโป้เอฟไฟว์หกกิ๊ก) แล้ววันนี้ โดยชูจุดเด่นเรื่องความเร็วและความแรงของสเปคเครื่องรุ่นนี้ ที่เลือกใช้ RAM ขนาด 6 GB พร้อมหน้าจอ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงเป็นที่หมายตาของใครหลายๆคน รวมไปถึงเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ที่ต้องการสมาร์ทโฟนคู่ใจ เอาไว้ใช้ในศึกการแข่งขัน E-Sport ต่างๆ เสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีมด้วย OPPO F5 6 GB เพื่อให้คุณไม่พลาดในทุกแมทช์สำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในครั้งนี้ OPPO ยังได้จับมือกับ RoV เกมส์ MOBA ชื่อดังสุดฮิต จัดงาน OPPO Presents RoV Divas Championship โดยเป็นการแข่งขัน RoV สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย และมีทีมเข้าร่วมกว่า 128 ทีมทั่วประเทศ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เพื่อพิสูจน์ความเร็ว แรง และอึด ของ OPPO F5 6GB เพื่อใช้ในการเล่นเกมส์

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สเปคจัดเต็มมากจริงๆ โดยสามารถเป็นเจ้าของ OPPO F5 6 GB ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 13,990 บาท คุ้มค่าสุดๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-f5


แชร์ :

You may also like