ปิดตำนาน 34 ปี เดอะมอลล์ 2 รามฯ ลดกระหน่ำส่งท้ายก่อนปิดห้าง

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวถึง การจัดลดราคาครั้งสำคัญเพื่อเตรียมปิดห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ 2 รามคำแหง ที่เปิดให้บริการมาแล้วถึง 34 ปี ว่า “ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม นี้ ถึง วันที่ 14 มกราคม 2561 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ 2 รามคำแหงจะจัดแคมเปญพิเศษชื่อว่า Unforgettable Sale เพื่อลดราคาสินค้าทั้งตึกก่อนปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มกราคม 2561 เป็นต้นไป เพื่อทำการปรับปรุงครั้งใหญ่ หลังเปิดดำเนินการมาแล้วถึง 34 ปี

- Advertisement -

การลดราคาครั้งนี้ เรียกว่า เป็นการลดราคาส่งท้ายขอบคุณลูกค้า ที่มีความผูกพันธ์กับเดอะมอลล์   มายาวนาน โดยเฉพาะลูกค้าในย่านรามคำแหงและบริเวณใกล้เคียง  ที่ให้ความไว้วางใจเดอะมอลล์ โดยเดอะมอลล์ รามคำแหง เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาเดอะมอลล์สาขาอื่นๆ  ซึ่งในช่วง 45 วัน ของการจัดแคมเปญ จะเป็น 45 วัน ที่นำสินค้าจากทุกชั้น ทุกแผนก ที่มีอยู่ รวมทั้งสินค้าพิเศษมากมายมาลดราคาทุกชิ้น สูงสุดถึง 90% อาทิ แผนก Beauty Hall เครื่องสำอาง น้ำหอม สกินแคร์  ทุกเคาน์เตอร์ลด 10% และสินค้าเฉพาะรุ่นลด 50% นาฬิกา รองเท้ากีฬา ลดทั้งเคาน์เตอร์ 50 – 70% กางเกงยีนส์ ราคาเริ่มต้น 199 บาท ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ลด 50-80% และนาทีทองเริ่ม 79 บาท สินค้าเครื่องไฟฟ้าลดสูงสุด 50% เสื้อกีฬา FBT และแกรนด์สปอร์ต เริ่มตัวละ 99 บาท สินค้าของขวัญ แก็ตเจ็ตจาก Betrend ลด 70% รวมถึงสินค้า Clearance Sale ของสินค้าเครื่องครัว เครื่องออกกำลังกาย เป็นต้น

นอกเหนือจากสินค้าที่ลดราคาทั้งตึก แบบไม่ขนกลับแล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ สินค้าราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 99 บาท สินค้านาทีทอง ซื้อ 1 แถม 1 และซื้อ 2 แถม 1ฯลฯ พร้อมสินค้าราคาเดียวในซูเปอร์มาร์เก็ต ราคา 10 บาท  50 บาท และ 100 บาท รวมถึงสินค้านาทีทองชิ้นละ  1 บาท ตั้งแต่วันที่ 4-14 มกราคม 2561 และตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 14 มกราคม 2561  ชอปปิง ที่เดอะมอลล์ 2 รามคำแหงครบ 1,000 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดเพิ่ม 10% เพื่อใช้ที่ เดอะมอลล์ สาขา บางกะปิ และลูกค้าสามารถช้อปสินค้าออนไลน์ ผ่าน MCARD SHOP ONLINE ช้อปออนไลน์ คลิกง่าย ได้ของชัวร์ ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำที่ LINE @MCardshop

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ รามคำแหง เปิดบริการในวันที่ 22 ธันวาคม 2526 โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป  เป็นกลุ่มธุรกิจค้าปลีกรายแรกที่เข้ามาลงทุนในย่านรามคำแหง ในการสร้างห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยทัดเที่ยมห้างฯ ย่านใจกลางเมืองในสมัยนั้น  ซึ่งขณะนั้น ย่านรามคำแหงเป็นเพียงย่านชานเมืองของกรุงเทพมหานคร โดยตลอดระยะเวลาการให้บริการตลอด 34 ปี ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ 2 รามคำแหง มีการพัฒนาให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การชอปปิงของลูกค้าตลอดเวลา จนได้รับความวางไว้ใจจากลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชน  ย่านรามคำแหงจนกลายเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญ

โดยในปัจจุบัน บริเวณย่านรามคำแหงซึ่งเป็นที่ตั้งของเดอะมอลล์ 2 รามคำแหงมีการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการขยายตัวของที่อยู่อาศัยส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในย่ายรามคำแหงมี   การเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการสร้างรถฟ้าสายสีส้มที่เชื่อมต่อถนนรามคำแหงสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะทำให้วิถีชีวิตของชาวรามคำแหงสะดวกสบายยิ่งขึ้น และส่งผลสำคัญต่อการเจริญเติบโตของธุรกิจในย่านนี้   ทำให้กลุ่มเดอะมอลล์ ต้องปรับปรุงเดอะมอลล์สาขารามคำแหง ให้ตอบโจทย์ รองรับความเจริญของย่านนี้ในอนาคต