HomeFeaturedสยามดิสคัฟเวอร์รี่ จับเทรนด์ Personalized ส่ง 10 ไอเดีย “ของขวัญ” ไม่ซ้ำใคร แต่งได้ด้วยตัวคุณเอง

สยามดิสคัฟเวอร์รี่ จับเทรนด์ Personalized ส่ง 10 ไอเดีย “ของขวัญ” ไม่ซ้ำใคร แต่งได้ด้วยตัวคุณเอง

แชร์ :

เราอยู่ในยุคที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการไหนก็ได้อย่างอิสระ  ผู้ประกอบการหรือแบรนด์สินค้าต่างสร้างจุดขายใหม่ด้วยการ ให้ลูกค้าได้มาร่วมกันสร้างสรรค์สินค้า (Co-creation) ซึ่งนอกจากจะได้ความภูมิใจต่อสินค้าแล้ว  ลูกค้ายังได้มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ไปพร้อมกันด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สยามดิสคัฟเวอร์รี่  ศูนย์การค้าที่โพสิชั่นนิ่งตัวเองเป็นมากกว่าแหล่งชอปปิง แต่คือ สนามทดลองความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคและวงการรีเทล ล่าสุดเตรียมตัวรับเทศกาลแห่งการเเฉลิมฉลองและการแบ่งปัน “ของขวัญ” ด้วยสินค้าที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจด้วยมือและความคิดสร้างสรรค์ของตัวคุณเอง (Personalized Items) เพื่อสร้างความประทับใจและเซอร์ไพรส์แก่คนที่เรารัก

1.ไดอารี่ + ซองจดหมายทำเอง ที่มุม ODS

ช้อปไดอารี่ก่อนเคานท์ดาวน์ปลายปีให้ตัวเอง ช้อปให้น้องสาว เพื่อนสาวด้วย หาเวลานั่งปั๊มเป็นชื่อ วาดรูปน่ารักๆ อะไรก็ได้ ที่ ODS ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ มีมุมนั้นให้เราได้ค่อยๆ เลือก และเขียนข้อความใส่วัน ใส่เดือน และถ้าอยากเซอร์ไพรซ์ แอบปั๊มวันนัดเจอกันเพื่อนรักในไดอารี่นี้ บอกว่า “ให้ไดอารี่นะ ในนี้มีวันที่เราอยากเจอเธออยู่ทั้งปี” อย่าลืมปั๊มว่า I love you หน้าสุดท้ายอีกทีด้วยนะ

อย่าลืมเลือกซองจดหมายเก็บไว้เขียนอะไรส่งให้คนที่เรารัก และปั๊มรูปที่ชอบๆ ไว้มุมซอง ซองจดหมายนี้เป็นของเราคนเดียวเท่านั้น

2. กล่องเหล็กส่วนตัว จาก Cazh

ถ้าพูดถึงเสื้อผ้าผู้ชายแนวสตรีทที่คนใส่จะทั้งอินเทรนด์ ใส่สบาย และหล่อตลอด ก็ต้องแบรนด์ Cazh ปีใหม่นี้ถ้าช้อปสินค้าครบ 2,000 บาทที่ Cazh จะได้รับกล่องเหล็ก เหมือนกล่องใส่นามบัตร แล้วมีปากกาเขียนกล่องเหล็กให้เลือกเขียน วาดอะไรก็ได้บนกล่องเพิ่ม หากกำลังมีความคิดซื้อของขวัญสักชิ้นให้แฟนหนุ่ม ช้อปร้าน Cazh แล้วแอบเขียนการ์ดใส่เข้าไปในกล่องเหล็กให้เขา ประทับใจชัวร์ๆ ร้าน Cazh ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอร์รี่

3. ผู้ชายแมนๆ กับเพอร์ซันนัลไลซ์ดส่วนตัว

ร้าน Pursuit  มีเครื่องหนังจากแบรนด์ Jirawat  เครื่องหนังเก๋ๆ ที่ทั้งเนี้ยบ ใช้ได้นาน เรียบง่าย ปักชื่อย่อสองตัวได้ ราคาเริ่มที่ 200 บาท และเมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ จะมีซองวินเทจสีรีไซเคิล ให้ใส่ของขวัญเข้าไป แล้วปิดห่อ พร้อมกับเลือกข้อความใส่บนห่อของขวัญได้ด้วย และถ้าจะแนบการ์ด จะมีครั่งสีแดงคลาสสิคให้ปั๊มจริงๆ  เพื่อสร้างความเนี้ยบอีกขั้นนึง ร้าน Pursuit อยู่ชั้น M สยามดิสคัฟเวอร์รี่

4. ใส่แบดจ์บนแฟชั่นไอเท็มตัวเก่ง

หากต้องการตกแต่งเสื้อผ้าให้ดูเป็นตัวเองที่สุด ต้องร้าน CAZH ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอร์รี่  ซึ่งมีแบดจ์ลายน่ารักมากมาย ไว้รีดติดบนเสื้อหรือกางเกงอะไรก็ได้ตามสไตล์ สร้างสรรค์แฟชั่นชิ้นเดียวในโลก

5. เที่ยนหอมที่อยากทำเองมานาน

ที่ ODS มีมุมทำเทียนหอมจริงๆ เอาไว้สุดสร้างบรรยากาศ แต่เท่านั้นยังไม่พอความพิเศษ คือ เป็นเทียนหอมนี้ สามารถนำมาทาตัวได้ เนื่องจากทำมาจาก ซอย แว๊กซ์   หากใครได้รับเทียนนี้จะต้องเป็นคนที่สำคัญและมีความหมายอย่างมาก

6. สบู่ก็ทำด้วยตัวเองได้

สร้างสรรค์ “สบู่” ด้วยมือของคุณเอง ที่มุม  ODS อยากได้สีไหนแบบไหนตามใจเรา มอบเป็นของขวัญให้กับคนสนิทก็เก๋ไปอีกแบบบ

7. พวงกุญแจแทนใจ

ร้าน Cazh เป็น Christmas Kidnap Me. Keychain พวงกุญแจสลักชื่อลงไปได้ มีสีเขียวกับสีแดงให้เลือก มีฟอนท์สามสีให้เลือกคือแดง เขียว ขาว และมีเพิ่มตัวแท็กโลโก้ ที่เกี่ยวกับคริสต์มาสด้วย ราคา 450 บาท

8. สลักชื่อกับแบรนด์เครื่องหนังคนไทย

แบรนด์ Zettino แบรนด์เครื่องหนังที่เป็นความภูมิใจของคนไทยเรา  เมื่อช้อปเครื่องหนังที่เซตติโน่ สามารถสลักชื่อลงบนสินค้าได้ ยิ่งทำให้เป็นของขวัญที่ล้ำค่ามากๆ  ร้าน Zettino อยู่ชั้น M สยามดิสคัฟเวอร์รี่

9.ดีไซน์แบดจ์ติดรองเท้า

เปิดโอกาสสร้างสรรค์ “รองเท้า” ให้ไม่ซ้ำใคร ด้วยการติดแบดจ์  (Badge) แบรนด์ Buffollow มีบริการเพอร์ซันนัลไลซ์ดที่น่ารักเพลินมากเวลาเลือกแบดจ์ แล้วค่อย หาตำแหน่งบนแจ็คเก็ตโปรด รองเท้าโปรดของเรา ทำ ร้าน Buffollow อยู่ชั้น M สยามดิสคัฟเวอร์รี่

10.กรอบรูปกับ Loft

ลอฟท์มีบริการให้ปรินท์รูป แล้วมานำเข้ากรอบได้ด้วย และสามารถห่อเป็นของขวัญได้ จะปรินท์รูปเราเองให้คนรัก หรือรูปครอบครัว หรือ รูปที่เราแอบถ่ายที่มีความหมายสำหรับเราและคนที่เราให้  ร้าน Loft อยู่ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอร์รี่


แชร์ :

You may also like