HomeBrand Move !!Modernform ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น ปรับโชว์รูมเป็น Co-working Space นั่งทำงานฟรี เน็ตฟรี 2 ชม.

Modernform ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น ปรับโชว์รูมเป็น Co-working Space นั่งทำงานฟรี เน็ตฟรี 2 ชม.

แชร์ :

โมเดอร์นฟอร์มเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์อันดับต้นของเมืองไทยที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์อันแตกต่างของการใช้พื้นที่ทำงานให้กับคนไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาททำให้ไลฟ์สไตล์คนเปลี่ยนแปลงไป การทำงานจะไม่เพียงอยู่ที่ในออฟฟิศเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว แต่ทุกวันนี้เราทำงานที่ไหนก็ได้ แค่มี wifi หรือมี internet เราก็สามารถทำงานให้สำเร็จได้  พบกับสถานที่แห่งใหม่ ที่มีวิธีการนำเสนอในรูปแบบใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์สโตร์ Cool Working Space ที่ โมเดอร์นฟอร์ม เพลินจิต อาคารคิวเฮาส์ ชั้น 1 ติดสถานี BTS เพลินจิต

โดยมี กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เล่าถึงแนวคิด “โมเดอร์นฟอร์มอยู่ในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน และถือได้ว่าเป็นผู้นำในตลาดออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์เลยก็ว่าได้ ด้วยเทรนด์ ในการทำงานเปลี่ยนแปลงไป ผู้คนสามารถทำงานได้โดยไม่จำเป็นต้องมีออฟฟิศ เพียงแค่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รองรับ จนทำให้เราเห็น Co Working Space เกิดขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สำหรับโชว์รูมนี้ เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์ในรูปแบบ Experience Showroom เพื่อให้ทุกท่านได้มาสัมผัส มาใช้งานเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ รองรับสรีระในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานหรือประชุม เพียงแค่ลงทะเบียนเท่านั้น ก็มาใช้บริการกันได้เลยครับ โมเดอร์นฟอร์มมีบริการนี้ให้กับทุกท่านทั้งที่นี่ ศรีนครินทร์ และ CDC

ออกแบบพื้นที่เป็นแบบ Mixed Use จะไม่ได้ถูกใช้งานแค่ co working เท่านั้น แต่เป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ แบ่งปัน สามารถสัมมนากลุ่มย่อยได้ และเราก็ยังเปิดโอกาสให้กับสถาบันการศึกษามาจัดกิจกรรมหรือจัดงานประชุมได้อีกด้วย

โมเดอร์นฟอร์มเลือกที่ตรงนี้เป็นโชว์รูมแห่งใหม่ เพราะเป็นสถานที่ที่อยู่ใจกลาง CBD เป็นแหล่งธุรกิจ การเดินทางสะดวก เป็นเส้นทางรถไฟฟ้า เหมาะกับคนรุ่นใหม่

และที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ลูกค้าสามารถให้ฟีดแบคกับเราได้อย่างใกล้ชิด ทำให้เราเข้าใจลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เรายังมีบริการที่ช่วยจัดทำแปลน ลงเฟอร์นิเจอร์ และมีทีมงานที่สามารถแนะนำเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับแต่ละฟังก์ชั่นการใช้งานได้เป็นอย่างดี

พร้อมบอกเล่าถึงไอเดียการออกแบบและการตกแต่ง โดย กิตติพงษ์ วนภิญโญศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ “โมเดอร์นฟอร์มไม่ได้มองโชว์รูมเป็นเพียงที่โชว์สินค้า แต่เป็นบิลบอร์ด เป็นสถานที่ที่นำเสนอเรื่องราว ที่ตอบสนองกับธุรกิจในวงการเฟอร์นิเจอร์

 

ทั้งนี้ในการทำงาน มีความเกี่ยวข้องกับ

-คน มีการผสมผสานของคนต่าง Generation

-อุปกรณ์ อุปกรณ์ที่คนทำงานใช้ เปลี่ยนไปตามยุคสมัย วิธีคิด วิธีมอง การให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ต่างกัน โมเดอร์นฟอร์มมีเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบสนองอย่างครบครัน

-พื้นที่ในการทำงาน มีหลากหลายขนาดตั้งแต่ 10 ตารางเมตร 4 ตารางเมตร หรือไม่ถึง 1 ตารางเมตร

-กิจกรรม (Activity) กิจกรรมที่เกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน นอกเหนือจากการทำงานยังมีอีกหลายอย่าง ได้แก่ Work Eat Live Learn

Work แน่นอนว่ามีการทำงาน

Eat ขณะที่ทำงาน เรารับประทานอาหาร หรือดื่มกาแฟไปด้วย

Live บรรยากาศในสถานที่ทำงานมีการผ่อนคลายมากขึ้น

Learn มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ มีการฝึกอบรม

Cool Working Space คือ Concept Store ของโมเดอร์นฟอร์มที่ตั้งใจให้เป็น Experience Showroom เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้เฟอร์นิเจอร์จริงๆ นอกเหนือจากการโชว์ โดยมีโซน Co-Working Space ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาใช้งานได้จริง คนละ 2 ชั่วโมงต่อวันพร้อม Wifi และ Real Life Showroom จำลองออฟฟิศขนาดย่อม โดยพนักงานขาย ใช้พื้นที่ในโชว์รูมทำงานได้จริง รวมถึงสินค้าหลากหลายรูปแบบ

Cool Working Space = Space ที่ Cool

Cool ในความหมายของแต่ละคนจะแตกต่างกัน แต่ไม่ว่าความหมายของลูกค้าจะเป็นอย่างไร จะได้ความ Cool ผ่านทางสินค้าและบริการของโมเดอร์นฟอร์ม

เชิญประสบการณ์ Cool  Working Space ที่โมเดอร์นฟอร์ม เพลินจิต  เวลาเปิดทำการ  10.30-19.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2094-9999, www.modernform.co.th


แชร์ :

You may also like