HomeFeaturedตื่นตา…มหาชัย CPN ทุ่ม 5,000 ล้านบาท เปิดเซ็นทรัลพลาซา “มหาชัย” ดักลูกค้าประตูสู่ภาคใต้

ตื่นตา…มหาชัย CPN ทุ่ม 5,000 ล้านบาท เปิดเซ็นทรัลพลาซา “มหาชัย” ดักลูกค้าประตูสู่ภาคใต้

แชร์ :

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ศูนย์การค้าลำดับที่ 32 ของ CPN คุ้มค่ากับงบลงทุนพัฒนาเฉียด 5,000 ล้านบาท ในคอนเซ็ปต์  “มหานาวา” เรือลำใหญ่ที่นำพาความสุขและมอบประสบการณ์ตื่นเต้น แปลกใหม่ เพื่อคนมหาชัย !

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับโอกาสที่ CPN มองเห็นในทำเลนี้ คือ  เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย มีพื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม. เจาะใจกลางพื้นที่ 2 จังหวัดคือ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม บนทำเลยุทธศาสตร์ครอบคลุมพื้นที่เป้าหมายที่มีประชากรโดยรวมกว่า 1.18 ล้านคน รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั่วไทยและต่างชาติที่สัญจรไปมาสูงถึง 1.3 ล้านคนต่อปี เนื่องจากเป็นหนึ่งในเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญสู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดภาคใต้

และแน่นอนเมื่อพูดถึงมหาชัย สิ่งที่นึกถึงคงไม่พ้น ทะเล หรือ อาหารทะเลแน่นอน การพัฒนาห้างแห่งนี้ เซ็นทรัลจึง “ยกทะเล” มาตั้งไว้ในเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เสียเลย ไฮไลท์สำคัญมีดังนี้

1.’EATALAY’  ที่ยกท่าเรือมา มาไว้ข้างโต๊ะอาหาร พร้อมความพิเศษไม่เหมือนใคร เพราะรู้ว่าประสบการณ์​การกินเป็นสิ่งสำคัญ จึงชูจุดเด่นด้วย ซีฟู้ด และจัดบริการที่ให้ลูกค้าได้เลือกกินตามใจ ถึง 5 แบบ ได้แก่ 1. The Grill ที่ให้คุณเลือกวัตถุดิบและอาหารทะเลสดๆ มาปิ้งย่าง 2. The Live & Kitchen เลือกอาหารทะเลมาปรุงเมนูโปรดตามใจ 3. The Raw ซื้อปุ๊ปกินปั้บแบบสดๆ ได้ที่ Tops Superstore  4. DIY อาหารทะเลตามใจ โดยให้เลือกซีฟู้ดแล้วนำมาปิ้งย่างกันเองที่โต๊ะ และ 5. Ready to Eat อาหารทะเลรสเด็ด ปรุงสำเร็จพร้อมทาน

2.ตลาดสามสมุทร กินกันอิ่มแล้วก็ถึงเวลาชอปปิงของฝาก ที่ยกตลาดขายของที่คัดสรรมาอย่างดี ว่าเป็นของดีของเด็ดจากทะเลมาชัย ไม่ว่าจะเป็น ปลาทูหน้างอคอหักแบบออริจินัลที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว หรือ ลอดช่องวัดเจษ รสชาติเข้มข้นหวานมัน นอกจากนี้ก็ยังมี OTOP ของฝากของดีประจำจังหวัด มาที่เดียวเที่ยวช้อปได้ครบ

3.The Best Highway Destination จุดแวะพักรถสำหรับผู้ที่จะเดินทางออกต่างจังหวัด ที่สามารถรองรับได้ทั้งรถสาธารณะ รถยนต์ และรถทัวร์ ซึ่งความพิเศษคือห้องน้ำที่ยกธีม ‘หมู่บ้านชาวประมง’ มาตกแต่งแบบจัดเต็ม และยังมีร้านขายของที่ระลึกไปฝากคนที่คุณรัก หรือใครเหนื่อยอยากพักจิบกาแฟ ก็ยังมีร้านดังๆ อย่าง Starbucks และ Café Amazon ไว้ดับความง่วงด้วย

ปรีชา เอกคุณากุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทวางแผนให้เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นแลนด์มาร์คในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์แบบครบมิติของทั้งชาวมหาชัย ชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางที่จะมุ่งหน้าไปสู่ภาคใต้  ให้มาสัมผัสจุดหมายใหม่ ให้ชีวิตตื่นเต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ตื่นตา…มหาชัย” ที่ชูจุดเด่น สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ ด้วยความตื่นตาในหลายรูปแบบ

เริ่มตั้งแต่  ตื่นตา…มหานาวา ที่ย่อโลกทั้งใบมาไว้ที่ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ผ่านการตกแต่งภายใต้แนวคิด “East Meets West” ที่จำลองหมู่บ้านชาวประมง นำอาหารทะเลยอตฮิตมาจำหน่าย ให้สามารถเลือกหาของดี ของแปลกที่หาจากห้างอื่นไม่ได้

ตามมาด้วย ตื่นตา …มหาไลฟ์สไตล์  ดึงแมกเนตอย่าง โรบินสัน มาพร้อมอาณาจักรความงามที่ครบครัน ในโซน “Hello Beauty” ของแต่งบ้านในโซน “Home gallery”  รวมถึง “Super Sport” ที่จะมอบประสบการณ์​กีฬาในมิติใหม่ๆ

ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ ตื่นตา…Ultimate Entertainment Complex สุดยอดความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ ทั้งระบบเสียง ‘Soundtrack’ แห่งแรกในมหาชัย และ ระบบเสียงอัจฉริยะ Dolby Atmosให้เสียงสมจริงทรงพลัง คมชัดกว่าทุกระบบ กับ All Sony Digital 4K  ให้ภาพคมชัดถึง 8.8 ล้านเมกะพิเซลทุกโรงที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema City

และสำคัญที่สุดคือ ตื่นตา…ศูนย์รวมบริการทางการเงินและบริการภาครัฐ ที่รวมเอา สถาบันการเงินชั้นนำ และศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ มาให้บริการประชาชนแบบครบวงจร ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่สามารถทำธุรกรรมต่างๆตลอดเวลา แม้กระทั้งในวันหยุด


แชร์ :

You may also like