บูเลอเซ่ (BULEZE) ตั้งเป้าร้อยล้าน!!  พร้อมก้าวสู่แถวหน้าสกินแคร์ [PR]

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว BULEZE (บูเลอเซ่) ครีมบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่ที่รวบรวมคุณประโยชน์และสารสกัดจากธรรมชาติมารวมไว้ในรูปแบบเม็ดกับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ White Pearl Shimmer Cream ภายใต้การบริหารงานของ นางสาวสายใจ  งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์ บิวตี้สกิน จำกัด จัดงานแถลงข่าว “GRAND OPENING OF BULEZE BRAND กับคอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมใหม่ครีมในรูปแบบเม็ด ผสมคุณค่าแห่งไข่มุกใต้ท้องทะเล

นางสาวสายใจ  งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์ บิวตี้สกิน จำกัด กล่าวว่า “งานแถลงข่าว GRAND OPENING OF BULEZE BRAND ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ บูเลอเซ่ (BULEZE) ครีมบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่ที่รวบรวมคุณประโยชน์และสารสกัดจากธรรมชาติมารวมไว้ในรูปแบบเม็ด กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ White Pearl Shimmer Cream เป็นครั้งแรก เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จัก และตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาแพ้ง่าย เราจึงได้คิดค้นนวัตกรรมที่มีความแปลกใหม่ต่างจากกลุ่ม สกินแคร์ทั่วไป ผลิตออกมาในรูปแบบเม็ดครีม ซึ่งเป็นสารสกัดนำเข้าจากประเทศเกาหลีด้วย คุณประโยชน์ อาทิ เบต้ากลูแคนโปรแพนผงไข่มุก และวิตามิน B5 โดยจะมี ขนาดค่ะ คือขนาด 15 กรัม ราคา 990 บาท และขนาด กรัม ราคา 590 บาท โดยกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ บูเลอเซ่ (BULEZE) จะมีอายุตั้งแต่ 18 45 ปี แบ่งสัดส่วนเป็นผู้หญิง 60% และ ผู้ชาย 40% ด้วยงบการลงทุนกว่า 20 ล้านบาทในการทำตลาด เราจึงได้ตั้งเป้ายอดขาย (ปี 2561) ไว้ที่ 10ล้านบาททั้งในประเทศ และต่างประเทศ คิดเฉลี่ยต่อเดือน อยู่ประมาณเดือนละ ล้านบาท ดังนั้น แผนการตลาดในปีหน้า จะเป็นการกระจายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายรายได้และขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น พร้อมกระจายสินค้าไปยังกลุ่มอาเซียน โดยเริ่มจากจีน และมาเลเซีย  เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดอาเซียน นอกจากนี้ บูเลอเซ่ (BULEZE) ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อ BULEZE              (บูเลอเซ่) ขนาด 15 กรัม กล่อง แถมฟรี!BULEZE (บูเลอเซ่) ขนาด 7 กรัม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ม.ค.61”  นางสาวสายใจ  งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์บิวตี้สกิน จำกัด กล่าวทิ้งท้าย