HomePR News“สวอนเลค” เฟสใหม่คอนโดมิเนียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 19 ยูนิตเท่านั้น และเตรียมโอนเฟส 1 กลางเดือนพ.ย.นี้ [PR]

“สวอนเลค” เฟสใหม่คอนโดมิเนียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 19 ยูนิตเท่านั้น และเตรียมโอนเฟส 1 กลางเดือนพ.ย.นี้ [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมโอนเฟส 1 ก่อนกำหนดเพื่อให้ลูกบ้านได้เข้าพักในช่วงที่อากาศดีที่สุดของปี เดินหน้าเปิดตัวอาคารใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นด้วยจำนวนยูนิตน้อยเพียง 1-2 ยูนิตต่อชั้น รวมทั้งอาคารเพียง 19 ยูนิต พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ผู้สนใจได้มอบรางวัลชีวิตที่แท้จริงให้กับตัวเองและครอบครัว ในงาน Swan Lake VIP Pre Sale 5 พ.ย.นี้ และงาน Luxury Property Showcase 9-19 พ.ย.นี้

คุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการดำเนินงานโครงการสวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ ว่าขณะนี้โครงการในเฟส 1 ซึ่งมีจำนวน 54 ยูนิต จะก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมโอนให้กับลูกบ้านกลางเดือนพฤศจิกายน 2560 จากเดิมที่ได้กำหนดไว้ว่าจะเสร็จในต้นปี 2561 ซึ่งเป็นเจตนารมย์ที่ต้องการให้ลูกบ้านได้เข้ามาอยู่ในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงที่อากาศดีที่สุด และในโอกาสนี้ ทางโครงการยังได้มอบโปรโมชั่นฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี สำหรับลูกบ้านที่โอนภายในวันที่ 15 มกราคม 2561

นอกจากการเตรียมโอนเฟส 1 แล้ว ขณะนี้โครงการยังได้เปิดอาคารใหม่ ซึ่งมีการออกแบบพิเศษ มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 1-2 ยูนิตต่อชั้น พร้อมลิฟท์ส่วนตัว รวมทั้งอาคารจะมีเพียง 19 ยูนิตเท่านั้น โดยมีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ ในราคาเริ่มต้น 18.4 ล้านบาท เปิดจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ในงาน Swan Lake VIP Pre Sale ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ โดยมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดสูงสุด 900,000 บาท หลังจากงาน Swan Lake VIP Pre Sale แล้วจะเปิดจำหน่ายอีกครั้งในงาน Luxury Property Showcase วันที่ 9-19 พฤศจิกายนนี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด 1-3 แสนบาท รับส่วนลดเพิ่มอีก 5 หมื่นบาทเมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ รับส่วนลดเมื่อจ่ายสดดาวน์ทั้งก้อน และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ ผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพ อินฟินิท และผู้ถือบัตร SCB First, SCB Privilege Banking รับส่วนลดเพิ่ม 80,000 บาท และรับคะแนนสะสมเพิ่มจากปกติ 10 เท่า

คุณมานิต กล่าวเพิ่มเติมว่า หลายคนอาจคิดว่าความมั่งคั่ง ความสำเร็จ หรือการบรรลุเป้าหมายในชีวิต คือรางวัลชีวิต แต่ความจริงแล้ว การใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีคุณภาพต่างหากคือรางวัลชีวิตที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้ เราจึงทำโครงการสวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ ขึ้นเพื่อให้เป็นรางวัลชีวิตที่ทุกคนมอบให้กับตัวเองและครอบครัว เพราะที่นี่ตั้งอยู่บนเขาใหญ่ซึ่งเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก สามารถใช้ชีวิตและออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ เรายังสร้างพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติที่สวยงามขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้ชีวิตใต้ร่มเงาธรรมชาติ ให้ร่างกายได้รับแสงแดด และอากาศบริสุทธิ์

“ที่สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ ทุกคนจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เพราะบนพื้นที่ขนาดใหญ่ 200 ไร่ เรามีคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 7 อาคาร เพียง 282 ยูนิต ห้องพักแบบ Single Corridor ไม่มีห้องตรงข้าม ทุกห้องเปิดโล่ง พร้อมวิวแบบพาโนรามา ทุกอาคารออกแบบให้ซ่อนตัวอยู่กับต้นไม้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ บางอาคารมีอุโมงค์ต้นไม้ช่วยลดความร้อนและกรองแสงแดด มีถนนปลอดภัยสำหรับเดินวิ่งหรือขี่จักรยานภายใต้อุโมงค์ต้นไม้ที่ยาวถึง 5 กิโลเมตรและอุณหภูมิที่ต่ำกว่าภายนอกตลอดเส้นทาง เลนจักรยาน 2 ชั้นที่ขึ้นลงตามเนินและลอดใต้อาคาร นอกจากจะท้าทาย ตื่นเต้น ไม่น่าเบื่อแล้วยังเพิ่มอะดรีนาลีนให้หัวใจได้สูบฉีดโลหิตอย่างเต็มที่ เพราะจุดเด่นของที่นี่คืออากาศบริสุทธิ์และทิวทัศน์ของเขาใหญ่แบบพาโนรามา เราจึงทำฟิตเนสเปิดโล่งบนวิวที่สวยที่สุดเพื่อให้ทุกคนได้ออกกำลังกายและสูดออกซิเจนได้เต็มปอด สระว่ายน้ำใหญ่ที่ให้ประสบการณ์พิเศษของการว่ายน้ำในทะเลสาบ และสนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมจินตนาการจะทำให้เด็กเติบโตขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งหมดนี้จะเป็นรางวัลชีวิตให้กับลูกบ้าน ตอบแทนร่างกายที่ทำงานหนัก ได้บริหารทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อให้ชีวิตสมดุล” คุณมานิต กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่กำลังมองหาที่พักเพื่อมอบรางวัลชีวิตที่แท้จริงให้กับตัวเองและครอบครัว สามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/swanlakekhaoyai, www.swanlakekhaoyai.com   โทร.092 828 8899, 062 458 5500


แชร์ :

You may also like