HomePR Newsซัมซุง สมทบทุนโครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” โดยตูน-บอดี้สแลม ภายใต้แนวคิด ‘Do What You Can’t’ [PR]

ซัมซุง สมทบทุนโครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” โดยตูน-บอดี้สแลม ภายใต้แนวคิด ‘Do What You Can’t’ [PR]

แชร์ :

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดย นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท สมทบทุนแก่โครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” เพื่อสนับสนุนการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์ และด้านบุคคลากรต่างๆ ให้มีมาตรฐานคุณภาพที่ดีแก่โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนแนวคิด Do What You Can’t ทลายกำแพงขีดจำกัดของคำว่า ‘ทำไม่ได้’ ให้เปลี่ยนเป็นความสำเร็จตามเป้าหมายได้ โดยมี นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน-บอดี้แสลม ศิลปินชื่อดังในฐานะผู้ริเริ่มโครงการฯ เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานใหญ่ซัมซุงประเทศไทย อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถ.สาทร กรุงเทพฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธาน ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงเป็นแบรนด์ที่มีพลังและขับเคลื่อนด้วยแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Do What You Can’t’ ซึ่งการที่จะสร้างสิ่งต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น หากลงมือทำด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็จะสามารถทลายกำแพงขีดจำกัดของคำว่า ‘ทำไม่ได้’ ให้เปลี่ยนเป็นความสำเร็จตามเป้าหมายได้ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของคุณตูน-บอดี้แสลม เมื่อครั้งที่เขาออกวิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพาน เขาได้ลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ใครๆ ต่างคิดว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ด้วยความเชื่อและพลังในตัวเขาจึงผลักดันสิ่งนั้นด้วยความมานะบากบั่นจนประสบความสำเร็จได้ และวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่คุณตูนจะก้าวข้ามขีดจำกัดและลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อสังคมไทยของเรา ซัมซุงจึงยินดีมอบเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ในการนำไปพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์และด้านบุคคลากรต่างๆ ให้มีคุณภาพที่ดีแก่โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ โดยเราหวังว่าภารกิจครั้งนี้จะประสบความสำเร็จลุล่วงตามที่ผู้จัดตั้งใจไว้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลลัพธ์ของโครงการนี้จะนำประโยชน์มาสู่โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการในด้านการยกระดับคุณภาพบริการเพื่อสุขภาพและพลานามัยที่ดีขึ้นของประชาชน อันเป็นจุดหมายสูงสุดในการพัฒนาคุณภาพชีวิตสู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน”

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน-บอดี้แสลม กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คนไทยทุกคนเล็งเห็นความตั้งใจของโครงการฯ นี้ และให้การสนับสนุนพวกเราด้วยดีเสมอมา ขอบคุณซัมซุงที่มอบเงินสนับสนุนและมาร่วมกันทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องครับ”

โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ริเริ่มโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน-บอดี้แสลม ศิลปินและผู้อุทิศตนเพื่อสังคมชื่อดังของเมืองไทย เป็นการวิ่งระยะไกลด้วยวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศเพื่อใช้ในการช่วยเหลือและสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยในปีนี้ โครงการดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศอีกครั้ง เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือโรงพยาบาลที่เป็นโรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่งทั่วประเทศเพื่อการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์และด้านบุคคลากรต่างๆ ให้มีคุณภาพที่ดี ให้สามารถรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และทำให้ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษามีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป นอกจากนี้ ยังเป็นการเชิญชวนประชาชนร่วมกันทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 และแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 ด้วยการพร้อมใจยึดมั่นในแนวทางแห่งการทำความดีต่อสังคม ซึ่งเส้นทางการวิ่งในครั้งนี้มีระยะทาง 2,191 กิโลเมตร จากจุดเริ่มต้นวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ณ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2560 ณ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 55 วัน


แชร์ :

You may also like