Home PR News โอกิลวี่ฯ ฟาด 21 รางวัลใหญ่เวทีโฆษณา LIA Award 2017 ขึ้นแท่น “เน็ตเวิร์คแห่งปีของเอเชีย”

โอกิลวี่ฯ ฟาด 21 รางวัลใหญ่เวทีโฆษณา LIA Award 2017 ขึ้นแท่น “เน็ตเวิร์คแห่งปีของเอเชีย”

โอกิลวี่กรุ๊ป ประเทศไทยสร้างชื่อระดับนานาชาติอีกครั้งหลังกวาด 10 รางวัลจากเวทีประกวดผลงานโฆษณาระดับโลก ลอนดอน อินเทอร์เนชั่นแนล อวอร์ด (London International Award – LIA) นอกจากนั้น ผลงานที่โดดเด่นของโอกิลวี่ กรุ๊ป ยังส่งผลให้โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เป็นเอเจนซี่แรกที่ได้รับรางวัล Blue LIA สำหรับตำแหน่ง Regional Network of the Year for Asia ที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ด้วย

การประกวด LIA ครั้งที่ 23 นี้  ประเทศไทยสร้างสถิติใหม่หลังได้รับรางวัลทั้งหมด 21 รางวัล ได้แก่รางวัลโกลด์ 9 รางวัล รางวัลซิลเวอร์ 7 รางวัล และบรอนซ์ 5 รางวัล รวมทั้งยังเข้ารอบไฟนอลอีก 3 ผลงาน

โดยในจำนวนนี้ โอกิลวี่ กรุ๊ป ประเทศไทย ได้รับ รางวัลโกลด์ 4 รางวัล ซิลเวอร์ 4 รางวัล และบรอนซ์ 2 รางวัล และมีผลงานเข้ารอบไฟนอลอีก 1 รางวัล และผลงานส่วนใหญ่เป็นการสร้างสรรค์งานโฆษณาในแคมเปญ “Lego: Build A Future” ที่กระตุ้นให้เด็กๆ สร้างฝันและทำตามความฝันให้สำเร็จ

นางบาร์บารา เลวี ประธาน LIA กล่าวว่า “LIA ขอแสดงความยินดีกับโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย กับความสำเร็จในงาน LIA 2017 ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ มีผลเป็นอย่างมากที่ทำให้โอกิลวี่ กรุ๊ป ได้รับตำแหน่ง Regional Network of the Year  นับได้ว่าปีนี้เป็นปีที่โดดเด่นเนื่องจากเราเห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากมาย การเอาชนะและได้รางวัลในปีนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  แต่โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย ทำได้ ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ทีเดียว”

นางพรรณี ชัยกุล ประธานกลุ่มบริษัทโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ประเทศไทยประสบความสำเร็จมากในเวทีประกวดโฆษณาระดับนานาชาติ  รางวัลที่เราได้มาทั้งหมด คิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของรางวัลทั้งหมดที่ประเทศไทยได้รับ  เราภูมิใจที่นอกจากจะสร้างชื่อให้ประเทศไทยแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้โอกิลวี่กรุ๊ปได้รับรางวัล Regional Network of the Year for Asia ซึ่งเป็นรางวัลใหม่ที่เกิดขึ้นในปีนี้ โดยมีรางวัลเป็น Blue LIA Awards ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่เหนือกว่ารางวัลโกลด์ ซิลเวอร์ หรือบรอนซ์ ซึ่งจะได้รับเมื่อเครือข่ายเอเจนซี่นั้นมีคะแนนสะสมรวมถึงระดับที่จะได้รับรางวัล Blue LIA”

นายวิศิษฎ์ ล้ำศิริเจริญโชค ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ กลุ่มบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทยซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “10 รางวัลจากเวที LIA คือข้อพิสูจน์ความสำเร็จและความสามารถของโอกิลวี่ กรุ๊ปในการสร้างสรรค์งานที่โดดเด่นทั้งในเชิงสร้างสรรค์และประสิทธิผลในการสื่อสาร และมีความเป็นสากลจนได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการซึ่งเป็นนักโฆษณาระดับโลก”

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านเพิ่มเติม