HomeSponsoredลีโอ ส่งความมันส์ประชันลมหนาว ‘ LEOZone คนมันส์ ’ ลานเบียร์ที่รวมความมันส์ไว้ที่เดียว

ลีโอ ส่งความมันส์ประชันลมหนาว ‘ LEOZone คนมันส์ ’ ลานเบียร์ที่รวมความมันส์ไว้ที่เดียว

แชร์ :

ต้องจัดให้สมศักดิ์ศรีกับความเป็น “ผู้นำตลาดเบียร์” สำหรับ “ลีโอ” กับการจัดกิจกรรม “ลานเบียร์” ในฤดูกาลสุดฮอตของการเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปีรับลมหนาวที่เพิ่งมาเยือนหมาดๆ และเป็นจังหวะที่เบียร์แทบทุกค่ายต่างงัดไม้เด็ดออกมาประชันกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สมศักดิ์ศรียังไง? บอกเลยว่านี่เป็น “ครั้งแรก” ที่ “ลีโอ” ในฐานะเบอร์ 1 เบียร์กระโดดมาเนรมิต “ลานเบียร์” แต่ทำทั้งที ขอไม่เหมือนใคร ไม่ตามใคร
การจัดลานเบียร์ครั้งนี้ค่อนข้างฉีกกฏ วิธีคิดเดิมๆ ด้วยความใหญ่ ความสนุก และอีกทั้ง ไม่จำเป็นต้องรู้จักกันก็มารวมกันมันส์ได้แบบไม่ต้องเคอะเขิน LEO เลยพลิกปรากฏการณ์ลานเบียร์เสียหน่อยด้วยการจัดให้ “ใหญ่ แซ่บ มันส์” ขั้นสุดไปเลย! ภายใต้คอนเซ็ปต์ LEO Zone คนมันส์”

ทำไมต้องคอนเซ็ปต์ “LEO Zone คนมันส์” คำถามชวนคิด หาก “วิเคราะห์” พฤติกรรมผู้บริโภคที่ไม่พลาดกิจกรรมลานเบียร์นั้น “มีความต้องการ” หลายประการ เช่น การนัดพบปะกันเพื่อสังสรรค์ การไปนั่งมองผู้คนที่มาร่วมสนุก สุข มันส์ด้วยกัน อยากไปจิบเบียร์พร้อมอาหารอร่อยเคล้าบรรยากาศครื้นเครงครบรส ไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ ไปดูศิลปินที่โดนใจ ไปฟังเพลงที่ใช่ท่ามกลางอาหารและเครื่องดื่มที่พร้อม เป็นต้น

เมื่อมีสารพัดความต้องการของผู้บริโภค จึงตกผลึกเป็นที่มาของ LEO Zone คนมันส์ รังสรรค์พื้นที่ออกเป็น “โซน” เอาใจสาวกคอเบียร์สายปาร์ตี้ให้ครอบคลุมครบ “ทุกความต้องการ”  แถมมันได้เป็นหมู่คณะ เพราะมีคนพร้อม “รวมกันมันส์กว่า” ในแต่ละโซนแน่นอน

สำหรับคอนเซ็ปต์ “LEO Zone คนมันส์” นับว่าสะท้อน “Brand personality” ของลีโอได้อย่างชัดเจน ทั้งความกล้า ความมันส์ และ มีเสน่ห์ ไปพร้อมกัน และยิ่งไปกว่านั้นคือการจับ Insight ของผู้บริโภคในการไปปาร์ตี้ที่ลานเบียร์ได้ตรงจุด เช่น การไปเพื่อสังสรรค์กับมิตรสหาย ไปเพื่อรับลิ้มรสอาหารที่ชอบฟังดนตรีที่ใช่ ไปเพราะต้องการความมันส์ ลีโอจึงแบ่งพื้นที่ให้เป็น “โซน” ตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้อยู่หมัดไปเลย ซึ่งแต่ละโซนโดนใจสุดๆ

 “โซนคนมันส์” มีไฮไลท์เด็ดยิ่งขึ้น เมื่อทุกตารางนิ้วของพื้นที่นั่งในลานเบียร์ จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการคนมันส์ทุกกลุ่ม กลุ่มแรกก็จี๊ดถึงหัวใจซะแล้ว กับพื้นที่ คนโสด เผื่อพบคนถูกใจ คนชอบเม้าท์ จะได้อยู่ไกลจากจุดเสียงดังแต่ยังมองเห็นโซนอื่นทั่วถึง สายแข็ง(คนเมา) อะ..จัดไปติดขอบเวที คนเหงา ได้ใกล้คนโสดและสายแข็งเผื่ออานิสงค์ความมันส์แผ่ซ่านมาถึง และ คนชอบส่อง เตรียมอยู่ใกล้ประตูและห้องน้ำ..อ๊ะ พื้นที่นี้จัดว่าเด็ด เพราะได้เห็นทุกคน!

“โซนอาหารแซ่บ” มีเมนูแซ่บสุดซี้ดรออยู่ ทั้งอร่อย ทั้งแซ่บ อย่าลืมไปจัดให้หนำใจ

“โซนกิจกรรมมันส์” เริ่มตั้งแต่หน้าประตูแจกป้ายบอก Status การมางาน เช่น ไม่แซ่บแต่ไม่เคยว่าง, ถ้าจ้องตาแปลว่าอยากได้เบอร์ พร้อม Backdrop ให้ถ่ายรูปกับ status ตัวเองหน้างาน  มีเกมส์สนุกๆ ให้เล่น พร้อมทั้งประชันลวดลายการเต้น เป็นต้น

“โซนดนตรีมันส์” ที่ขนศิลปินแนวหน้ามาพรึ่บ เช่น Mild, Zeal & Dose ,Ebola & Ghost , Silly Dax, Season Five เป็นต้น

ทั้งหมดคือกลยุทธ์ที่ลีโอทำ เพื่อสร้าง “ลานเบียร์” แนวคิดใหม่ ไม่จำเจอีกต่อไป ไม่ใช่แค่พื้นที่มารวมตัว สังสรรค์ ฟังดนตรี แฮงเอาท์ ชิลๆ แต่คือพื้นที่ “ระเบิดความมันส์”

แต่ถ้าผู้บริโภคอยากรู้ว่า LEO Zone คนมันส์ ลานเบียร์สำหรับสายมันส์ สนุก จะมันส์สมชื่อ อยากรู้ว่ามันส์แค่ไหนต้องไปลอง ได้ที่ Fortune Town รัชดา วันที่ 1 – 31 ธ.ค. 60 ห้างเมญ่า เชียงใหม่ วันที่ 15 ธ.ค.60 – 7 ม.ค. 61และ เซ็นทรัลขอนแก่น  11 พ.ย. – 31 ธ.ค.60 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 24.00 น. และอีกกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ

อย่าพลาดความมันส์ระดับ 6 ดาว เพราะลีโอเชื่อว่า “มารวมกัน มันส์กว่าเดิม”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: We are LEO Thailand (  https://www.facebook.com/LEOTH/ )


แชร์ :

You may also like