HomeFeaturedIndex Living Mall ทุ่ม 20 ล้าน ดันของแต่งบ้านเป็น “ของขวัญ” คาดยอดปลายปีพุ่ง 1,500 ล้านบาท

Index Living Mall ทุ่ม 20 ล้าน ดันของแต่งบ้านเป็น “ของขวัญ” คาดยอดปลายปีพุ่ง 1,500 ล้านบาท

แชร์ :

เป็นประจำทุกปีในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หลายคนมักจะมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้คนที่เรารักหรือเคารพนับถือ ขณะที่บางคนเลือกให้รางวัลตัวเองในช่วงเวลาพิเศษนี้เช่นกัน หลังจากทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการมองหาทริปเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อน การซื้อของขวัญที่ตัวเองอยากได้ หรือบางคนก็เลือกใช้โอกาสพิเศษนี้ซื้อของใช้ ของตกแต่งบ้านชิ้นใหม่ เพื่อถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี และพร้อมที่จะต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะตามมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่น่าสนใจและอยากแนะนำ โดยเฉพาะผู้ที่มองหาของขวัญของตกแต่งบ้าน ทั้งสำหรับตัวเองหรือเพื่อสร้างความประทับใจให้คนพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เกือบ 2 เดือนจากนี้ จะยิ่งได้รับความคุ้มค่ามากขึ้น เนื่องจากอยู่ในระหว่างการจัดแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018” (Time to Celebrate 2018) ที่สุดของการให้ กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ภายใต้แนวคิดShare a Wish, Share a Gift” แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ที่มีของให้เลือกหลากหลาย ในราคาพิเศษพร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ Time to Celebrate 2018 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Share a Wish, Share a Gift แชร์ความสุขด้วยหัวใจ” ภายใต้งบ 20 ล้านบาท เพื่อช่วยส่งต่อความสุขด้วยของขวัญที่สื่อแทนความหมาย ถ่ายทอดความปรารถนาดีต่อกัน ผ่านของขวัญและของแต่งบ้านที่คัดมาเป็นพิเศษรวมทั้งสิ้นกว่า 30 แบบ โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่ 16 พ.ย. 2560 – 10 ม.ค. 2561 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง 28 สาขาทั่วประเทศ

“ลูกค้าจะได้พบชุดของขวัญมากกว่า 30 แบบ ในราคาที่หลากหลาย เริ่มต้นตั้งแต่ 499-3,453 บาท พร้อมความพิเศษจาก 4 ชุดของขวัญไฮไลท์ เพื่อเสริมมงคลรับปีใหม่ ที่แนะนำโดย อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น ประกอบด้วยชุด “มั่นคง มั่งคั่ง” ราคา 990 บาท, “สำเร็จรุ่งโรจน์” ราคา 1,1,90 บาท, “สมบูรณ์ พูนสุข” ราคา 1,790 บาท และ “เงินทอง หลั่งไหล” ราคา 1,990 บาท รวมทั้งพบกับธีมการแตกแต่งที่สวยงามเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับบรรยากาศและสีสันแห่งการเฉลิมฉลองได้ในทุกสาขา”

นอกจากบรรยากาศแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองแล้ว อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังได้จัดซุ้มของขวัญยักษ์ “โฮม แอนด์ กิ๊ฟ เฟส 2018” (Home and Gift Fest 2018) เพื่อให้ลูกค้าได้ชอปเต็มอิ่มกับของขวัญและของแต่งบ้านมากมาย รวมถึงของขวัญ One Price ไอเท็มสินค้าที่เลือกซื้อง่ายในราคาเดียว พร้อมด้วยโปรโมชันส่งเสริมการขาย ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม รับส่วนลดทันทีสูงสุดถึง 30,000 บาท เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมผนึกกำลังพันธมิตร 10 สถาบันการเงิน มอบสิทธิประโยชน์เลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ”

สำหรับสมาชิกบัตร จอย การ์ด (Joy Card) ยังได้ความพิเศษที่มากขึ้นไปอีก เพราะสามารถนำคะแนนสะสมทุก 15,000 คะแนน แลกเป็นส่วนลด 200 บาท พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับท็อปสเปนเดอร์ หรือผู้ที่มียอดการใช้จ่ายสูงที่สุดของทุกสาขา รับฟรี! เอ็กซ์คลูซีฟทริประดับ 5 ดาวสุดหรู  บินสู่เกาะฮ่องกง ดินแดนแห่งศาสตร์และฮวงจุ้ย เพื่อไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 วัดดัง กับ  อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 40,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1,200,000 บาท

ในปีนี้ยังมีความพิเศษที่มากขึ้นอีก เนื่องจากช่วงระยะเวลาในการจัดแคมเปญยังอยู่ในช่วงเดียวกันกับมาตรการช้อปช่วยชาติที่ยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สำหรับการซื้อสินค้าในช่วงระหว่างวันที่ 11 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2560 โดยอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มีส่วนร่วมในการกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค ด้วยการจัดโปรโมชั่นเพิ่มเติมขึ้นมาในช่วงเวลาดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 15,000 บาท รับส่วนลดทันที 1,000 บาท เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ราคาจอยไพรซ์ (Joy Price) ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่เพิ่มขึ้นมา นอกเหนือจากโปรโมชั่นในแคมเปญ Time to Celebrate 2018  ที่มีอยู่แล้ว

“การจับจ่ายของลูกค้าในช่วงปลายปีน่าจะกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง โดยเฉพาะการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ของสินค้าในกลุ่มของขวัญทั้งจากภาคเอกชนต่างๆ รวมทั้งมาตรการช้อปช่วยชาติเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ขณะที่การจัดแคมเปญของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในปีนี้เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งจากความพิเศษของสินค้าที่นำเสนอ โปรโมชันและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มอบให้กับลูกค้า จึงเชื่อว่าจะสามารถทำยอดขายตลอดแคมเปญได้ไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าที่ทำยอดขายได้ถึง 1,200 ล้านบาท และจะช่วยผลักดันให้ยอดขายโดยรวมของทั้งปีนี้ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 11,000 ล้านบาท”


แชร์ :

You may also like