HomeFeaturedCPN อัด 400 ล้านบาท “The Dazzling Celebration” ปัก Landmark เฉลิมฉลองปีใหม่ ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวแห่งเอเชีย

CPN อัด 400 ล้านบาท “The Dazzling Celebration” ปัก Landmark เฉลิมฉลองปีใหม่ ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวแห่งเอเชีย

แชร์ :

เหลือเวลาอีกแค่เพียง 1 เดือนเศษๆ ก็จะก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เพื่อให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น จึงได้จับมือร่วมกับพันธมิตรธุรกิจทุ่มงบ 400 ล้านบาท จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “The Dazzling Celebration” มหัศจรรย์ความสุข สนุกทุกการช้อป ขานรับช้อปช่วยชาติเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง และปลุกมู้ดขาช้อปให้ออกมาจับจ่ายใช้สอยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากจุดเด่นของศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลที่เป็นศูนย์กลางการเชื่อมโยงพบปะของผู้คนในสังคม (Place of Connection)  ในปีนี้ ซีพีผู้นำแห่งวงการรีเทลระดับโลก สร้างประสบการณ์ Global Festive Lifestyle ปั้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Gift Festival เทศกาลแห่งของขวัญและกระเช้าปีใหม่กว่าล้านชิ้น เสมือนยก Christmas Market ในยุโรป ด้วยการอิมพอร์ตศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ศิลปินนักวาดภาพลายเส้นระดับโลกมารังสรรค์ประติมากรรมซานตาคลอสที่เคลื่อนไหวได้ สูงกว่า 5 เมตรมาจัดแสดงเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดเทศกาลของขวัญที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำประเทศไทยที่เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการเฉลิมฉลองและการท่องเที่ยวแห่งเอเชีย ควบคู่ไปกับการจัดโปรโมชั่นแจกบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจกรุงเทพฯ-เวียนนาจากการบินไทย และ iPhoneX  พร้อมด้วยของรางวัลอีกมากมายระหว่าง วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 – 15 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า  ด้วยกระแสความเปลี่ยนแปลงไปในยุค Digital Disruption เราต้องยึดจุดแข็งของศูนย์การค้าในการเป็นที่พบปะสังสรรค์ของผู้คน เป็น “เพลส ออฟ คอนเน็กชั่น (Place of Connection)” ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งอีเว้นต์และกิจกรรม

แคมเปญ The Dazzling Celebration ที่จัดขึ้นในปีนี้ นอกจากจะสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับการชอปปิงแล้ว ยังตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางกองทัพของขวัญและศูนย์รวมกระเช้าปีใหม่กว่าล้านชิ้น เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

จากฝีมือการตกแต่งสุดอลังการของ “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ศิลปินนักวาดภาพลายเส้นระดับโลก ซึ่งจะเป็น A Must Checked-in Destination  ซีพีเอ็น คาดว่าจะสามารถสร้างยอดทราฟฟิกจากทั่วประเทศให้เข้าร่วมชมงาน “The Dazzling Celebration” ใน 32 สาขาทั่วประเทศได้ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านคน  และเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าและบริการ อื่นๆ เช่น ศูนย์อาหารอย่าง Food Balcony โรงภาพยนตร์ หรือ ร้านอาหารได้ทั้งทางตรงและทางอ้อมได้ไม่ต่ำกว่า 20 %”

เทรนด์ในปี 2018 ที่ซีพีเอ็นตั้งเป้าไว้ คือการใช้กลยุทธ ไมโคร ช้อปเปอร์ มาร์เก็ตติ้ง (Micro Shopper Marketing) มุ่งเน้นโฟกัสลูกค้าให้ลึกลงไปถึงระดับไมโคร  ด้วย 3 กลยุทธ์สำคัญ

โดยกลยุทธ์แรก คือ  Micro Moment การสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ที่เข้าถึง เข้าใจอารมณ์-ความรู้สึกของลูกค้าในทุกทัชพ้อยท์ ในทุกช่วงเวลา เพราะปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการย่อยๆ แบบทันทีทันใดมากมาย นักการตลาดต้องหาวิธีตอบสนองอย่างรวดเร็วฉับไว ก่อนที่ความต้องการนั้นจะเปลี่ยนไป ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงและมีอิทธิพลอย่างมากต่อกำลังซื้อและการตัดสินใจของนักช้อปในปัจจุบัน

ขณะที่กลยุทธ์ที่ 2  คือ  Micro Location  การทำการตลาดเจาะลึกโดยมีขอบเขตที่ใกล้ตัวลูกค้า และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและบิ๊กดาต้า (Big Data) เพื่อวิเคราะห์และสื่อสาร สร้างประสบการณ์และมอบข้อเสนอที่ตอบโจทย์ของแต่ละบุคคลได้โดยจำกัดขอบเขตพื้นที่เพื่อความแม่นยำ

และกลยุทธ์สุดท้าย คือ  Micro Influencer เทรนด์ทั่วโลกในการ สื่อสารจูงใจผ่านกลุ่มคนที่มีชื่อเสียงและผู้ติดตามประมาณ 1,000 -10,000 คน แต่คนกลุ่มนี้กลับได้รับความน่าเชื่อถือและทรงอิทธิพลมากที่สุดในปัจจุบัน เนื่องจากผู้บริโภค รู้สึกเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้ง่ายกว่า มีความจริงใจกว่า

ดังนั้น แคมเปญ “The Dazzling Celebration” ที่ ซีพีเอ็น จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี  จึงเลือกที่จะใช้ Micro Influencer หลากหลายกลุ่ม โดยเน้นไปที่กลุ่ม Teenage & First Jobber และครอบครัว เพื่อสื่อสารแทนแบรนด์ร่วมด้วยดาราและเซเลบริตี้อีกมากมาย

เพื่อเพิ่มความแรงของอีเวนต์ที่จะจัดใน 32 สาขา ซีพีเอ็น จึงได้โหมจัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ สอดคล้องกับแคมเปญช้อปช่วยชาติของภาครัฐ โดยถือว่าเป็นช่วงเวลาทองของผู้บริโภค ที่ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงไฮซีซั่นได้เป็นอย่างดี  โดยนอกจากลูกค้าได้เข้ามาใช้จ่ายซื้อหาของขวัญจากแบรนด์สินค้ากว่า 2,000 แบรนด์แล้ว เมื่อช้อปครบ 15,000 บาท ยังได้ลดหย่อนภาษี ช่วยลดรายจ่าย โดยได้ใบกำกับภาษีอย่างเป็นทางการจากผู้ประกอบการชั้นนำ นอกจากนี้เมื่อลูกค้าช้อปในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข ยังมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-เวียนนา 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และ  iPhone X กว่า 30 เครื่อง พร้อมรับฟรีตุ๊กตาและกระเป๋าโน้ตบุ๊คคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก มร.ฮาวิเย่ ศิลปินระดับโลกอีกด้วย เรียกได้ว่า ช้อปครั้งเดียว ซื้อครั้งเดียว มีแต่ได้กับได้

พิเศษ !! สำหรับลูกค้า Top Spender ทั่วประเทศ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท โชว์ SMS ที่ได้รับ ณ จุดแลกของสมนาคุณ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 500 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับกิจกรรมไฮไลท์  อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ พบกับต้นสนคริสต์มาสสดนำเข้าของจริงจากแคนาดา และงาน Gift Yard , เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดงาน Sparkling Finest Gift , เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดงาน Green Gift Market เทศกาลผักผลไม้สดจากฟาร์ม และสินค้า Organic เพื่อสุขภาพ, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ พบกับ Santa Village หมู่บ้านขนมปังจากต้นกำเนิดขนมปัง 5 ประเทศ

ส่วนเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง จะพบกับครั้งแรกกับต้นคริสต์มาสจากชามตราไก่ แลนด์มาร์คคริสต์มาสในสไตล์ท้องถิ่น, เซ็นทรัลพลาซา พัทยา บีช พบกับ Snow On The Beach ครั้งแรกในเมืองไทยกับหิมะบนชายหาดใจกลางเมืองพัทยา, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี กับเมือง Lego คริสต์มาสสุดอลังการ , เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพบกับต้น White Christmas Market ที่มาพร้อม Korat Illuminant Festival  และน้องใหม่เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จะพบกับ Mahachai Gift Fest  และต้นสนคริสต์มาสยักษ์ครั้งแรก รวมไปถึงงานเคาท์ดาวน์ 2018 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองมหาชัย


แชร์ :

You may also like