บาร์บีคิวพลาซ่า ยกระดับจับใจลูกค้า ขายเตาอบ-เครื่องปั่นพี่ก้อน Limited Edition 10,000 ชิ้นเท่านั้น

0

บาร์บีคิวพลาซ่า  จับมือ Anitech ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ เตรียมออกผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ดึงกลยุทธ์ Character Marketing สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า และ บาร์บีก้อน ยิ่งขึ้นไปอีก แต่ยังคงอยุ่ภายใต้แกนหลักของบริษัท คือ การส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหาร

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ “บาร์บีคิวพลาซ่า” บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของความร่วมมือในลักษณะของการ Collaboration ครั้งนี้ระหว่าง บาร์บีคิวพลาซ่ากับแอนิเทค ว่าเป็นการจับมือข้ามธุรกิจเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในธุรกิจร้านอาหารของเมืองไทยโดยผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ ทั้งด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าและคาแร็คเตอร์บาร์บีกอน ผนวกกับความเชี่ยวชาญในเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าของแอนิเทคมาจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน คอลเล็คชั่นพิเศษลิมิเต็ด เอดิชั่น จำนวนจำกัด โดยบาร์บีคิวพลาซ่าเป็นผู้ให้ลิขสิทธิ์ในการนำบาร์บีกอนไปใช้เป็นลวดลายบนเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นพิเศษที่มีแอนิเทคเป็นผู้ดูแลเรื่องการผลิต และบริการหลังการขายต่างๆ

“ด้วยความสำเร็จของการสร้างความรับรู้ของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าผ่าน Character Marketing อย่างบาร์บีกอนในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้บาร์บีกอนเป็นสินทรัพย์หรือ asset ของแบรนด์ที่เข้ามาช่วยสื่อสารและเชื่อมโยงแบรนด์ให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างดี เป็นคาแร็คเตอร์ที่ได้รับความนิยม ดูมีชีวิต เป็นมิตรเข้าถึงคน ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งทำหน้าที่เป็นตัวแทนการส่งความสุขให้ผู้คนและส่งต่อจิตวิญญาณของแบรนด์ไปสู่ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นในปีนี้เราจึงอยากต่อยอดให้คาแร็คเตอร์บาร์บีกอนได้ออกไปสร้างการรับรู้เกี่ยวกับ แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าในวงที่กว้างขึ้น สร้างความผูกพันและส่งความสุขให้กับคนได้มากขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะในร้านอาหารของเราเท่านั้น และนี่เองก็คือที่มาของการให้ไลเซ็นส์ (License) บาร์บีกอนแก่แอนิเทคเพื่อผลิตเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าลายบาร์บีกอนรับเทศกาลปีใหม่ ให้ทุกคนได้ซื้อหาเป็นของขวัญแก่คนที่รักหรือไว้ใช้ในครัวเรือน ตลอดจนเป็นของสะสมสำหรับเหล่าสาวกบาร์บีกอนทั่วประเทศ”

เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งมี 4 อย่าง ได้แก่  กาต้มน้ำบาร์บีกอน ราคา 429 บาท เครื่องปิ้งขนมปังบาร์บีกอน 690 บาท เครื่องปั่นสมูทตี้บาร์บีกอน 990 บาท เตาอบบาร์บีกอน 1,550 บาท โดยทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์จะผลิตเป็นจำนวนจำกัดรวมทั้งหมดเพียง 10,000 ชิ้นเท่านั้น

 

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย ประกอบไปด้วยจุดจำหน่ายทั้งภายใต้เครือข่ายของบาร์บีคิวพลาซ่าและแอนิเทค สำหรับบาร์บีคิวพลาซ่าจะดูแลจุดจำหน่ายที่สามารถเข้าถึงกลุ่มสาวกบาร์บีกอนได้โดยตรง ได้แก่ หน้าแฟนเพจบาร์บีคิวพลาซ่า และการจำหน่ายผ่าน หน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่า 19 สาขาหลักในกรุงเทพฯ เริ่มจำหน่ายในวันที่  2 ธ.ค. – 15 ม.ค. ปีหน้า หรือจนกว่าของจะหมด

รวมถึงการจำหน่ายผ่านทางออนไลน์แบบเอ็กคลูซีฟบนเว็ปไซด์และโมบายแอปพลิเคชั่น 11street อีคอมเมิร์ชแพลตฟอร์มรายใหญ่ของประเทศไทย โดยเริ่ม  Pre-Order ก่อนใครในวันที่ 21– 30 พ.ย. 60 และจำหน่ายเต็มรูปแบบในวันที่ 1 ธ.ค. นี้ และสำหรับการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์จะมีความพิเศษกว่าช่องทางอื่นๆ คือมีการเพิ่มการจำหน่ายแบบ Gift Set พร้อมตุ๊กตาหมอนบาร์บีกอน และบัตรของขวัญบาร์บีคิวพลาซ่าที่มาในดีไซน์ Pop-up สุดน่ารักที่ผลิตออกมาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลมอบของขวัญในช่วงปลายปีนี้โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อแบบ Gift Set จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10% ส่วนจุดจำหน่ายภายใต้เครือข่ายของแอนิเทค จะครอบคลุมช่องทางการขายผ่านโมเดิร์นเทรดต่างๆ อาทิ บิ๊กซี, พาวเวอร์บาย และบานาน่าไอที ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าล็อตพิเศษนี้ได้อย่างสะดวกและง่ายดายในทุกพื้นที่