HomeFeaturedทุนฟรีเรียนต่อ MBA ต่างประเทศทั่วโลก ที่งาน QS World MBA Tour กรุงเทพ 11 พ.ย. นี้

ทุนฟรีเรียนต่อ MBA ต่างประเทศทั่วโลก ที่งาน QS World MBA Tour กรุงเทพ 11 พ.ย. นี้

แชร์ :

การเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ  ถือเป็นการเปิดประตูสู่โอกาสที่หลากหลายให้กับตัวเอง นอกเหนือจากยกระดับความรู้ในเชิงวิชาการให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับนานาชาติแล้ว ยังช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตผ่านการเรียนรู้ภาษา วัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศที่เราได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ยังมีโอกาสอีกมากมายที่จะได้รับทั้งในระหว่างเรียนและหลังเรียนจบแล้ว ซึ่งล้วนแต่เป็น Benefit ที่ช่วยเพิ่มแต้มต่อในอนาคตข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งความเชี่ยวชาญในเรื่องของภาษาที่ 2 หรือ 3 และ Connection ที่เปิดกว้างขึ้น จากเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่มาจากหลากหลายประเทศ หรือโอกาสที่จะได้งานดีๆ และท้าทายในต่างประเทศ ทำให้มีวิธีคิด มุมมอง และโลกทัศน์ที่เปิดกว้างกว่าคนอื่นๆ  ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้ตัวเราได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากมีโอกาสได้เข้าศึกษาในสถาบันชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก

พบกับการกลับมาอีกครั้งของงาน QS World MBA Tour กับโอกาสที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจมองหาสถานที่ศึกษาต่อระดับปริญญาโท หรือหลักสูตรยอดนิยมที่ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอย่าง MBA  ที่จัดโดย QS Quacquarelli Symonds ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อต่างประเทศและการให้คำแนะนำอาชีพ รวมทั้งยังเป็นสถาบันจัดอันดับมหาวิทยาลัยระดับโลกที่ได้รับการเชื่อถืออีกด้วย

QS World MBA Tour งานมหกรรมด้านการศึกษาต่อที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย งานเดียวที่รวบรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำของโลก รวมทั้งมหาวิทยาลัยด้านธุรกิจ (Business School) ที่ได้รับการยอมรับมากกว่า 60 แห่ง ทั้งจากสหรัฐอเมริกา  แคนาดา อังกฤษ ยุโรป และเอเชีย ไว้ในที่เดียวกัน พร้อมพบปะพูดคุย ขอคำแนะนำ เกี่ยวกับแนวทางในการศึกษาต่อต่างประเทศจากตัวแทนของแต่ละแห่งโดยตรง รวมทั้งโอกาสที่จะได้รับทุนการศึกษาต่อ สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้เท่านั้น  โดยสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี  วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560

โรงแรม Hotel Sofitel Bangkok Sukhumvit กรุงเทพฯ  BTS สถานีอโศก ทางออก 1  เวลา 12.00 – 17.00 น.

สำหรับความน่าสนใจที่ทุกคนจะได้พบภายในงาน และเป็นเหตุผลสำคัญที่ไม่ควรพลาดงานครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง  คือ

– จัดเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น

– พบกับหลากหลายสถาบันการศึกษาระดับโลกมากกว่า 60 แห่ง ทั้งหลักสูตรปริญญาโท และ MBA  พร้อมตัวแทนจากแต่ละสถาบันที่จะเข้ามาให้คำแนะนำภายในงาน

หลักสูตร MBA  อาทิ CEIBS, Shanghai Jiao Tong, HEC Paris, HKUST, Toronto-Rotman, York-Schulich, Queen’s School of Business, Michigan-Ross, USC Marshall, Nanyang Business School  เป็นต้น

หลักสูตรปริญญาโท อาทิ  King’s College London (อันดับ 25 ของโลก จากการจัดอันดับ QS World University Rankings), NTU Singapore (อันดับ 1 ในเอเชีย), Manchester Business School, IE Business School, Imperial College London, George Washington University, Duke-Kunshan เป็นต้น

– โอกาสได้รับทุนการศึกษากว่า 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ  และทุนการศึกษาพิเศษ QS Leadership Scholarship มูลค่า  10,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น

– เข้าฟังสัมมนาฟรี (ก่อนเวลางาน)  เพื่อพิชิตวิธีทำคะแนน GMAT ให้ได้สูงสุด จาก GMAC  โดยตรง

– สัมมนาให้คำแนะนำในการเลือกหลักสูตรที่ใช่ และโอกาสในการหารายได้เสริม หรือโอกาสการทำงานในต่างประเทศหลังเรียนจบ

– พบกับศิษย์เก่าจากสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับโลก ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้และทำความเข้าใจประสบการณ์ชีวิตที่ได้จากการเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ

– ผู้เข้าร่วมงาน 100 ท่านแรก รับฟรีหนังสือ QS Top Grad School Guide และ QS Top MBA Guide

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานและร่วมสนุกกับทุกกิจกรรมภายในงานครั้งนี้ได้ฟรี

ด้วยการลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่  Topmba.com/brandbuffet

อย่าพลาด!!  ที่จะรีบคว้าโอกาสสำคัญในการได้ใบเบิกทางให้กับอนาคตของตัวเองได้แบบฟรีๆ   


แชร์ :

You may also like