HomeBrand Move !!5 เรื่องต้องรู้ก่อนไปเหยียบ ‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’

5 เรื่องต้องรู้ก่อนไปเหยียบ ‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’

แชร์ :

“เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” เปิดยิ่งใหญ่ 23 พ.ย. นี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “มหานาวาแห่งความสุข” ที่มาพร้อม 5 ประเด็น น่าสนใจดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเส้นถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ ปักธงแลนด์มาร์คแห่งใหม่เพื่อเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตแห่งใหม่ จับกลุ่มลูกค้า 3 กลุ่มหลักคือ คนในจังหวัด นักเดินทาง และคนกรุงเทพฯ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ การออกแบบ “มหานาวา” (MAHANAVA) เรือลำใหญ่ที่นำพาความสุขและมอบประสบการณ์ตื่นเต้น แปลกใหม่ และโซนพิเศษรูปแบบใหม่ครั้งแรกในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น

2. มีมูลค่าโครงการรวม 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม. เจาะใจกลางพื้นที่ 2 จังหวัดคือ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม บนทำเลยุทธศาสตร์ครอบคลุมพื้นที่เป้าหมายที่มีประชากรโดยรวมกว่า 1.18 ล้านคน รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั่วไทยและต่างชาติที่สัญจรไปมาสูงถึง 1.3 ล้านคนต่อปี เนื่องจากเป็นหนึ่งในเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญสู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดภาคใต้ มีจุดกลับรถอยู่ติดถนนใหญ่เส้นพระราม 2 พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน และรถมอเตอร์ไซค์กว่า 1,000 คัน พร้อมต้อนรับคนมหาชัยและจังหวัดใกล้เคียง

3. หนึ่งในไฮไลท์เด็ด คือ “HIGHWAY DESTINATION” หวังให้ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็น “จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดของมหาชัย” ที่นักเดินทางต้องปักหมุดแวะพักเติมพลังความสดชื่นออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกครบวงจรให้กับนักเดินทางที่สัญจรผ่านไปมา ประกอบด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ เอาท์ดอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก พร้อมด้วยพื้นที่จอดรถรองรับรถสาธารณะ รถยนต์ รถทัวร์ และ “ห้องน้ำสะอาด” ในธีมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ทุกคนจะต้องมาแวะถ่ายรูปและปักหมุดเช็คอินกันอย่างแน่นอน

4. ตลาดซีฟู้ดรูปแบบใหม่สไตล์คนเมือง “EATALAY” เสิร์ฟความสดจากท้องทะเลส่งตรงจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร ให้ทุกคนเอ็นจอยกับความสดใหม่ของอาหารทะเลหลากหลายในบรรยากาศมีสไตล์ที่แรกและที่เดียวในมหาชัย เลือกสรรอาหารทะเลสดๆ เป็นๆ จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของมหาชัยมาปรุงโดยเชฟฝีมือเด็ด สร้างสรรค์เป็นเมนูพิเศษ เสริมด้วยโซนอาหารทะเลสไตล์ปิ้งย่าง เหมาะกับทุกการสังสรรค์ของครอบครัวและแก๊งเพื่อน

5. โซน “MAHACHAI MARCHÉ” ตลาดของฝากที่รวมของดีประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะสามารถชอปครบจบในที่เดียวแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นประจำจังหวัด ให้ได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าอีกด้วย เช่น ‘หอยพิม ที่มีขายที่สมุทรสาครที่เดียว’, ‘มะนาว เปลือกบาง น้ำเยอะ’, ‘ลำไย ทานแล้วไม่ร้อนใน’, ‘ปลาทูก้างนิ่ม’, ‘เกลือสมุทร’, ‘ใบชะคราม’ และ ‘เครื่องเบญจรงค์’

คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ซีพีเอ็นมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศูนย์การค้าในทำเลศักยภาพสูงทั่วประเทศ พร้อมทั้งสร้างความเติบโตและกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกจังหวัดที่เราตั้งอยู่ ซึ่งสมุทรสาครก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางการค้าการลงทุนที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ขณะนี้โครงการ ‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’ มีความคืบหน้าและความพร้อมเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ทั้งในส่วนการก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 85% รวมถึงการเตรียมขนทัพสินค้าและบริการ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 นี้แน่นอน เราตั้งเป้าให้ศูนย์การค้าของเราเป็น ‘Center of Life’ หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิต ทำกิจกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน พร้อมด้วยพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในจังหวัด ซึ่งเราหวังว่าการเข้ามาพัฒนาศูนย์การค้าของเราจะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ ช่วยโปรโมทของดีท้องถิ่น และยกระดับการท่องเที่ยวของจังหวัด ที่จะส่งผลต่อภาพใหญ่ในระดับประเทศ และเป็น ‘The Best  Highway Destination’ จุดแวะพักเติมเต็มความสดชื่นที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง”

 

“ในด้านกลยุทธ์และคอนเซ็ปต์ของศูนย์ฯ เราตั้งใจให้เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ครบครันและสร้างสรรค์ประสบการณ์ตื่นเต้นสดใหม่ให้กับจังหวัด ตั้งแต่การออกแบบอาคารของศูนย์การค้าทั้งภายนอกและภายในให้เป็น ‘มหานาวา’ (MAHANAVA) เรือลำใหญ่กับบรรยากาศของท่าเรือและหมู่บ้านประมงอันเป็นเอกลักษณ์ของสมุทรสาคร ไปจนถึงการมอบความครบครันของสินค้าและไลฟ์สไตล์สดใหม่นำเทรนด์ของ ‘Lifestyle Destination’ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. กับทัพสินค้าแบรนด์ดังหลากหลายสไตล์ และ ‘Dining Destination’ บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ตอบรับไลฟ์สไตล์กิน ดื่ม ชิล สำหรับทุกคนกับร้านอาหารแนวครอบครัว หรือเบเกอรี่ เสริมทัพด้วยการผนึกกำลังของกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย ‘ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน’ สุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. พลิกคอนเซ็ปต์ห้างสรรพสินค้าที่ไม่ได้แค่นำเสนอสินค้าแต่มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและนำสมัย  ‘ท็อปซูเปอร์สโตร์’ ที่ขนสินค้าและผลิตภัณฑ์สดใหม่  มีคุณภาพ หลากหลาย ครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค ร่วมด้วย ‘ซูเปอร์สปอร์ต’ ‘พาวเวอร์บาย’ ‘B2S’ และ ‘โรงภาพยนตร์ SF’ ที่จะมาเติมเต็มความสดใหม่ความสนุกสนาน ความบันเทิงให้กับชีวิตของคนมหาชัยและนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านไปมาได้อย่างรอบด้านครบจบในที่เดียว” คุณปกรณ์กล่าว


แชร์ :

You may also like