HomePR Newsซีพี ออลล์ เชิญชวนกลุ่มคนสร้างคอนเทนต์ออนไลน์ ส่งผลงานเข้าประกวด “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” [PR]

ซีพี ออลล์ เชิญชวนกลุ่มคนสร้างคอนเทนต์ออนไลน์ ส่งผลงานเข้าประกวด “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” [PR]

แชร์ :

ซีพี ออลล์ ร่วมกับ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย (TWA) และ คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) จัดงาน Thailand Best Blog Awards by CP ALLงานรางวัลคุณภาพ เพื่อบล็อกมืออาชีพ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 125,000 บาท เพื่อเชิดชูผลงานคุณภาพและสร้างกำลังใจให้แก่วงการบล็อกเกอร์ไทย พร้อมผลักดันให้ผลิตผลงานสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคมออนไลน์ต่อไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งาน Thailand Best Blog Awards by CP ALL เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมล่าสุดที่ต่อยอดจากโครงการ “Blogger’s Bootcamp by CP ALL” และ “BLOG-GER-DAY” (บล็อก-เจอ-เดย์) สานต่อเจตนารมณ์กิจกรรมที่รวมพลคนสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ครั้งสำคัญในประเทศไทยเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดบล็อกเกอร์ไทยที่มีคุณภาพโดยแบ่งรางวัลในแต่ละสาขา ได้แก่

– Blog of the year – บล็อกแห่งปี ที่มีผลงานดีที่สุด ทั้งในด้านเนื้อหา รูปแบบการนำเสนอ

– Best New Blog -หน้าใหม่ยอดเยี่ยมมีผลงานโดดเด่นที่สุด ทั้งในด้านเนื้อหา รูปแบบการนำเสนอ

– Best Knowledge Blog – บล็อกให้ความรู้ยอดเยี่ยม สามารถนำไปใช้ประโยชน์ หรือต่อยอดในชีวิตประจำวันได้

– Best Creative Blog – สร้างสรรค์ยอดเยี่ยมมีความแตกต่างและแปลกใหม่

– Best BSR Blog (Blog Social Responsibility) – รางวัลที่มอบให้บล็อกที่มีเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลจากบุคคลหลากหลายวงการ ได้แก่ คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ นายกสมาคม TWA , คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ CEO M Interaction, คุณสุนาถ ธนสารอักษร กรรมการผู้จัดการ ษริษัท แรบบิทส์เทลล์ จำกัด, คุณสุนิตย์ เชรษฐา กรรมการผู้จัดการ Change Fusion, คุณสุทัศน์ รงรอง ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร บริษัท ดูอินไทย จำกัด, คุณมาร์ค Blognone และคุณพิม มณีไทย บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบล็อกเกอร์ชื่อดังมาบอกเล่าประสบการณ์ แชร์แนวคิดที่เป็นประโยชน์ในหัวข้อ “Blog to the Future เมื่อโลกไม่หยุดขยับ บล็อกจะปรับตัวยังไง” โดยคุณสโรจ เลาหศิริ เจ้าของเพจสโรจขบคิดการตลาด และคุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล บรรณาธิการเว็บไซต์ The Matter โดยงานจะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครสยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานที่สร้างสรรค์ผ่านสื่อออนไลน์ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น บล็อก, เว็บไซต์, เฟซบุ๊กเพจ, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ หรือยูทูป เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 17 ตุลาคม 2560 และประกาศผลผู้เข้ารอบ 50 ท่าน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เงื่อนไขการรับสมัคร และประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบได้ที่ http://go.eventpop.me/tbba2017

นอกจากนี้บุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงาน “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่  http://go.eventpop.me/tbba2017 ระหว่างวันที่ 7 – 20 พฤศจิกายน 2560


แชร์ :

You may also like