HomePR Newsอิ่มอร่อยยุคดิจิทัล กินไปเล่นเนตไป S&P จับมือ AIS เปิดตัว S&P WiFood WiFi ฟรี ที่ร้าน S&P ทุกสาขา [PR]

อิ่มอร่อยยุคดิจิทัล กินไปเล่นเนตไป S&P จับมือ AIS เปิดตัว S&P WiFood WiFi ฟรี ที่ร้าน S&P ทุกสาขา [PR]

แชร์ :

S&P ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารในโลกดิจิทัล จับมือกับยักษ์ใหญ่ค่ายมือถือ AIS เอาใจลูกค้ายุคดิจิทัลที่เข้ามาอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดที่ร้านเอส แอนด์ พี ด้วยบริการใหม่แกะกล่อง S&P WiFood และ AIS SUPER WiFi ที่ร้านอาหาร S&P กว่า 122 สาขา และที่ร้าน SNP/ HQ SNP /CAFE’ พร้อมกับดึงตัวนักร้องดังจากรายการ The Mask Singer อย่าง หน้ากากทุเรียน (ทอม Room39) และ หน้ากากซามูไร (เนม Getsunova) มาร่วมเปิดตัวและทดลองประสิทธิภาพความแรงของ WiFi

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ตอบรับอินไซต์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ในทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ร้านเอส แอนด์ พี ทุกสาขา ให้ลูกค้ายุคดิจิทัลได้เพลิดเพลินกับเมนูจานโปรดแสนอร่อย พร้อมเชื่อมต่อโลกออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ S&P ยังเอาใจแฟนคลับหน้ากาก The Mask Singer ในเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้กับ ขนมไหว้พระจันทร์ในกล่อง limited edition ลายหน้ากากทุเรียนและหน้ากากโพนี่ ที่ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนความพิเศษที่ S&P และเหล่าแก๊งค์หน้ากากที่กำลังซุ่มเตรียมไว้ให้แฟนคลับอย่างจุใจ

 


แชร์ :

You may also like