HomePR Newsผู้บริหารทรู คอร์ปอเรชั่น / เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้รับเกียรติให้ได้รับ รางวัล “Women Super Achiever Award” จากการจัดงาน 4th World Women Leadership Congress & Awards [PR]

ผู้บริหารทรู คอร์ปอเรชั่น / เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้รับเกียรติให้ได้รับ รางวัล “Women Super Achiever Award” จากการจัดงาน 4th World Women Leadership Congress & Awards [PR]

แชร์ :

ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารหญิงคนเก่ง รุ่งฟ้า เกียรติพจน์ จากกลุ่มทรู และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ไปคว้ารางวัล World Women Leadership Award ในสาขา “Women Super Achiever Award” ในการประชุมใหญ่ด้านผู้นำสตรีสากล ที่เมืองมุมไบเมื่อเร็วๆนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยรางวัล World Women Leadership Award ในหมวดสาขาต่างๆ คัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เล็งเห็นถึงบทบาทที่สำคัญของสตรีที่เป็นผู้บริหารระดับสูงขององค์กรต่างๆ ที่มีศักยภาพความเป็นผู้นำ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีบทบาทสำคัญในงานพัฒนาให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดทั้งในระดับองค์กร ระดับชาติ และระดับภูมิภาค

รุ่งฟ้า เกียรติพจน์  เป็น 1 ในสตรีผู้นำจาก 34 ประเทศทั่วโลก ที่มีบทบาทสำคัญในงานพัฒนาทั้งในระดับองค์กร และระดับชาติ อาทิเช่น หลากหลายโครงการเพื่อพัฒนาความยั่งยืนสังคมของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้แก่ การรวมพลังหน่วยงานต่างๆภายในเครือฯในการสนับสนุนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทยในการลงแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิค 2016 / โครงการซีพี สานฝันปันโอกาส ปั้นเยาวชนเข้าสโมสรฟุตบอลอาชีพ / โครงการ Let Them See Love สนับสนุนสภากาชาดไทย รณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการให้ รวมไปถึงการร่วมผลักดันสู่ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ของกลุ่มทรู


แชร์ :