HomePR News“Mashmellow” Co-working space สุดเก๋ของคนยุคใหม่ [PR]

“Mashmellow” Co-working space สุดเก๋ของคนยุคใหม่ [PR]

แชร์ :

Mashmellow เป็นพื้นที่ทำงานสำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรง แล้วยังเป็นศูนย์รวมของเหล่าคนที่มีไอเดีย ไม่ว่าจะเป็นนักเขียน ฟรีแลนซ์ หรือสตาร์ทอัพ ที่กำลังมองหาสถานที่นั่งทํางานบรรยากาศสบายๆ เงียบๆ นอกบ้าน นอกออฟฟิศ โดยไม่จำเป็นต้องไปนั่งตามร้านกาแฟ หากต้องการประชุมงาน ทาง Mashmellow ก็ยังมีห้องประชุมที่สามารถจุคนได้ตั้งแต่ 10 – 14 คน เพื่อรองรับความสะดวกอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ยังมีบริการ unlimited hi-speed wifi อุปกรณ์ออฟฟิศ ต่างๆ อาทิเช่น เครื่องปรินต์ สแกนเนอร์ และสิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆ (nap room, ห้องอาบน้ำ, น้ำดื่ม, ชา, กาแฟ, ขนม, และอื่นๆ) ไว้ให้ได้เติมพลังกัน ตลอดวัน สำหรับผู้ที่มาใช้บริการ co-working space แห่งนี้ยังสามารถเลือกได้ตั้งแต่แบบ ราย 5ชั่วโมง ไปจนถึง รายปี ราคาเริ่มต้นเพียง 200บาท แล้วยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือสําหรับสมาชิก เพื่อเข้า-ออกได้ 24 ชั่วโมงด้วย

ที่ตั้งของ Mashmellow อยู่ในโครงการ Park Avenue ซึ่งอยู่ใจกลางเอกมัย (ระหว่างซอย 12 และ 14) ท่ามกลางที่ hangout ของกลุ่มวัยรุ่น การเดินทางก็แสนง่าย แค่นั่ง BTS ลงสถานีเอกมัย ทางออก 1 ต่อ วินมอเตอร์ไซค์ หรือจะต่อรถเมล์สาย 23 ก็ได้ ทั้งยังมีบริการที่จอดรถสําหรับคนที่ขับรถมาเอง เรียกว่า อํานวยความสะดวกให้กับคนยุคใหม่ที่ตั้งใจทํางานสุดๆ

Mashmellow

เปิดทุกวัน 8:00น. – 21.00น.

โทร. 02-714-0859, 081-449-8992

FB/IG : mashmellow.co

website : www.mashmellow.co


แชร์ :