HomeFeaturedทรู “A Giving of Love” จัดเต็มโปรฯ พิเศษทั้งเครือ “วันแม่” เชื่อมสัมพันธ์แม่-ลูก รักกันยิ่งขึ้น

ทรู “A Giving of Love” จัดเต็มโปรฯ พิเศษทั้งเครือ “วันแม่” เชื่อมสัมพันธ์แม่-ลูก รักกันยิ่งขึ้น

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทำกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชสมภพ 12 สิงหาคม และยังเป็นวันแม่แห่งชาติทุกๆ ปี โดยเชื่อมโยงกับความเป็นองค์กรที่เกี่ยวพันกับเทคโนโลยี โทรคมนาคม ที่ผ่านมา พัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแม่-ลูก หรือการนำเสนอความรู้สึกที่เซเลบบริตี้มีต่อคุณแม่ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยได้แสดงความรักกับคุณแม่ของตัวเองบ้าง โดยที่ไม่ต้องเคอะเขินแต่อย่างใด นอกจากนี้ทรูยังให้ความร่วมมือและสนับสนุน สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ผ่านโครงการ เรื่องเล่าเรากับแม่ (The Story of Mom and Me)”  มาตั้งแต่ปี 2554 และในวันแม่ปีนี้  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเสริมสร้างความรัก ความผูกพันระหว่างแม่และลูก พร้อมช่วยรณรงค์และประชาสัมพันธุ์ให้ประชาชนคนไทยได้มีโอกาสและมีส่วนร่วมในการจัดหาทุนครั้งนี้ ภายในแนวความคิดA Giving of Love” ยิ่งให้ ยิ่งได้ ยิ่งมีกันและกัน

พร้อมกันนั้น ปีนี้ “ทรู” จัดเต็มกว่าที่เคย ขนเอาสินค้าในเครือทุกอย่างมาร่วมกิจกรรมเนื่องในวันแม่

เริ่มกันที่ Truemove H กันก่อน

เพราะเชื่อว่า…

แม่ ไม่ได้ต้องการของขวัญที่ยิ่งใหญ่มากมายอะไร จากลูก

แม่ ต้องการแค่ … เวลา

เวลา ที่ได้อยู่ด้วยกันกับลูก

เวลา ที่ได้พูดคุยกัน กินข้าวด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน

และยังมี แม่อีกหลายคน ที่ต้องการมากกว่าแค่ เวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน

แต่เค้าต้องการ โอกาส ที่จะได้รัก ได้อยู่ร่วมกับลูกอีกครั้ง

ดังนั้นสิ่งที่ “ทรู” ครีเอทขึ้นมาก็คือ “เวลา” และ “โอกาส” ยิ่งกว่านั่นคือ ความอิ่มใจของ “การแบ่งปัน”

เพียงลูกค้าของ Truemove H พาคุณแม่ไปทานอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา ก็เท่ากับพาคุณแม่ไปทำบุญร่วมกัน เมื่อกด *948*1415*100 # โทรออก บริจาค 100 บาท ให้กับ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หาทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรคเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล  และเพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชาชน

เพียงเท่านี้ลูกค้าท่านนั้นก็จะได้รับสิทธิพิเศษกับทรูยู ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา โดยสิทธิพิเศษนั่นก็คือ ได้รับอิ่มท้องกับชุดบาร์บีกอนทรูในราคาเพียง 399 บาท (จากปกติ 567 บาท) เพียงแสดงข้อความหลังกดบริจาค ชุดอาหารดังกล่าว ประกอบไปด้วย ชุดหมู + เบคอน + ปลา  จานเห็ดทอด และน้ำสตรอเบอรี่ 2 แก้ว และลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน สามารถร่วมโครงการดีๆ แบบนี้ได้ตั้งแต่วัน12-31 ส.ค. 60

นอกจากนี้ ยังมีบริการให้ลูกค้า โทรบอกรักแม่ฟรี 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนไกล ที่อยากส่งความรักให้ใกล้กันมากขึ้น เพียง

-กด *588# โทรออก ฟรี สำหรับ ลูกค้ารายเดือน
-กด *777# โทรออก ฟรี สำหรับ ลูกค้าเติมเงิน

โทรฟรีในเครือค่าย 24 ชั่วโมง

ย้ำอีกครั้ง กดเลขดังกล่าวก่อน เพื่อที่ ทรูมูฟ เอช จะได้รู้ว่าคุณอยากให้บริการบอกรักแม่ ในวันที่ 11-12  ส.ค. 60 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/true2gether/

ดูแลสุขภาพของแม่ด้วยชุด iHealth จาก True IoT

รับส่วนลดซื้อ iHealth อุปกรณ์ตรวจวัดสุขภาพแบบง่ายๆ แต่แม่นยำ ใช้งานง่ายผ่าน Application ได้ทั้ง iOS และ Android  เชื่อมต่ออุปกรณ์ด้วยบลูทูธ เก็บค่าต่างๆเพื่อประมวลผลได้เป็นเวลานานและสามารถส่งผลต่างๆในรูปแบบของ Email ได้ง่ายๆ โดยงานนี้ True IoT ขนเอาเซ็ทอุปกรณ์ตรวจสุขภาพเบื้องต้นมาลดราคาเพื่อให้ลูกๆ ซื้อไปเป็นของขวัญ แทนความห่วงใยสุขภาพคุณแม่ได้ง่ายขึ้น ตลอดเดือนสิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น

-เครื่องวัดความดันบริเวณต้นแขนและชีพจร ลดเหลือเพียง 2,730 บาท

-เครื่องวัดความดันบริเวณข้อมือและชีพจร ลดเหลือเพียง 2,568 บาท

-เครื่องวัดออกซิเจนในกระแสเลือด ลดเหลือเพียง 2,568 บาท

-นาฬิกาเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรม ลดเหลือเพียง 1,918 บาท

-เครื่องชั่งน้ำหนักและมวลกล้ามเนื้อ ลดเหลือเพียง 3,185 บาท

ตั้งแต่วันที่ 12 – 31 ส.ค. 60ดูรายะเอียดสินค้า และสาขาของทรูที่ร่วมรายการ เพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/true2gether/


งานนี้ไม่ใช่แค่ซื้อของให้แล้วจบ ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่จะใช้งานง่ายขึ้น แต่ช่วงเวลาที่ได้สอนคุณแม่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้นั่นแหละ คือ โอกาสที่จะได้พูดคุยและส่งผ่านความรักความห่วงใยซึ่งกันและกัน อย่าซื้อให้อย่างเดียวแล้วปล่อยให้คุณแม่อ่านคู่มือเอาเองละ สำหรับคนที่หาเรื่องคุยกับคุณแม่ไม่ได้ นี่แหละโอกาสมาถึงแล้ว

True Vision ก็มา เสียงหัวเราะและรอยยิ้มครบครัน
 เพียงพาคุณแม่มาสมัครทรูวิชั่นส์รับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีแพ็กเกจให้เลือก ดังนี้

– แพลทินัม เอชดี แพ็กเกจ ลด 5,000 บาท

– โกลด์ เอชดี แพ็กเกจ ลด 5,000 บาท

– สมาร์ท แฟมิลี่ เอชดี แพ็กเกจ ลด 2,400 บาท

งานนี้ต้องจูงมือคุณแม่ไปสมัคร เพราะต้องโชว์บัตรประชาชน ว่าเป็นการสมัครสมาชิกใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติม อื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/true2gether/


แชร์ :

You may also like