HomeFeaturedหยุดระแวงได้แล้ว “เงินติดล้อ” ออกแคมเปญประกันรถยนต์ ผ่อนได้ 0% ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

หยุดระแวงได้แล้ว “เงินติดล้อ” ออกแคมเปญประกันรถยนต์ ผ่อนได้ 0% ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

แชร์ :

ทุกวันนี้ขับรถกันบนถนน เราไม่รู้เลยว่าอุบัติเหตุจะเกิดตอนไหน ที่สำคัญรถยนต์ที่จดทะเบียนในปัจจุบัน เป็นรถที่ไม่มีประกันภัยรถยนต์  ถึง 45% ซึ่งสาเหตุของการไม่ทำประกันรถก็ด้วยเหตุผลหลากหลาย ทั้งเรื่องภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนที่สูง หรืออาจรู้สึกเสียดายถ้าต้องจ่ายเงินเป็นก้อน  เรื่องทำประกันรถจึงต้องพับเก็บไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากอินไซด์เหล่านี้ เงินติดล้อ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ทุกประเภท และยังเป็นโบรกเกอร์ให้บริการประกันภัยรถยนต์ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ ซึ่งคุ้นเคยกับปัญหาการหมุนเงินไม่ทันของคนไทยมายาวนาน จึงมองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถมีประกันรถยนต์ติดรถไว้ให้อุ่นใจได้ จึงเป็นที่มาของเงื่อนไขสุดพิเศษ อย่างการให้ผ่อนชำระด้วยเงินสด 0% สูงสุด 6 งวด โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และเริ่มต้นความคุ้มครองทันทีโดยไม่ต้องรอผ่อนจนครบ อยากได้ประกันชั้นไหน เงินติดล้อมีให้ครบทุกชั้น แถมยังมีบริการแจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อถึงกำหนดชำระเงิน  พร้อมกับมีบริการคอลเซ็นเตอร์ตอบทุกข้อสงสัยตลอด 24 ชั่วโมง  นอกจากนี้เงินติดล้อมีสาขารองรับกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เงินติดล้อยังจับมือกับพันธมิตรบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำกว่า 15 แห่ง  โดยแต่ละบริษัทจะนำเสนอเบี้ยประกันที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าเลือกอย่างรวดเร็วทันใจ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้ราคาและความคุ้มครองที่ดีที่สุด

สำหรับแนวคิดของแคมเปญโฆษณาประกันรถยนต์ใหม่ เงินติดล้อยังคงมาพร้อมวิธีเล่าเรื่องที่ดูสนุก เข้าใจง่าย แฝงความฮาตามสไตล์เดิม ภายใต้ชื่อชุด “ระแวง” ดูหนังโฆษณาได้เลยที่นี่

สำหรับลูกค้าที่รับชมหนังโฆษณาแล้ว สนใจอยากสอบถามรายละเอียดประกันรถยนต์ สามารถติดต่อได้ที่  https://www.ngerntidlor.com หรือโทรไปสอบถามได้ที่ 088 – 088 -0880 (ตลอด 24 ชม.)


แชร์ :

You may also like